BĂNG KEO ĐỤC 200YARD ĐÓNG HÀNG

17/06/2020 | 1674 |
0 Đánh giá

Thật ra, khi nhắc đến băng keo đục 200yard đóng hàng đa số mọi người đều không lấy làm lạ, vì đó là một vật dụng được sử dụng hằng ngày, dù vậy, có những điều mọi người sẽ không biết về sản phẩm này.

 

BĂNG KEO ĐỤC CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

 

Được biết, băng keo đục nói chung và băng keo đục 200yard đóng hàng nói riêng đều sản xuất từ nguyên liệu màng BOPP và keo nước nhập khẩu, sau đó là kéo màng đục màu vàng để tạo điểm khác biệt cho sản phẩm.

 

Băng keo đục đóng hàng

 

Phần lớn các thành phần nguyên liệu được sử dụng để làm băng keo đục đều thân thiện với môi trường và có những đặc tính nổi trội giúp sản phẩm có được nhiều ưu điểm, có thể kể đến như khả năng chịu lực tốt, kể cả lực kéo, có sự dẻo dai nhất định và quan trọng hơn hết là độ bám dính tốt trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau.

Bên cạnh đó, dây chuyền sản xuất băng keo đục 200yard đóng hàng luôn cải tiến, hiện đại đảm bảo các đặc tính kĩ thuật như độ dày, chiều rộng, chiều dài của sản phẩm luôn đúng tiêu chuẩn, mang lại hiệu quả tối ưu trong công việc.

 

 

CÔNG DỤNG CỦA BĂNG KEO ĐỤC

 

Nhìn chung, băng keo đục 200yard cũng giống như một số loại băng keo khác, công dụng chính là dùng để đóng gói, quấn, bọc,…các loại hàng hóa, thùng hàng, vật dụng khác nhau trong đời sống thường ngày.

Băng keo đục 200yard thường được ứng dụng để đóng gói, chằng giữ, quấn cố định các thùng hàng có trọng lượng từ nhỏ đến lớn, ngay cả những bao hàng nặng tải đều sử dụng rất tốt, hạn chế va chạm trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra, ở nhiều lĩnh vực khác nhau, băng keo đục 200yard được dùng với nhiều mục đích công việc khác nhau như đóng gói hàng, niêm phong hàng hóa, vật dụng, bao bì, pallet,…

Thậm chí, trong nhiều tình huống, mọi người còn dùng băng keo đục để viết ghi chú, ghi lại những thông tin cần thiết cho người bóc dỡ hàng hóa, người đóng hàng, người bảo quản biết để thực hiện đúng, tránh ảnh hưởng đến hàng hóa, sản phẩm bên trong.

Với nhiều người, băng keo đục 200yard đóng hàng được xem là công cụ hỗ trợ các công việc trong gia đình, văn phòng, học tập hữu ích, có thể tận dụng để giải quyết tạm thời trong những tình huống bất khả kháng như dùng để gói quà, quấn hệ thống dây dẫn, dán ghép mí, …

Mọi người có thể ứng dụng băng keo đục 200yard để dán trên nhiều vật liệu như thùng giấy, xốp, vải, xi măng, nhựa, gỗ,…với nhiều kích thước khác nhau như 1f2, 2f4, 4f8, 5f, …rất thuận tiện để mọi người sử dụng.

Bên cạnh đó, các cửa hàng, đại lý cung cấp băng keo đục 200yard hiện tại phát triển rộng khắp cả nước, với giá thành phải chăng, mọi người có thể dễ dàng tìm được địa chỉ gần nhất khi có nhu cầu sử dụng.

Chắc hẳn, với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp sẽ phần nào giúp cho mọi người hiểu thêm về băng keo đục 200yard đóng hàng, những ưu điểm và những công việc nào sử dụng sản phẩm là phù hợp và hiệu quả nhất, tin rằng, mọi người sẽ biết cách chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

 

HMN

 

congtythuhong.com với tiêu chí thân thiện, thực tế đi kèm nhiều hình ảnh và thông tin chân thực nhằm đưa đến Quý khách hàng sự lựa chọn tiết kiệm, phù hợp và thuận tiện nhất trên phạm vi toàn quốc.

 

 

Hotline / Zalo : 0903 609 143 - 0901 870 205

Hộp thư: bigbeevnn@gmail.com

                    congtythuhongsg@gmail.com

Các dòng băng keo Click xem

Miễn phí ship nội thành cho tất cả các đơn hàng

 


Tin tức liên quan

Bình luận