Băng keo niêm phong hàng dễ vỡ giá sỉ

29/06/2023 | 154 |
0 Đánh giá

Băng keo niêm phong hàng dễ vỡ giá sỉ hiện nay đã trở thành nhu cầu của nhiều khách hàng bởi thị trường mua bán hàng hóa online tăng cao, nguồn cung cần nhiều để đủ lượng cung cấp, người mua cần số lượng lớn để đảm bảo tiến độ công việc đóng hàng bán buôn, vận chuyển. Cùng tìm hiểu về mặt hàng này tại Công ty Thu Hồng nhé.

Băng keo niêm phong hàng dễ vỡ tiện lợi thường dùng đóng hàng hiện nay

Các dòng băng keo đóng gói không thể bỏ qua 


Nhu cầu đóng gói, vận chuyển hàng hóa không chỉ xuất hiện ở các công ty, xí nghiệp lớn mà còn phổ biến ở trong các hoạt động đời thường. Nhu cầu tăng cao đồng nghĩa với sự ra đời của rất nhiều dòng băng keo đóng gói chuyên dụng như: 
•    Băng keo trong/đục: Thuộc top đầu băng keo OPP được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực đóng gói nhờ lớp nền dẻo dai cùng độ bám dính lý tưởng cho công việc. 
•    Băng keo màu: Được ưa chuộng nhờ tính bền màu, bám dính tốt cùng lớp nền phong phú màu sắc phục vụ cho hoạt động đóng gói, phân loại hàng hóa, trang trí. 
•    Băng keo in logo, in chữ: Đảm nhiệm công việc dán đóng gói thùng hàng và quảng bá thương hiệu miễn phí thông qua phần logo, chữ được in ấn chuyên nghiệp bên trên lớp nền. 
•    Băng keo hàng dễ vỡ: Không chỉ giữ vai trò quan trọng trong hoạt động đóng gói vận chuyển, băng keo niêm phong hàng dễ vỡ còn là một công cụ giúp bảo vệ hàng hóa và nâng cao tính an toàn cho quá trình bốc dỡ. 


Hiệu quả của băng keo niêm phong hàng dễ vỡ 

Băng keo niêm phong hàng dễ vỡ 1

Băng keo niêm phong hàng dễ vỡ nguyên cây


So về độ bám dính thì băng keo niêm phong hàng dễ vỡ tương đương với các dòng băng keo đóng hàng chuyên dụng. Tổng độ dày lớp nền đạt 0.038 - 0.060mm với độ bền dai 16lbs/in (29kg/cm) cùng độ kéo căng cao là những thông số kỹ thuật cũng như đặc tính nổi bật của sản phẩm. Việc dán băng keo in chữ hàng dễ vỡ giúp hỗ trợ hiệu quả niêm phong, bảo vệ và hạn chế tình trạng hàng hóa bị khui trộm, va chạm mạnh, vị trí sắp xếp để hàng thiếu an toàn. Chính điều này đã tạo nên tính phổ biến và giúp dòng băng keo này nhận được sự tin dùng của khách hàng. 

Băng keo niêm phong hàng dễ vỡ 2

Băng keo niêm phong hàng dễ vỡ thông dụng 1.2kg

Băng keo niêm phong hàng dễ vỡ 3

Có 2 ngôn ngữ được in trên cuộn băng keo niêm phong hàng dễ vỡ


Mẹo chọn băng keo niêm phong hàng dễ vỡ chất lượng 

Băng keo niêm phong hàng dễ vỡ 4

Băng keo niêm phong hàng dễ vỡ được bán giá sỉ rẻ tại kho


Đừng bỏ qua những yếu tố sau nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua băng keo hàng dễ vỡ chất lượng để sử dụng cho công việc: 
•    Đúng kích thước thực tế ghi trên bao bì, lớp nền cần đảm bảo độ bền và dai, không bị đứt đoạn khi kéo giãn. Băng keo chất lượng thường đạt độ giãn cao, hầu như không bị rách ngoại trừ tác động của kéo hay dao. 
•    Lõi giấy bên trong mỏng, phần băng keo có độ dày theo thông số (hạn chế tình trạng độn trọng lượng thực tế của cuộn băng keo). 
•    Màu sắc nổi bật, chữ “hàng dễ vỡ” in rõ nét, không bị nhòe, lem, vỡ nét chữ; kèm ký hiệu nếu có. 
•    Mảng keo ở mặt có keo không xuất hiện tình trạng chảy keo khi ứng dụng đóng gói trong môi trường trời nóng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận