BĂNG KEO MÀU XANH LÁ LOẠI 200YARD BẢN 4F8

01/07/2020 | 890 |
0 Đánh giá

Không còn gói gọn với băng keo trong suốt đặc trưng, mà thị trường đã bổ sung thêm nhiều màu sắc khác nhau, trong đó băng keo màu xanh lá loại 200yard bản 4f8 đang được sử dụng phổ biến và yêu thích.

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA BĂNG KEO MÀU XANH LÁ

 

Xét về cấu tạo, băng keo màu xanh lá loại 200yard bản 4f8 có nhiều điểm giống và khác với các loại băng keo hiện có trên thị trường. Cụ thể, về chất liệu sản xuất băng keo màu xanh lá loại 200yard bản 4f8 cũng từ nhựa OPP cao cấp và đều tạo thành Jumbo.

 

Băng keo màu xanh lá loại 200Y

 

Do yêu cầu sản xuất, nên trong quy trình làm ra thành phẩm, nhà sản xuất pha trộn chất tạo màu với liều lượng phù hợp để tạo ra những cuộn băng keo nhiều màu, mà cụ thể trong trường hợp này là băng keo màu xanh lá loại 200yard bản 4f8, đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, hàng hóa cũng như sức khỏe.

Ngoài băng keo màu xanh lá loại 200yard bản 4f8, thì sản phẩm này còn được sản xuất với nhiều kích thước và độ dính khác nhau, có kích thước từ 1F2, 2F4, 4F8 và độ dính từ 48MIC, 50MIC, 60MIC. Hơn thế, còn có nhiều kích thước và mẫu mã được làm theo đơn đặt hàng, yêu cầu riêng từ khách hàng.

 

 

ỨNG DỤNG CỦA BĂNG KEO MÀU XANH LÁ

 

Trên thực tế, băng keo màu xanh lá loại 200yard bản 4f8 cũng có những ứng dụng tương tự các sản phẩm khác như để đóng gói thùng hàng, bọc hàng hóa, đảm bảo chúng không bị ảnh hưởng bởi môi trường tác động, giúp hàng hóa, sản phẩm bên trong được an toàn.

 

Băng keo màu xanh lá loại 200Y

 

Với màu sắc nổi bật, băng keo màu xanh lá loại 200yard bản 4f8 còn được dùng cho nhiều mục đích khác, nhất là khi khách hàng có thể ghi chú được lên trên bề mặt của băng keo, cụ thể, thường dùng cho việc phân loại hàng hóa, tránh sự nhầm lẫn giữa các loại hàng trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra, với độ kết dính cao, bền bỉ, băng keo màu xanh lá loại 200yard bản 4f8 còn dùng phổ biến trong đời sống hằng ngày, từ những việc nhỏ nhặt như dán giấy, hộp cho đến gói đồ, kết dính các đồ vật với nhau, quấn dây điện, đánh dấu khu vực,…

Cho tới các công việc phức tạp hơn, cũng có thể dễ dàng tận dụng băng keo màu xanh lá loại 200yard bản 4f8 như trong các ngành công nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất, từ khâu đóng gói cho tới vận chuyển thành phẩm, áp dụng được cho nhiều loại hàng hóa khác nhau,…

Hơn thế, băng keo màu xanh lá loại 200yard bản 4f8 với màu sắc đặc trưng, nên mọi người thường nghĩ sẽ khó kiếm hoặc ít nơi bán, tuy nhiên, hiện nay, sản phẩm đã được phân phối rộng rãi tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, rất dễ tìm mua và giá cả cũng tương đối rẻ, phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng khác nhau từ cá nhân cho đến doanh nghiệp lớn.

Với màu sắc đặc trưng, nổi bật, băng keo màu xanh lá loại 200yard bản 4f8 không những không tạo trở ngại trong việc sử dụng mà còn mở rộng phạm vi ứng dụng, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn và đáp ứng được những nhu cầu khác nhau trong thực tế.

 

HMN

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận