Băng keo siêu chống thấm mặt bạc chịu nhiệt dán thiếc, bê tông

15/09/2021 | 504 |
0 Đánh giá

Cuộc sống càng bận rộn, càng có nhiều sản phẩm tiện lợi, chữa cháy nhanh nhiều vấn đề nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả, một trong số đó là băng keo siêu chống thấm mặt bạc chịu nhiệt dán thiếc, tôn, bê tông.

băng keo siêu chống thấm bạc

Băng keo siêu chống thấm mặt bạc chịu nhiệt tốt

Vì sao gọi là băng keo siêu chống thấm?

Không phải ngẫu nhiên mà nhà sản xuất đặt tên cho sản phẩm là băng keo siêu chống thấm mặt bạc chịu nhiệt, thể hiện đây là một sản phẩm có độ bám dính cực kỳ chắc chắn, an toàn và tính bền vững sau thời gian dài sử dụng.

băng keo chống thấm dán thiếc

Băng keo chống thấm bản 50mm dán thiếc

Và thật vậy, sản phẩm nhiều năm qua đã chứng minh được khả năng ưu việt của mình. Băng keo siêu chống thấm mặt bạc chịu nhiệt là một sản phẩm đặc biệt từ cấu tạo đến chức năng, sản phẩm là sự kết hợp của nhiều chất liệu có tính bám dính cực kỳ cao, trên nhiều bề mặt tiếp xúc khác nhau. Một khi đã dán thì khó có thể tháo ra, cũng vì vậy mà sản phẩm mới có tên gọi là băng keo siêu chống thấm.

 

Đánh giá khả năng chống thấm của băng keo siêu chống thấm

băng keo siêu chống thấm mặt bạc bản lớn

Băng keo siêu chống thấm mặt bạc bản lớn 100mm

 

Điều kiện tiên quyết của một sản phẩm chống thấm đó là khả năng ngăn cản không cho nước thấm qua, thâm nhập vào bên trong. Và với khả năng bám dính ưu việt của mình, băng keo siêu chống thấm đã thực sự làm điều này rất tốt.

Để đánh giá chính xác khả năng chống thấm của sản phẩm thì cần phải xét trên nhiều phương diện khác nhau. Cụ thể, ngoài yếu tố bám dính tốt trên nhiều vật liệu thì cấu tạo của sản phẩm cũng thỏa mãn yêu cầu chống thấm, với mặt trên tráng bạc, vô cùng hiệu quả trong việc ngăn không cho nước thấm vào bên trong lớp keo, làm rã keo.

Mặc khác, xét trên phương diện điều kiện môi trường, nhất là băng keo siêu chống thấm mặt bạc thường được sử dụng dán thiếc, bê tông cho ngoài trời, mái nhà, thì phải có khả năng thích ứng với môi trường tốt, chịu được nhiệt độ cao cũng như nhiệt lạnh. Để đảm bảo được độ bền và khả năng chống thấm.

Ngoài ra, băng keo siêu chống thấm còn đáp ứng được tiêu chí dẻo dai, vì bên ngoài của sản phẩm được gia cố bằng các lớp chống rách phủ bạc nên khi dùng có thể yên tâm sử dụng mà không có hiện tượng rách trong thi công, và nứt gãy sau thời gian sử dụng.

băng keo chống thấm đóng thùng giá sỉ tại thu hồng

Băng keo chống thấm đóng thùng giá sỉ tại Thu Hồng

Đặc biệt nhất, với xu hướng hiện đại, ưu tiên dùng các sản phẩm bảo vệ môi trường, băng keo siêu chống thấm cũng thỏa mãn được tiêu chí này, vì sản phẩm hoàn toàn sử dụng các vật liệu thân thiện môi trường, an toàn cho người tiếp xúc, tuyệt đối không gây ô nhiễm môi trường.

băng keo chống thấm cuộn lớn dán bê tông

Băng keo chống thấm cuộn lớn bản 100mm dán bê tông

Sau cùng, để đánh giá khả năng chống thấm của băng keo siêu chống thấm mặt bạc chịu nhiệt dán thiếc, bê tông cũng không quên nhắc về sự ứng dụng linh hoạt của sản phẩm, thông thường được sử dụng để chống thấm mái tôn, vết nứt trên tường, mép gạch bị hở, dán bệ cửa số,…

Đến đây, chúng ta đã có thể hoàn toàn tin tưởng vào khả năng bám dính cũng như chất lượng của sản phẩm băng keo siêu chống thấm, có thể sử dụng linh hoạt cho nhiều lĩnh vực công việc khác nhau, đạt hiệu quả cao.

 Chọn mua ngay sản phẩm để có giá siêu ưu đãi

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận