Băng keo Tết in chữ Chúc Mừng Năm Mới giá sỉ rẻ

01/12/2023 | 66 |
0 Đánh giá

Vào dịp cuối năm, băng keo Tết in chữ Chúc Mừng Năm Mới giá sỉ rẻ được tìm và sử dụng khá nhiều bởi các cửa hàng cũng như các cơ sở sản xuất bánh kẹo, mứt tết. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua băng keo Chúc Mừng Năm Mới, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ chất lượng và uy tín ngay tại TPHCM.

Băng keo Tết in chữ Chúc Mừng Năm Mới màu đỏ tươi giá sỉ giá rẻ tại TPHCM

Băng keo Tết in chữ Chúc Mừng Năm Mới dùng để làm gì?

Băng keo Tết in chữ Chúc Mừng Năm Mới là dòng băng keo được sản xuất chuyên dụng dành riêng cho mùa Tết, đặc biệt là dịp cuối năm chuẩn bị bước sang năm mới, nhằm tạo thêm màu sắc, điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ hơn cho các sản phẩm bánh kẹo hoặc các giỏ quà.

Băng keo Tết in chữ Chúc Mừng Năm Mới truyền thống phổ biến nhất

Dòng băng keo này thường sẽ được sử dụng thay thế cho băng keo trong để dán viền ở các miệng hộp mứt, bánh, kẹo Tết. Sản phẩm được cấu tạo với lớp keo OPP chuyên dụng có độ bám dính cao nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Tuy sản phẩm có độ bám dính cao nhưng cũng rất dễ gỡ ra mà không để lại vết keo thừa bởi thành phần keo dính được ứng dụng là keo acrylic.

Băng keo in chữ Chúc Mừng Năm Mới đảm bảo an toàn sử dụng

Với chất liệu OPP phổ biến được sử dụng sẽ đảm bảo được độ an toàn về sức khoẻ vì không chứa các hóa chất độc hại. Lõi băng keo bên trong được cấu tạo từ giấy bìa carton vô cùng cứng cáp và chắc chắn. Đây là dòng băng keo một mặt vì vậy rất dễ sử dụng cũng như bảo quản.

Quy cách đóng cây của băng keo Tết in chữ Chúc Mừng Năm Mới

Băng keo được sản xuất với 2 tone màu đỏ và vàng vô cùng nổi bật và phù hợp với không khí mùa Tết, bạn có thể dễ dàng lựa chọn giữa nền đỏ chữ vàng hoặc nền vàng chữ đỏ. Kích thước của sản phẩm được sử dụng phổ biến là 1.2cm, đây là kích thước hoàn toàn phù hợp để sử dụng dán miệng các hộp mứt, bánh hoặc kẹo.

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống mài mòn, chống thấm nước hoặc các dung môi hoá học khác nhau như vậy sẽ đảm bảo được chất lượng sản phẩm được niêm phong bên trong. Đây được xem là dòng sản phẩm không thể thiếu vì sản phẩm có thể thay thế lời chúc đến những người bạn yêu thương dịp Tết.

Có thể thấy được đây chính là sản phẩm mà bạn cần sở hữu trong mùa Tết này hay bất kỳ thời điểm Tết nào khác. Để có thể đảm bảo bạn mua được băng keo Tết in chữ Chúc Mừng Năm Mới giá sỉ rẻ, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một địa chỉ cực kỳ uy tín.

Ở đâu bán băng keo Tết in chữ Chúc Mừng Năm Mới giá sỉ rẻ hiện nay?

Băng keo Tết giá sỉ giá rẻ với ngồn hàng ổn định

Công ty chúng tôi là địa chỉ chuyên bán băng keo Tết in chữ Chúc Mừng Năm Mới giá sỉ rẻ trên thị trường hiện nay. Khi đặt hàng tại công ty chúng tôi, bạn sẽ nhận được những cuộn băng keo Tết in chữ Chúc Mừng Năm Mới giá sỉ rẻ đạt chất lượng tốt. Chúng tôi còn có các chính sách đảm bảo về chất lượng sản phẩm băng keo cũng như quyền lợi khách hàng. Cụ thể, chúng tôi có các chính sách đảm bảo về chất lượng từ nhà sản xuất, đảm bảo các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không thông qua bất kì trung gian nào nên chất lượng của sản phẩm đều ở mức ổn định.

Về chính sách quyền lợi khách hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn đổi trả sản phẩm trong trường hợp mẫu mã, số lượng sản phẩm không đúng với đơn đặt hàng trước đó hoặc sản phẩm có lỗi từ xưởng sản xuất. Chúng tôi cũng có chính sách hỗ trợ giao hàng đến các chành xe đối với các tỉnh thành ở xa. Ngoài ra, chúng tôi còn có các chính sách hỗ trợ chiết khấu phần trăm vô cùng hấp dẫn và tiện lợi dành riêng cho các đơn hàng số lượng lớn. Vậy thì còn chần chờ gì mà không đặt hàng ngay hôm nay để có cơ hội nhận về những ưu đãi hấp dẫn từ chúng tôi.

 

                   MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, tp.HCM.
 Email: bigbeevnn@gmail.com
 Hotline: 0903609143 - 0901870205
 Website: congtythuhong.com

Tin tức liên quan

Bình luận