Băng keo liên kết giá rẻ ưu đãi

22/08/2023 | 102 |
0 Đánh giá

Băng keo liên kết là sản phẩm quen thuộc, xuất hiện khá nhiều trong đời sống của chúng ta.Trên thực tế, băng keo liên kết chính là băng keo vải với mục đích chính là dùng cho y tế và chăm sóc thú y. Qua bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ bán băng keo liên kết giá rẻ ưu đãi tại TPHCM.

Băng keo liên kết là gì? Công dụng của băng keo liên kết

Băng keo liên kết vải trắng chất liệu cotton an toàn cho người và vật nuôi

Băng keo liên kết vải trắng chất liệu cotton an toàn

Băng keo liên kết là cái tên nghe có vẻ xa lạ vì đây thường là tên gọi khác của băng keo vải liên kết. Về cấu tạo hình dáng, băng keo liên kết có hình dáng tương tự với các loại băng keo khác trên thị trường, sản phẩm có hình dạng cuộn tròn với cuộn keo màu trắng phía trong, lõi trắng có ghi chữ “BĂNG KEO VẢI” kèm tên thương hiệu nối ở phía trên kết hợp với vòng nhựa màu cam bảo vệ bên ngoài. Cụ thể về cấu tạo chi tiết của băng keo liên kết bao gồm:

-           Lớp nền: đây là lớp được cấu tạo từ vải cotton tự nhiên, có nguồn gốc sinh học, kết hợp với hợp chất oxit kẽm. Lớp màng này có độ dẻo dai nhất định, khó rách, không gây kích ứng cho da khi sử dụng trực tiếp, đảm bảo an toàn cho da.

-           Lớp keo: sử dụng dòng keo phổ biến và cực kỳ thông dụng trên thị trường, đó là keo acrylic, loại keo này có đặc điểm vượt trội là có độ bám dính cao trên đa dạng bề mặt kể cả trên da.

Với các thành phần cấu tạo tự nhiên, an toàn cho da nên băng keo liên kết luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc hỗ trợ trong sơ cứu y tế, thú y và chăn nuôi. Hiện tại, trên thị trường băng keo liên kết được sản xuất nhiều với một kích thước chuẩn nhất định là 2m x 1.25cm. Mỗi một cây sẽ là 10 cuộn băng keo, 10 cây sẽ được đóng gói theo hộp.

Băng keo liên kết sản xuất theo đúng thông số đảm bảo hiệu quả sử dụng

Băng keo liên kết đúng thông số theo quy định

Dòng băng keo liên kết này là dòng băng keo sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

-           Có độ bám dính tốt: được kết hợp với dòng keo acrylic chất lượng nên độ bám dính của sản phẩm cực kỳ tốt. Băng keo liên kết không chỉ bám dính chắc chắn trên làn da mà còn có thể bám dính trên đa dạng bề mặt khác nhau, chẳng hạn như tường, nhựa hoặc kính. Ngoài ra, ngoài mục đích chính là hỗ trợ y tế bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm để dán các vật mỏng hoặc dán viền giấy trang trí lên tường một cách dễ dàng và đơn giản. Độ bám dính chắc chắn nên lớp keo sẽ không dễ bị bong ra trong quá trình sử dụng.

-           Không để lại vết keo thừa trên bề mặt dán khi gỡ ra. Đây cũng được xem là một trong những ưu điểm tối ưu của sản phẩm. Tuy có độ bám dính cao nhưng lại không để lại vết keo thừa sau khi gỡ ra, đảm bảo được tính thẩm mỹ.

-           Vì công dụng chính là dùng cho y tế nên sản phẩm hoàn toàn an toàn cho làn da,không gây ra kích ứng hoặc mẩn đỏ khi sử dụng, thậm chí là đối với da nhạy cảm.

-           Sản phẩm có khả năng chịu được các yếu tố bên ngoài vô cùng tốt, bao gồm cả yếu tố môi trường, không bị giãn khi tác động lực mạnh.

-           Có kích thước nhỏ gọn, hình dáng đơn giản nên dễ sử dụng, dễ dàng mang theo bên mình để sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Công dụng của băng keo liên kết chủ yếu là được sử dụng trong lĩnh vực y tế. Cụ thể, dùng băng keo liên kết giúp cố định kim tiêm cho bệnh nhân trong khi truyền nước hoặc truyền dịch, hỗ trợ băng bó các vết thương để tránh tình trạng nhiễm trùng sau phẫu thuật, quấn chân phân loại vật nuôi, quấn bảo vệ cựa gà, dùng trong thú y. Để có thể sử dụng băng keo liên kết một cách phù hợp, bạn cần lưu ý:

-           Để đảm bảo có độ bám dính tốt nhất, bề mặt da cần đảm bảo khô ráo và sạch sẽ.

-           Dán từ từ lên vùng da cần cố định, dùng tay miết nhẹ để băng keo được dính chắc hơn trên bề mặt.

-           Nên thay băng dán thường xuyên, tối đa 6 tiếng / lần để đảm bảo được độ sạch và độ bám dính.

-           Bạn cần bảo quản băng keo liên kết ở nơi có điều kiện thoáng mát và khô ráo, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Bật mí địa chỉ bán băng keo liên kết giá rẻ ưu đãi thuận tiện cho khách tại TPHCM

Dễ bảo quản băng keo liên kết với vỏ nhựa tiện lợi

Băng keo liên kết vỏ nhựa dễ bảo quản

Băng keo liên kết là dòng sản phẩm được khách hàng ưu tiên sử dụng hàng đầu hiện nay cho việc băng bó, xử lý vết thương từ trong hộ chăn nuôi gia đình đến cả trạm xá hoặc bệnh viện. Do dòng sản phẩm này được sử dụng trực tiếp lên da nên bạn cần cân nhắc lựa chọn những sản phẩm chất lượng và cả những địa chỉ bán băng keo liên kết giá rẻ ưu đãi để có thể mua được sản phẩm với chi phí hợp lý nhất.

Băng keo liên kết giá rẻ ưu đãi đóng hộp 10 cây

Băng keo liên kết sỉ giá rẻ đóng 10 cây một hộp

Chúng tôi là một trong những nơi cung cấp băng keo liên kết giá rẻ ưu đãi không giới hạn về số lượng. Đặc điểm này sẽ rất phù hợp nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh hoặc mua hàng số lượng lớn thì cũng không thành vấn đề khi đặt hàng tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, đối với những đơn hàng số lượng lớn, bạn còn nhận được những mức chiết khấu hấp dẫn, ưu đãi cao.

Về chất lượng, chúng tôi luôn cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng kèm chính sách bảo hành chất lượng đầy đủ. Vì vậy, cả về chất lượng hay giá thành bạn đều có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng tại địa chỉ bán băng keo liên kết giá rẻ ưu đãi tại Công ty Thu Hồng của chúng tôi. Nhanh tay đặt hàng để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi sắp tới nhé!

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận