Băng keo màu vàng trong suốt, băng keo vàng chanh giá rẻ

04/10/2022 | 386 |
0 Đánh giá

Nhiều khách hàng nhầm lẫn giữa băng keo vàng chanh và băng keo vàng đục. Mặc dù cùng thuộc nhóm băng keo OPP nhưng đây lại là 2 sản phẩm khác nhau. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn dòng băng keo màu vàng trong suốt này để có thể phân biệt dễ dàng hơn khi mua băng keo nhé !

Băng keo vàng chanh trong suốt giá sỉ rẻ của xưởng

Tổng quan về băng keo màu vàng trong suốt(băng keo vàng chanh)

Băng keo màu vàng trong suốt là một trong những sản phẩm băng keo OPP được ưa chuộng phổ biến hiện nay. Dòng băng keo này còn có tên gọi trong ngành là băng keo vàng chanh dựa vào đặc điểm cấu tạo gồm 2 thành phần chính là màng film nhựa cứng trong suốt ngả màu vàng chanh và lớp keo dính acrylic chuyên dụng.

Băng keo vàng chanh trong suốt 4f8 x 100yard

Đặc điểm và ứng dụng của băng keo màu vàng trong suốt

Không ai có thể phủ nhận sự tiện lợi mà sản phẩm băng keo này mang lại trong các hoạt động dán kết dính, đóng gói... trong cuộc sống hàng ngày. Băng keo màu vàng trong suốt khi dán lên sẽ không che phủ thông tin hay ảnh hưởng đến màu sắc của đồ vật, hàng hóa. Chính vì thế dòng băng keo màu vàng trong suốt này được rất nhiều người kinh doanh online lựa chọn sử dụng để đảm bảo tính thẩm mỹ khi gói hàng vận chuyển.

Băng keo vàng chanh trong suốt đa dạng ứng dụng

Ngoài ra, băng keo màu vàng trong suốt còn được đánh giá rất cao về độ bám dính, mức độ chịu lực và độ bền khi kéo căng. Kết hợp với khả năng chống thấm tốt, không bong tróc keo tại các góc cách đã giúp băng keo nhận được sự tin tưởng và ứng dụng trong dán các loại thùng hàng carton với nhiệm vụ hạn chế tối đa tình trạng đổ vỡ khi vận chuyển. Người dùng cũng có thể dùng loại băng keo này để dán giấy, hồ sơ, tài liệu văn phòng, trang trí báo tường trường học, bưu chính ...

Phân biệt băng keo vàng chanh và băng keo vàng đục

Cùng sở hữu lớp màng OPP màu vàng nên nhiều khách hàng thường nhầm lẫn băng keo vàng chanh và băng keo vàng đục gây ảnh hưởng đến việc lựa chọn sản phẩm. Mặc dù đều có hiệu quả bám dính tương tự nhau nhưng băng keo vàng chanh không có khả năng che phủ thông tin trên thùng hàng. Điều này có thể gây lộ thông tin sản phẩm, thông tin khách hàng trong một số trường hợp không mong muốn.

Băng keo vàng chanh trong suốt với sự đặc trưng dễ phân biệt

Vì vậy để tránh xảy ra những vấn đề không mong muốn trong đóng gói vận chuyển, người dùng có thể phân biệt băng keo vàng chanh (băng keo màu vàng trong suốt) và băng keo vàng đục dựa vào màu sắc trên nền keo. Thông thường băng keo vàng chanh sẽ có lớp nền trong suốt ngả vàng chanh nhẹ, băng keo vàng đục sẽ có màu vàng đậm hơn khá nhiều và không thể nhìn xuyên thấu qua lớp nền băng keo. Hoặc để chắc chắn hơn, khách hàng đừng ngại hỏi người bán khi đến mua trực tiếp để tránh nhầm lẫn giữa 2 loại băng keo.

Mua băng keo vàng chanh giá rẻ uy tín ở đâu ?

Nhu cầu sử dụng băng keo vàng chanh trong các sinh hoạt hàng ngày không quá nhiều so với băng keo trong nên việc mua lẻ từng cuộn sẽ phù hợp và nhanh chóng hơn. Tuy nhiên đối với các doanh nghiệp, công ty cần sử dụng băng keo vàng chanh số lượng lớn thì chi phí là yếu tố được quan tâm trên hết.

Mua băng keo vàng chanh trong suốt giá rẻ chất lượng tại xưởng

Thấu hiểu được nỗi lòng của mọi khách hàng, Công ty Thu Hồng luôn hỗ trợ mức giá rẻ tốt nhất khi mua sỉ băng keo vàng chanh trên toàn quốc. Đặc biệt mua số lượng băng keo càng nhiều, chiết khấu càng cao là giải pháp tiết kiệm ngân sách hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp đóng hàng, đại lý, cửa hàng cung cấp.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận