Băng keo nhôm bán thùng sỉ giá rẻ

28/08/2023 | 97 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng phân phối băng keo nhôm bán thùng sỉ giá rẻ tại TPHCM, thành phần nhôm cao, keo dính tốt, được sản xuất theo công nghệ cải tiến giúp sản phẩm sở hữu khả năng cách nhiệt ngày càng hiệu quả hơn. Vậy băng keo nhôm có đặc trưng cụ thể ra sao? Mời bạn tham khảo qua nội dung của bài viết.

Cấu tạo của băng keo nhôm về tổng quan

Cấu tạo băng keo nhôm

Băng keo nhôm là dòng băng keo khá đặc biệt về cấu tạo. Công dụng chủ yếu của băng keo nhôm thường được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng bao gồm cả nội thất hoặc ngoại thất. Cụ thể hơn là dùng để dán kín các mối nối đường ống nhiệt, ống lạnh cho các công trình hoặc các tòa nhà lớn. Đối với những khách hàng lần đầu sử dụng băng keo nhôm, mời bạn tham khảo các thông số kỹ thuật của sản phẩm để có thể lựa chọn được loại băng keo nhôm phù hợp với mục đích sử dụng:

-         Độ dày: 16 - 30 micron

-         Chiều rộng: 48 - 50 mm

-         Chiều dài: 25m, 30m và 50m

-         Khả năng chịu nhiệt: -49 độ C đến 150 độ C.

Băng keo nhôm đảm bảo các thông số kỹ thuật, đảm bảo chất lượng

Đây là các thông số kỹ thuật cơ bản của sản phẩm để khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn. Ngoài ra, cấu tạo của băng keo nhôm cũng là yếu tố đặc biệt tạo nên tính chuyên dụng của sản phẩm. Băng keo nhôm được cấu tạo với 2 lớp chính:

-         Lớp đầu tiên chính là lớp bạc được phủ bên ngoài băng keo, cũng sẽ có loại lớp nhôm được phủ đều cả 2 mặt. Lớp nhôm này chủ yếu là các lá bạc hoặc lá nhôm được dát mỏng đến mức độ nhất định. Mục đích của lớp nhôm này chính là nâng cao khả năng chịu nhiệt của băng keo lên. Tránh được các tác động của môi trường, đảm bảo được chất lượng của sản phẩm khi tiếp xúc với hóa chất, ánh sáng mặt trời hoặc một số loại tia,...

-         Sau đó sẽ đến lớp keo, lớp keo này được phủ đến 2 loại keo khác nhau. Đầu tiên sẽ được phủ một lớp keo Acrylic trước, sau đó sẽ đến một lớp keo cường lực siêu dính. Với một lớp keo chắc chắn như thế này, bạn có thể dán trên mọi bề mặt vật liệu khác nhau, mà không lo sợ sẽ bị bong tróc trong quá trình sử dụng.

Khi sử dụng băng keo nhôm, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy được chất lượng tuyệt vời mà sản phẩm này mang đến. Để sở hữu được chất lượng tuyệt vời để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, băng keo nhôm đã có những ưu điểm nổi trội mà bạn không thể bỏ qua như:

-         Có cấu tạo đặc biệt giúp nâng cao được khả năng chịu nhiệt trong phạm vi rộng.

-         Lớp keo được cấu tạo từ 2 loại keo khác nhau nên có khả năng bám dính siêu chắc chắn. Các tác động từ bên ngoài hoặc môi trường không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

-         Có đa dạng kích thước để dễ dàng sử dụng cho các địa điểm và mục đích khác nhau.

-         Giá thành hợp lý, dễ dàng tìm mua.

-         Kích thước cuộn tròn thông dụng, có thể mang theo bên mình.

-         Có khả năng cách nhiệt cao.

Có thể thấy rằng, các đặc điểm của sản phẩm đã đáp ứng đầy đủ các yếu tố mà một cuộn băng keo chuyên dụng chịu nhiệt cần phải có. Đây cũng chính là lý do hàng đầu để khách hàng có thể tin tưởng và chọn lựa sử dụng sản phẩm trong suốt thời gian dài.

Băng keo nhôm thể hiện cuộn có mẫu mã đặc trưng, đẹp

Đây cũng là sản phẩm phù hợp cho các đơn vị bán lẻ hoặc doanh nghiệp nhỏ vì lượng tiêu thụ lớn, không lo bị tồn đọng hàng. Để mua được sản phẩm với giá sỉ hợp lý thì băng keo nhôm bán thùng sỉ giá rẻ ở đâu chính là câu hỏi được khách hàng đặt ra nhiều nhất. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn ngay bây giờ.

Băng keo nhôm bán thùng sỉ giá rẻ ở đâu?

Băng keo nhôm đóng đủ số lượng đáp ứng đúng quy cách

Đối với các doanh nghiệp nhỏ có nhu cầu sử dụng cao hoặc các nhà bán lẻ thì việc tìm băng keo nhôm bán thùng sỉ giá rẻ là điều hiển nhiên. Trên thị trường, sẽ có nhiều nơi có băng keo nhôm bán thùng sỉ giá rẻ nhưng chất lượng thì không thể đảm bảo. Bạn cần cân nhắc lựa chọn vì đang mua sản phẩm với số lượng lớn.

Băng keo nhôm bán thùng sỉ giá rẻ tại Công ty Thu Hồng

Tại công ty chúng tôi, đương nhiên có băng keo nhôm bán thùng sỉ giá rẻ nhưng điều làm nên khác biệt ở đây chính là chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm từ đầu ra đến cả đầu vào. Nguồn hàng luôn được chọn lựa cẩn thận và kỹ càng và không qua trung gian để tránh trường hợp có hàng giả hoặc hàng kém chất lượng. Chúng tôi còn dự trữ nguồn hàng để đảm bảo hàng luôn có sẵn, không để quý khách hàng phải mất thời gian chờ đợi quá lâu. Do đều xuất phát từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín nên mỗi đơn hàng đều sẽ có chính sách bảo hành chất lượng sản phẩm đi kèm. Trước khi giao hàng, chúng tôi luôn có bước kiểm tra lại một lần để tránh những sai sót không đáng có.

Mua sỉ băng keo nhôm nhận chiết khấu và chính sách xưởng ưu đãi uy tín

Về các đơn hàng số lượng lớn khi đặt hàng tại công ty chúng tôi sẽ có những chiết khấu phần trăm hấp dẫn, giúp bạn có thể tối đa lợi nhuận. Chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ giao hàng cho các đơn hàng ở xa và áp dụng các phương thức thanh toán điện tử phổ biến nhất. Hãy nhanh tay đặt hàng để có cơ hội nhận được những siêu ưu đãi từ công ty chúng tôi.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận