KHO PHÂN PHỐI VÀ GIAO TẬN NƠI BĂNG KEO NHÔM GIÁ SỈ RẺ TP.HCM

27/04/2021 | 1222 |
0 Đánh giá

Những ai đã từng biết và sử dụng qua băng keo nhôm thì sẽ cảm nhận được điều khác biệt từ sản phẩm này. Sau đây sẽ là chia sẻ về sản phẩm này từ kho phân phối và giao tận nơi băng keo nhôm giá sỉ rẻ Thu Hồng tại Tp.HCM.

Băng keo duy nhất làm từ nhôm

 

băng keo nhôm giá rẻ

 

Nhắc đến các loại băng keo người ta thường nghĩ về băng keo trong, băng keo 2 mặt, băng keo cao su,…ít ai nghĩ rằng nhôm cũng có thể được kết hợp để làm thành 1 cuộn băng keo để phục vụ các công việc dán dính.  

Băng keo nhôm không phải được sản xuất từ các loại nhôm chúng ta vẫn thường thấy hằng ngày, sản phẩm này được làm từ chất keo acrylic trong suốt có đệm một lớp kim loại mỏng bằng nhôm (Dead soft aluminum) nên có được sự chắc chắn nhất định.

băng keo nhôm tp.hcm

 

Băng keo nhôm thì có gì đặc biệt?

Sự đặc biệt thể hiện rõ ở tên gọi, ở chất liệu làm ra sản phẩm và một số khả năng nổi trội khác giúp cho các kho phân phối băng keo nhôm có thể phân phối cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.

băng keo nhôm có gân giá sỉ rẻ

Băng keo nhôm có gân

 

Những khả năng đặc biệt tạo nên điều thú vị cho băng keo nhôm như chịu được nhiệt độ biến đổi từ -54oC cho đến 149oC, khả năng cách nhiệt tốt, khó bắt lửa nên có thể chống cháy hiệu quả, vật liệu nhôm không thấm nước nên hạn chế ẩm thấp.

băng keo nhôm mặt trơn sỉ rẻ

Băng keo nhôm mặt trơn

 

Ngoài ra, nhiều khả năng đặc biệt khác có thể kể đến như là khả năng chống tia UV, chống rung, kháng được nhiều loại hóa chất nên giữ được độ an toàn cho bề mặt được che chắn bên dưới, đồng thời còn giúp làm mát, phản quang để tản nhiệt độ,…

Băng keo nhôm có bị hạn chế khả năng sử dụng không?

Do tính chất đặc biệt của sản phẩm, vì thế, băng keo nhôm cũng không phải là quá phổ biến ở hầu hết tất cả mọi lĩnh vực, tuy nhiên, nó lại rất thông dụng và hữu ích trong một số lĩnh vực quan trọng, mang tính đặc thù, đặc trưng riêng.

Chúng ta có thể sử dụng sản phẩm để ghép mí, bít mối hàn, hoặc có thể dùng như tấm chắn trong lĩnh vực xây dựng, ô tô, điện tử, sản xuất thiết bị gia dụng,…

Hơn thế, băng keo nhôm còn được dùng trong những ngành rất đặc biệt như hàng không vũ trụ, giao thông, quân sự,..

Thông tin tham khảo tại kho phân phối và giao tận nơi băng keo nhôm giá sỉ rẻ Tp.HCM của Thu Hồng

 

băng keo nhôm giá sỉ

 

Sản phẩm băng keo nhôm tại Thu Hồng có các loại thông dụng trên thị trường như băng keo nhôm trơn và băng keo nhôm mặt gân; kích thước phổ biến nhất 4F8, các kích thước khác sẽ được cung cấp theo yêu cầu đặt hàng của khách.

Chiều dài băng keo nhôm: 25m, 30m.

Tư vấn và báo giá trực tiếp chính xác cho khách hàng, nhận giao hàng đi các tỉnh. Đặc biệt hàng mua được vận chuyển miễn phí tận nơi trong nội thành.

Thu Hồng là cơ sở phân phối trực tiếp và không qua trung gian nên sản phẩm khi mua được đảm bảo với mức giá rẻ cạnh tranh cao trên thị trường. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng trên toàn quốc.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận