Băng keo nilon giá rẻ dán tường chắn sơn

04/12/2023 | 131 |
0 Đánh giá

Băng keo nilon giá rẻ dán tường chắn sơn đảm bảo đem lại hiệu quả tối ưu và tiết kiệm chi phí cho công việc sơn sửa, thi công trang trí nội thất trong các công trình hiện nay. Tham khảo thêm thông tin về băng keo nilon che sơn, che bụi trong bài viết.

Băng keo nilon dán tường chắn sơn

Băng keo nilon dán tường chắn sơn là sản phẩm được biết đến bởi sự tiện dụng trong quá trình thi công, sơn sửa nhà cửa hoặc các công trình xây dựng khác. Sản phẩm được sử dụng chủ yếu để dán lên tường giúp che đi những phần mà bạn không muốn bị sơn bám vào trên tường. Khi sử dụng sản phẩm sẽ giúp bạn rút ngắn được thời gian thi công nhưng lại mang đến hiệu quả làm việc cao.

Cuộn băng keo nilon dán tường chắn sơn trong thực tế

Sản phẩm được cấu tạo từ thành phần nhựa PE chất lượng, thành phần này khá nổi tiếng với độ bền và độ dẻo dai đáng kinh ngạc của nó nên được lựa chọn để cấu tạo nên nhiều loại sản phẩm khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế thêm một đầu màng có băng keo giấy để giúp bạn có thể cố định vị trí một cách dễ dàng và sau khi hoàn thành thì gỡ ra cũng sẽ không hằn lại vết keo thừa trên tường, không gây mất thẩm mỹ.

Lớp màng nilon cùng đầu băng keo giấy của băng keo che sơn

Sản phẩm được đánh giá có tính ứng dụng cao khi ngoài việc sử dụng để dán tường bạn còn có thể sử dụng lên trên bất kì đồ vật hay vị trí nào mà bạn muốn. Với độ bền cao, sản phẩm sẽ vẫn đảm bảo được chất lượng, không bị đứt, rách giữa chừng hoặc thấm sơn trong quá trình thi công.

Băng keo nilon chắn sơn được đánh giá đa năng và có tính ứng dụng cao

Băng keo nilon có kích thước khá lớn 280cm x 20m là cỡ thông dụng. Với kích thước này bạn có thể dễ dàng sử dụng tại các vị trí có diện tích lớn nhưng không lại không tốn quá nhiều chi phí. Đây cũng là một trong những ưu điểm của dòng băng keo này. Ngoài ra, sản phẩm cũng có tính ứng dụng khá linh hoạt, không chỉ dùng để dán tường chắn sơn mà sản phẩm còn được sử dụng để chắn sơn cho xe  ô tô hoặc các công trình trang trí nội thất.

Nhìn chung, có thể dễ dàng nhận thấy ở băng keo che sơn chính là sự tiện lợi dành cho khách hàng, giúp rút ngắn thời gian, công sức và nâng cao hiệu quả làm việc trong quá trình sơn sửa nhà hoặc các công trình xây dựng với một giá thành khá hợp lý. Để có thể tìm mua băng keo nilon giá rẻ dán tường chắn sơn dễ dàng, bạn có thể tham khảo địa chỉ dưới đây.

Địa chỉ bán băng keo nilon giá rẻ dán tường chắn sơn tại TPHCM

Công ty Thu Hồng là nơi bán băng keo nilon giá rẻ dán tường chắn sơn mà bạn đang tìm kiếm. Được khách hàng tin dùng và quay lại đặt hàng nhiều lần đó chính là minh chứng rõ ràng về độ uy tín của công ty chúng tôi.

Công ty Thu Hồng bán băng keo nilon giá rẻ dán tường chắn sơn đảm bảo uy tín

Chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn băng keo nilon che sơn giá rẻ có chất lượng ổn định nhất với mức giá không thể nào hợp lý hơn. Chất lượng của sản phẩm luôn đảm bảo độ ổn định khi không qua bất kì trung gian nào và luôn có chính sách về chất lượng đi kèm theo. Khi đặt hàng tại công ty chúng tôi, bạn cũng sẽ nhận được các chính sách tương tự như nhà sản xuất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Được đổi trả hàng hoàn toàn miễn phí nếu sản phẩm có lỗi đến từ nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp.

Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu đặt hàng số lượng lớn, chúng tôi còn áp dụng cho bạn các chiết khấu phần trăm hấp dẫn cùng với các ưu đãi tuyệt vời dành riêng cho đơn hàng sỉ. Chúng tôi đã sẵn sàng cung cấp băng keo nilon giá rẻ dán tường chắn sơn chất lượng đến cho bạn, hãy đặt hàng ngay thôi nào!

 

 

                   MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, tp.HCM.
 Email: bigbeevnn@gmail.com
 Hotline: 0903609143 - 0901870205
 Website: congtythuhong.com

Tin tức liên quan

Bình luận