Băng keo siêu trong dính 2 mặt dày 2mm lõi nhựa

05/10/2021 | 409 |
0 Đánh giá

Băng keo siêu trong dính 2 mặt dày 2mm lõi nhựa ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc sống nói chung và một số lĩnh vực nói riêng. Vì sao nó lại hữu dụng như vậy?

Băng keo siêu trong dính 2 mặt là sản phẩm như thế nào?

băng keo siêu dính 2 mặt

Băng keo siêu trong dính 2 mặt lõi nhựa

 

Đã được gọi tên là băng keo siêu trong dính 2 mặt chắc chắn điều làm cho chúng được sử dụng phổ biến chính là khả năng bám dính ưu việt, đây là một sản phẩm có rất nhiều điều đặc biệt chưa từng có sản phẩm nào có được trước đây.

Điềm đặc biệt đầu tiên của băng keo siêu trong dính 2 mặt có thể là cấu tạo, một kết cấu trong suốt như một tấm nhựa, độ dày 2mm, dẻo dai nhưng lại bám dính được cả hai mặt vô cùng chắn chắn. Sản phẩm có khả năng bám dính tuyệt vời trên nhiều chất liệu khác nhau.

 

Không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường

băng keo siêu trong dính

 

So với nhiều sản phẩm khác, băng keo siêu trong dính 2 mặt được làm từ chất liệu keo nano cao cấp nên có độ mềm dẻo và đàn hồi cực tốt, bên cạnh đó, có thể chống thấm nước, cách nhiệt hiệu quả và không bị các điều kiện, sự biến đổi của thời tiết, khí hậu, …nên độ bám dính vẫn ổn định và bền chặt. Đây cũng là nguyên nhân, vì sao các công việc có sử dụng băng keo siêu trong dính 2 mặt luôn có độ bền và tuổi thọ cao.

 

Chịu được trọng lượng từ nhẹ đến nặng

Độ bám dính của băng keo siêu trong dính 2 mặt còn thể hiện qua việc sản phẩm có thể chịu được lực nặng khác nhau, thể hiện sự chắc chắn, đồng thời chịu nhiệt tốt, không bị co rút, chống hóa chất ăn mòn.

Cũng vì vậy mà sản phẩm được ứng dụng trên nhiều sản phẩm khác nhau từ gắn, cố định các móc treo đồ, các vật dụng thường ngày như móc khóa, mũ nón, tranh ảnh, đến bình nước, kệ, cố định thảm, các bảng hiệu, thiết bị thông minh, giá để điện thoại, máy tính bảng,…

 

Khả năng kháng nước siêu phàm

băng keo siêu trong 2 mặt

Băng keo siêu dính 2 mặt 30mm

 

Sẽ không là nói quá khi cho rằng băng keo siêu trong dính 2 mặt là một sản phẩm siêu phàm, cho dù bạn có nhúng chúng vào nước, hoặc tháo ra dán lại nhiều lần thì độ bám dính của sản phẩm vẫn giữ nguyên. bất chấp có nhúng nước bao lâu hay xả nước trực tiếp lên bề mặt băng keo, đây là điều mà khó có một sản phẩm băng keo nào có thể làm được.

Cùng với đó, độ dai của băng keo cũng đáng nói, bạn có đem chúng ngâm trong nước lạnh, nóng, khi mang ra kéo giãn vẫn không đứt, vẫn có thể bám dính tốt. quả thật rất tuyệt vời với nhu cầu sử dụng trong nhiều gia đình, một sản phẩm chất lượng và tiết kiệm đáng kể.

Băng keo siêu trong dính 2 mặt dày 2mm lõi nhựa nói riêng và các kích thước khác nói chung thực sự làm người dùng phải kinh ngạc với những điều đặc biệt mà sản phẩm đang sở hữu, đó cũng là lí do vì sao sản phẩm ngày càng được sử dụng rộng rãi trên thị trường.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận