Băng keo Nitto| Băng keo chịu nhiệt cách điện hiệu quả

16/03/2023 | 158 |
0 Đánh giá

Băng keo Nitto là một trong những dòng băng keo chịu nhiệt cách điện hiệu quả hiện nay được thị trường phân phối ngày càng nhiều và được người tiêu dùng đón nhận tích cực. Dựa vào yếu tố chống nước cực tốt từ sản phẩm cũng đủ góp phần làm cho chúng được sử dụng ngày một phổ biến hơn.

Khái quát băng keo Nitto, băng keo chịu nhiệt cách điện

Băng keo cách điện, chịu nhiệt là vật dụng không thể thiếu trong nhiều ngành công nghiệp, không gian làm việc, không gian sống hiện nay. Băng keo điện có khả năng khắc phục sự cố của dây điện như sờn, bong, bị tách vỏ, cố định mối nối mới hiệu quả và an toàn. Đi kèm với đó là tính tiện ích, dễ sử dụng cùng mức giá phù hợp. Do đó băng keo cách điện nói chung và băng keo Nitto nói riêng được rất nhiều khách hàng, nhà máy công nghiệp trang bị sử dụng.

băng keo điện nitto hiệu quả 2

Băng keo Nitto chất lượng cao Nhật Bản bán chạy hiện nay

Băng keo Nitto là sản phẩm được sản xuất từ thành phần cao su Butyl cao cấp theo công nghệ Nhật Bản hiện đại. Sở hữu kết cấu bền dai, cách điện tốt cùng thành phần an toàn với sức khỏe đã giúp sản phẩm nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khách hàng trong những năm qua.

Tính năng nổi bật của băng keo chịu nhiệt Nitto

Băng keo Nitto sở hữu lớp nền cao su cung cấp tính năng cách điện tuyệt vời và chịu nhiệt ưu việt. Sự kết hợp hoàn hảo với chất cao su tự dính làm nền keo đã mang tới cho sản phẩm hiệu quả kết dính đáng kinh ngạc trên bề mặt dán. Chưa dừng lại ở đó, băng keo chịu nhiệt Nitto cũng được đánh giá rất cao về hiệu quả kháng ẩm, nước và hóa chất. Nhờ đó băng keo Nitto có thể chống chịu mọi điều kiện môi trường khắt khe.

băng keo điện nitto hiệu quả 3

Băng keo Nitto đóng hộp đầy đủ thông số kỹ thuật

Băng keo chịu nhiệt cách điện Nitto giúp rút ngắn thời gian ứng dụng khi loại bỏ nhu cầu thông thường cho một lớp lót. Sở hữu mức điện trở suất ổn định, điện áp phân bố cao và yếu tố tản nhiệt thấp đã đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. Với đặc tính khả thi và hệ thống không lót, băng keo cách điện chống nước Nitto được ứng dụng rộng rãi trong dán cách điện, niêm phong, bảo vệ, nối và quấn đầu dây cáp 6 – 22kV. Và đó cũng là một trong những lý do giúp băng keo chịu nhiệt Nitto trở thành gợi ý lý tưởng cho các công trình điện.

Công năng ưu việt của băng keo điện Nitto

băng keo điện nitto hiệu quả 1

Băng keo điện Nitto sở hữu công năng ưu việt cho hiệu quả cao trong thực tế

Khi sử dụng và bảo quản đúng cách, băng keo điện Nitto có thể phát huy tối đa hiệu quả làm việc trong các hoạt động điện dân dụng, sản xuất. Điển hình là quấn niêm phong đường dây điện bị hở, bong tách để bảo vệ mạch điện và ngăn không cho điện rò rỉ ra bên ngoài. Việc ứng dụng băng keo Nitto sẽ giúp đảm bảo an toàn cho người dùng khi dây điện bị thòng xuống hay bị hở mạch dù ở bất cứ môi trường nào, đặc biệt là môi trường dưới nước. Bên cạnh sửa chữa điện dân dụng thì sản phẩm cũng được dùng phổ biến tại nhà máy, xí nghiệp có đường dây điện nằm phía bên ngoài thường xuyên chịu ảnh hưởng bởi thời tiết, hồ bơi, hồ chứa nước nuôi cá cảnh, hồ nước phong thủy. Vì vậy mà băng keo Nitto còn được gọi với cái tên thể hiện rõ tính năng là băng keo cách điện dưới nước Nitto.

Sỉ miễn phí giao hàng băng keo Nitto tại Công ty Thu Hồng

băng keo điện nitto hiệu quả 4

Băng keo Nitto chịu nhiệt cách điện chính hãng giá sỉ rẻ tại Công ty Thu Hồng

Đặt hàng nhanh băng keo Nitto, băng keo chịu nhiệt cách điện hiệu quả tại Công ty Thu Hồng cam kết hàng chính hãng, có tem bảo hành uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm khi cung cấp. Mặt hàng có thông tin và chi tiết kích thước đầy đủ được in trên vỏ hộp thuận tiện cho khách hàng lựa chọn và xem mẫu. Phân phối giá giá sỉ rẻ, ưu đãi cạnh tranh, ưu tiên bao vận chuyển tận nơi tại TPHCM.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận