Băng keo thể thao sỉ rẻ tại HCM

07/04/2023 | 200 |
0 Đánh giá

Mua băng keo thể thao sỉ rẻ tại HCM ở Công ty Thu Hồng có đa dạng kích cỡ cho bạn lựa chọn. Thông dụng nhất với băng keo thể thao màu trắng khổ 2f5 và 5f, đảm bảo các yếu tố cần thiết của một sản phẩm băng keo thể thao tốt và an toàn.

Công dụng của băng keo thể thao trong vận động

băng keo thể thao sỉ rẻ tại hcm 5

Băng keo thể thao sử dụng trong vận động mạnh khi tập luyện, thi đấu

Tình huống va chạm, chấn thương là điều rất khó tránh khỏi khi tham gia tập luyện, thi đấu các bộ môn vận động mạnh như đá banh, bóng rổ, đạp xe,... Một số nghiên cứu thực tế chỉ ra rằng có 25% thường là tỉ lệ gặp chấn thương bong gân ở các cầu thủ đá banh. Ngoài bong gân, cầu thủ đá banh còn dễ gặp phải các chấn thương khác như chấn thương dây chằng, lật cổ chân,...

Chính vì thế các biện pháp bảo vệ trong thể thao luôn được các cầu thủ quan tâm hàng đầu để đảm bảo an toàn thi đấu. Trong hầu hết các biện pháp tránh chấn thương hiện nay thì băng keo thể thao hay gọi là băng keo đá banh được xem là lựa chọn hoàn hảo nhất. Thuộc nhóm băng keo thể thao đa năng, loại băng keo mang đến nhiều công dụng hữu ích cho quá trình vận động của con người, đặc biệt là đối với bộ môn đá banh cụ thể hơn ở phần chân như:

  • Cố định khớp cổ chân nhằm hạn chế chấn thương và bảo vệ an toàn cổ chân
  • Ngăn chặn nguy cơ giãn dây cơ và lệch cổ chân
  • Quấn bảo vệ đầu gối, giảm thiểu chấn thương dây chằng

băng keo thể thao sỉ rẻ tại hcm 1

Cuộn băng keo thể thao trắng khổ 2f5

Bạn đã biết cách sử dụng băng keo thể thao đúng cách?

băng keo thể thao sỉ rẻ tại hcm 2

Cuộn băng keo thể thao trắng khổ 5f

Để nâng cao hiệu quả bảo vệ và đảm bảo an toàn trong thi đấu, các vận động viên cần nắm được các quy tắc khi sử dụng băng keo đá banh. Điều này giúp dòng băng keo thể thao này phát huy được tối đa công dụng cố định các vùng khớp. Có rất nhiều cách ứng dụng băng keo thể thao đúng cách, điển hình như:

  1. Quấn vùng cổ chân (phía trên mắt cá)

Cổ chân là vị trí rất dễ bị tổn thương khi tham gia thi đấu đá banh. Để bảo vệ cổ chân đúng cách, hãy quấn băng keo 2 – 3 vòng ở vùng cổ chân với lực quấn vừa tay để giảm thiểu chấn thương. Trong trường hợp đã từng gặp chấn thương, hãy quấn trực tiếp từ cổ chân xuống vùng mắt cá để tránh tái chấn thương.

  1. Quấn phần trên và dưới vùng đầu gối

Đầu gối phải chịu áp lực rất lớn khi chúng ta chơi đá banh với cường độ cao. Để tránh chấn thương vùng dây chằng và đầu gối, hãy quấn vòng băng keo thể thao phía trên và bắt chéo xuống phía dưới phần đầu gối chừa lại khoảng trống vừa phải ở vùng vị trí xương bánh chè. Điều này giúp giảm tải lực lên các bó gây chằng vùng đầu gối và tăng khả năng tái lại đến vùng đã từng bị chấn thương.

băng keo thể thao sỉ rẻ tại hcm 3

Băng keo thể thao bao hàng chính phẩm

Mua băng keo thể thao giá sỉ rẻ nội thành HCM

băng keo thể thao sỉ rẻ tại hcm 4

Băng keo thể thao sỉ rẻ đóng thùng đủ loại theo yêu cầu

Đến với Thu Hồng, quý khách dễ dàng tìm được các dòng băng keo thể thao, băng keo đá banh chất lượng, đủ kích cỡ với giá thành siêu hời. Phân phối đủ các loại băng keo thể thao hàng chợ, hàng chính phẩm phù hợp mọi nhu cầu và mục đích công việc. Chúng tôi luôn nói không với sản phẩm kém chất lượng, đạo nhái nhằm mang tới những trải nghiệm tuyệt vời và an toàn cho khách hàng.

Đặc biệt, Công ty Thu Hồng luôn đưa ra chính sách hỗ trợ Freeship nội thành HCM với các đơn hàng sỉ. Mọi chi tiết xin liên hệ thông tin bên dưới bài viết để nhận phản hồi, tư vấn và báo giá kịp thời nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận