BĂNG KEO ĐỤC 100YARD ĐÓNG HÀNG

24/06/2020 | 1318 |
0 Đánh giá

Thoạt đầu có vẻ việc mua băng keo đục 100yard đóng hàng sẽ không hề khó khăn, tuy nhiên, do kích thước của các sản phẩm gần như không khác biệt nhau nên nhiều khách hàng thường bị mua nhầm hoặc bị người bán đưa nhầm loại, vậy làm gì để tránh sai lầm không đáng có này?

 

HIỂU SẢN PHẨM MÌNH ĐANG MUỐN MUA

 

băng keo đục 100Y

 

Thật vậy, nếu bạn đang tìm mua băng keo đục 100yard đóng hàng mà hoàn toàn không biết hoặc biết rất ít thông tin về chúng thì phần trăm bạn bị người bán lợi dụng hoặc mua nhầm sản phẩm là rất cao.

 

băng keo đục 100Y

 

Đặc biệt là các đơn vị tính Yard, nhiều người không hiểu rõ nó như thế nào. Thực chất, Yard là đơn vị đo độ dài và 1 Yard tương đương 0,91 mét, ví dụ 1 cuộn băng keo đục 100yard đóng hàng sẽ tương đương với 1 mét keo.

Ngoài việc nắm chắc băng keo đục là gì, được làm từ chất liệu nào và chất lượng của chúng ra sao, thì bạn nên lưu tâm đến kích thước của chúng, vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng kinh doanh các sản phẩm băng keo đục 100yard đóng hàng thiếu, 1 cuộn 100yard mà thực tế chỉ có 90yard, thậm chí là 80yard hoặc 70yard.

Chính vì vậy, bạn cần hết sức kỹ tính trong việc xác định rõ chiều dài của băng keo đục 100yard đóng hàng để tránh mua nhầm.

 

 

LƯU TÂM KHI MUA THEO KG

 

băng keo đục 100Y

 

Một hình thức mua khác, không phải là mua theo cuộn băng keo đục 100yard mà mua theo ký, cách này thường phổ biến ở khu vực phía Nam nhiều hơn. Sở dĩ có cách mua này vì đa số khách hàng đều nghĩ 1 cây băng keo loại 1kg thì cách kiểm tra cũng đơn giản, chỉ cần đem lên cân xem đã đủ 1kg chưa là được.

Cũng vì thế mà hiện nay rất nhiều cửa hàng cũng bán cho khách hàng theo hình thức này với các loại như 0,9kg, 1kg, 1,1kg, 1,2kg,…và bao bì cũng được đóng khác nhau như 0.9kg, 1kg đóng thành 80yard hoặc 1,1kg, 1,2kg đóng thành 100yard.

Tuy nhiên, hình thức này cũng rất dễ bị các cửa hàng tận dụng để lừa dối khách hàng, do tính kg, nên các cửa hàng bán băng keo đục 100yard đóng hàng đã cố tình sử dụng lõi giấy dày hơn kích thước thông thường (loại thường là 3mm), thậm chí có nơi còn trộn thêm bột đá. Nhiều khách hàng không biết, cứ thấy cân đủ 1 kg thì tin rằng bán hàng uy tín, nhưng họ không biết rằng họ đang bỏ tiền ra mua một lõi giấy không sử dụng được.

 

 

ĐỪNG QUÁ TIN VÀO ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ

 

Đánh vào tâm lý thích rẻ của khách hàng, nhiều cửa hàng tung ra các chương trình giảm giá để kích cầu băng keo đục 100yard đóng hàng, thông thường sẽ giảm giá từ 10% - 50%, thậm chí mua 1 tặng 1 hoặc giao hàng miễn phí.

Các chương trình giảm giá giữa các cửa hàng rất khác nhau, mang tính cạnh tranh, nên đôi khi khách hàng bị bối rối trong việc chọn lựa, họ cứ ưu tiên những chỗ rẻ nhất. Dù vậy, rẻ đôi khi kèm với rủi ro rất cao.

Nhiều cửa hàng sẽ dùng nhiều chiêu trò để lắp vào khoảng giá giảm, có thể dùng cách tăng khối lượng lõi giấy như theo hình thức mua ký hoặc bán thiếu kích thước theo hình thức mua yard.

Để tránh những sai lầm không đáng có khi mua băng keo đục 100yard đóng hàng các bạn nên cố gắng lưu tâm đến nhiều yếu tố, đừng chỉ quan tâm đến giá, chất lượng, như thế sẽ rất dễ bị các cửa hàng qua mặt.

 

HMN

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận