Băng keo giấy da bò mua sỉ rẻ ở đâu

05/10/2024 | 3 |
0 Đánh giá

Tuy không quá nổi bật như những loại băng keo khác nhưng băng keo giấy da bò vẫn có chỗ đứng riêng trên thị trường. Nếu bạn không biết băng keo giấy da bò mua sỉ rẻ ở đâu thì hãy đến ngay với Thu Hồng. Tìm hiểu thêm qua bài viết này nhé!

Tại sao gọi là băng keo giấy da bò?

Sở dĩ sản phẩm có tên gọi này bởi màu sắc bên ngoài của băng keo gần giống với màu của da bò nên người ta dùng để tên cho băng keo.

Băng keo giấy da bò có nhiều kích thước đa dạng khác nhau, từ 48mm*50yards, 36mm*30m cho đến 24mm*30m...đảm bảo thỏa mãn được các yêu cầu và từng mục đích cụ thể của khách hàng sử dụng sản phẩm.

Băng dính giấy da bò được sản xuất từ loại nguyên liệu nhập khẩu từ ngoại quốc 100% nên chất lượng băng keo là không phải bàn cãi.

Băng keo giấy da bò gồm 2 loại:

•             Giấy nâu bóng (giấy không thấm nước, không thể dùng bút ghi thông tin lên sản phẩm).

•             Giấy nâu thường (giấy có thể dùng bút lông viết lên sản phẩm).

Đặc điểm của băng keo giấy da bò

Băng keo giấy da bò là sự hòa hợp giữa các yếu tố: độ bền, sức mạnh, sự linh hoạt và khả năng gỡ bỏ. Băng keo sẽ không dính quá chặt gây bong tróc bề mặt nhưng vẫn có khả năng giữ cố định vị trí.

Băng keo có thể chịu được nhiệt độ cao:

Băng keo da bò có khả năng chịu nhiệt rất tốt, cho dù nhiệt độ đang là 100 độ C thì lớp keo bẫn sẽ không bị bong tróc hay tan chảy. Đồng thời, sản phẩm còn có tính chống nước, thế nên băng keo là sự lựa chọn lý tưởng được ứng dụng cao trong những ngành công nghiệp khắt nghiệt.

Băng keo bám tốt trên bề mặt không đều:

Lớp keo dính cho phép sản phẩm bám tốt được trên nhiều dạng bề mặt khác nhau, từ tường, gỗ, nhựa, cho đến inox, sắt, thép,...

Băng keo rất bền bỉ

Băng keo giấy da bò có khả năng bền bỉ theo thời gian vì những chất liệu đặc thù của băng keo. Khách hàng sẽ không phải lo băng keo giấy da bò bị tróc khi dán vào những thùng hàng to, nặng hoặc khi vận chuyển đường dài.

Băng keo không để lại dấu keo sau khi gỡ ra

Băng keo sẽ không để lại vệt bám trên bề mặt sản phẩm để bảo toàn tính thẩm mỹ khi sử dụng.

Công dụng của băng keo giấy da bò

Sửa chữa thùng carton, dùng để bao bọc, đóng gói hàng hóa vận chuyển đường dài hoặc xuất khẩu sang các nước khác.

Sản phẩm được sử dụng nhiều trong lĩnh vực may mặc (giày da, túi xách), công nghiệp, làm dấu sản phẩm hoặc có thể ghi thông tin lên sản phẩm.

Trang trí tranh ảnh, tường nhà, nội thất.

Sử dụng băng keo để che các hoạt động sơn, phun, che hoặc nướng.

Dán nền nhà, dán thảm.

Băng keo giấy da bò mua sỉ rẻ ở đâu

Thu Hồng là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp băng keo các loại chất lượng cao đến người tiêu dùng. Các sản phẩm băng keo của chúng tôi đều được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, trải qua nhiều công đoạn kiểm tra nghiêm ngặt để cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất, nên quý khách hàng không cần phải lo về chất lượng sản phẩm ở Thu Hồng.

Đến với Thu Hồng, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Cùng với đó là những chính sách ưu đãi có 1 không 2 đến từ Thu Hồng.

 


Tin tức liên quan

Bình luận