Băng keo liên kết đúng chất lượng hộp 100 cuộn

17/10/2022 | 200 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng phân phối sỉ băng keo liên kết đúng chất lượng hộp 100 cuộn. Lựa chọn Thu Hồng quý khách không những nhập được băng keo liên kết chất lượng mà còn nhiều chính sách ưu đãi về giá bán, mức chiết khấu và dịch vụ giao hàng không tốn phí tận nơi.

Đôi nét về cấu tạo của băng keo liên kết đúng chất lượng

băng keo liên kết chất lượng 2

Hình ảnh chi tiết băng keo liên kết thực tế

Khách hàng có thể dễ dàng phân biệt băng keo liên kết hay còn gọi là băng keo vải liên kết thông qua đặc điểm bên ngoài lớp vỏ cuộn băng keo với phần băng keo màu trắng bên trong, lõi nhựa trắng in chữ nổi và vòng nhựa màu cam bảo vệ bên ngoài. Tương tự như những sản phẩm băng keo khác trên thị trường, băng keo liên kết được tạo nên từ 2 thành phần chính gồm:

  • Lớp nền: Sử dụng chất vải cotton tự nhiên có độ mềm mại, dẻo dai vốn có cùng hợp chất kẽm oxit đặc biệt. Khi sử dụng sản phẩm sẽ mang lại cảm giác êm ái và an toàn với những loại da nhạy cảm nhất cho cả người và con vật nuôi.
  • Lớp keo: Chất keo acrylic nổi tiếng với độ bám dính tốt trên nhiều bề mặt, dính mạnh nhưng không gây hại đến bề mặt tiếp xúc khi gỡ bỏ.

băng keo liên kết chất lượng 3

Băng keo liên kết có lớp vỏ nhựa đặc trưng nổi bật

Đặc điểm nổi bật của băng keo liên kết thường dễ phân biệt

băng keo liên kết chất lượng 4

Băng keo liên kết chất lượng là loại băng keo vải có cấu tạo an toàn

Không ai có thể phủ nhận sự đa năng và tiện lợi mà băng keo liên kết mang đến cho các hoạt động trong cuộc sống. Ngoài ra sản phẩm còn sở hữu một số đặc điểm nổi bật như:

  • Bám dính tốt: Không chỉ bám dính ổn định trên da mà băng keo vải liên kết còn được ứng dụng phổ biến trên kính, nhựa, mặt tường... với công dụng kết dính vật mỏng, giấy lên bề mặt khác. Đặc biệt khi gỡ không để lại vết keo gây ảnh hưởng tính thẩm mỹ của vị trí dán.
  • Chống chịu mọi yếu tố môi trường và tác động ngoài: Sở hữu đặc tính chống nhiệt, chống bụi bẩn, không bị giãn đứt khi kéo mạnh, ...
  • Kích thước nhỏ gọn: Sản phẩm được sử dụng chủ yếu trong y tế nên thường có kích thước là 2m x 1.25cm. Người dùng có thể cất ngăn tủ, bỏ túi mang đi xa đều tiện lợi.
  • An toàn với da: Chất liệu vải trên băng keo không độc hại đảm bảo lành tính và không gây kích ứng với mọi làn da.
  • Màu trắng đặc trưng: Có thể ứng dụng trong nhiều công việc khác nhau

Sản phẩm băng keo liên kết dùng để làm gì?

băng keo liên kết chất lượng 5

Băng keo liên kết có ứng dụng thiết thực trong đời sống

Như đã chia sẻ ở trên, băng keo liên kết chủ yếu được ứng dụng trong đời sống và trong y tế nên có thể bắt gặp tại các bệnh viện, phòng y tế, trạm xá hay các trang trại chăn nuôi với các công dụng chính là:

  • Cố định kim tiêm không bị xê dịch và điều khiển lượng dịch truyền dễ dàng hơn.
  • Hỗ trợ băng bó vết thương, cầm máu, không gây nhiễm trùng sau khi chấn thương, phẫu thuật.
  • Quấn phân loại vật nuôi, quấn bảo vệ cựa gà

Băng keo liên kết đúng chất lượng hộp 100 cuộn phân phối sỉ giá rẻ uy tín

băng keo liên kết chất lượng 1

Băng keo liên kết đúng chất lượng hộp 100 cuộn sỉ rẻ

Nhu cầu sử dụng băng keo liên kết trong nhiều lĩnh vực của đời sống cũng như trong y tế tăng cao với những yêu cầu khắt khe về nguồn gốc, chất liệu, cấu tạo và độ an toàn. Hiểu được điều đó, Công ty Thu Hồng vừa là nhà cung cấp băng keo liên kết chất lượng vừa đảm bảo giám sát sản phẩm phân phối qua phản hồi từ khách hàng và cân nhắc ổn định mặt hàng cung cấp với mục đích đáp ứng tốt nhất cho mọi nhu cầu. Băng keo liên kết đóng gói với số lượng 100 cuộn/hộp giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu suất sử dụng, đặc biệt là khách mua sỉ số lượng lớn.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận