Băng keo in logo nền trong phối 1 màu in chất lượng giá rẻ

24/08/2022 | 273 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng nhận đặt băng keo in logo nền trong phối 1 màu in chất lượng giá rẻ với các kích thước chuẩn 2f, 4f8. Đây là dạng thiết kế và in logo lên nền băng keo dán thùng truyền thống, nhìn về tổng thể rất đơn giản nhưng vẫn thể hiện được nét đặc trưng của sản phẩm.

Kích thước sản xuất băng keo in logo nền trong

Đi cùng với sự phát triển vượt bậc của ngành đóng gói bao bì và in ấn, băng keo in logo trở thành công cụ quảng cáo với chi phí thấp nhất giúp tăng mức độ nhận diện thương hiệu đối với khách hàng ngày càng rộng hơn. Tuy là sản phẩm cơ bản nhưng sự độc đáo của dòng băng keo này nằm ở nhu cầu thiết kế đa dạng của từng khách hàng thể hiện trong những mẫu in cụ thể trên băng keo.

Băng keo in logo nền trong phối 1 màu in vàng khổ nhỏ 2f

Các sản phẩm băng keo in logo nền trong phối 1 màu in sẽ được sản xuất theo mẫu thiết kế và kích thước theo yêu cầu. Bạn có thể tham khảo qua một số kích thước thông dụng sử dụng in băng keo logo quảng bá thương hiệu như sau:

  • Kích thước: 2f, 4F8
  • Trọng lượng: 1kg, 1,2kg, ....
  • Chiều dài: 80 yard, 100 yard,

Băng keo in logo nền trong phối 1 màu in xanh dương khổ nhỏ 1f2

Có thể thấy rằng, để tạo ra các cuộn băng keo in logo nền trong nói riêng và băng keo in logo nói chung mang tính thẩm mỹ cao và đạt hiệu quả kết dính tốt cho việc đóng hàng thì kích thước cần đạt là 4F8 trở lên. Giá thành sẽ phụ thuộc vào kích thước, màu sắc in, số lượng trục in và số lượng băng keo khách hàng đặt in logo trong một đơn hàng.

Băng keo in logo nền trong phối 1 màu in đen có chữ và logo nhỏ

Tính đơn giản của băng keo in logo nền trong phối 1 màu in

Tuy có phần đơn điệu về thiết kế và màu sắc so với các mẫu băng keo in logo nổi bật khác nhưng băng keo in logo nền trong phối 1 màu in vẫn mang đến những hiệu quả đáng kể cho người dùng. Trước tiên cần nhắc đến sự nổi bật của hình ảnh logo hay chữ trên lớp nền trong của băng keo. Việc sử dụng quá nhiều tông màu kết hợp có điểm hạn chế là sẽ gây tác dụng ngược làm người nhìn bị rối mắt và giảm khả năng ghi nhớ thương hiệu.

Băng keo in logo nền trong phối 1 màu in xanh dương kèm biểu tượng

Như đã nói ở trên, giá thành của băng keo in logo sẽ phụ thuộc một phần vào số lượng màu sắc trong thiết kế in. Để tiết kiệm chi phí sản xuất mà vẫn đảm bảo hiệu quả quảng cáo cao, nhiều khách hàng đã lựa chọn băng keo nền trong in logo 1 màu. Đặc biệt sản phẩm này cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Băng keo in logo nền trong phối 1 màu in xanh dương đen chữ nước ngoài

Đối tượng khách hàng tiềm năng của băng keo in logo

Đối với các cá nhân, công ty, doanh nghiệp mới khởi nghiệp còn hạn chế về kinh phí thì băng keo in logo nền trong phối 1 màu in sẽ là sự lựa chọn thông minh mang tính tiết kiệm nhất. Ngoài ra mẫu băng keo này cũng được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhờ tính hiện đại và tinh tế trong từng chi tiết trên lớp nền trong suốt.

Băng keo in logo nền trong phối 1 màu in xám

Điều quan trọng là cần lựa chọn đơn vị sản xuất và cung cấp uy tín để sở hữu các cuộn băng keo in logo sắc nét, thẩm mỹ, đẹp mắt và chất lượng nhất. Đến với Công ty Thu Hồng, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ sản xuất băng keo in logo chất lượng đủ cỡ với mức giá ưu đãi cạnh tranh tốt trên thị trường. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ thông tin chúng tôi cập nhật bên dưới bài viết để nhận phản hồi và báo giá nhanh nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận