Băng keo đóng gói đồ đạc chuyển nhà giá rẻ thông dụng

09/04/2022 | 293 |
0 Đánh giá

Đối với những người thường xuyên phải thay đổi nơi sinh sống thì những loại băng keo đóng gói đồ đạc dùng trong chuyển nhà trở thành vật dụng không thể thiếu, vừa tiện lợi vừa có mức giá rẻ thông dụng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

Băng keo đóng gói đồ đạc chuyển nhà giá rẻ thông dụng gồm những loại nào?

Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi đang có nhu cầu tìm mua những dòng băng keo đóng gói đồ đạc chuyển nhà. Có thể bạn chưa biết, băng keo đóng gói đồ đạc còn được biết đến là những dòng băng keo dán thùng, đóng hàng thông thường. Công dụng của chúng là đóng gói đồ đạc, dán thùng carton giúp quá trình vận chuyển, chuyển nhà diễn ra tiện lợi và dễ dàng hơn.

Băng keo đóng gói đồ đạc chuyển nhà là nhóm băng keo OPP với lớp màng nhựa BOPP dẻo dai có tên gọi riêng trên thị trường. Trong đó bao gồm những loại như:

băng keo trong đóng gói đồ đạc chuyển nhà

Băng keo trong đóng gói

Băng keo trong: Lớp màng keo OPP trong suốt với độ bám dính cao trên nhiều vị trí dán. Sản phẩm băng keo trong này có thể nhìn xuyên thấu sang bề mặt còn lại, mang tính thẩm mỹ cao cho vị trí dán.

băng keo đục đóng gói đồ đạc chuyển nhà

Băng keo đục đóng gói

Băng keo đục: Lớp màng keo có màu vàng đục được sản xuất từ các cuộn jumbo băng keo đạt độ dính 50 mics. Băng keo đục được ứng dụng rất rộng rãi trong đóng gói đồ đạc, dán thùng hàng carton.

băng keo màu đóng gói đồ đạc chuyển nhà

Băng keo đóng gói nhiều màu

Băng keo màu: Lớp màng keo được thiết kế với nhiều màu sắc nổi bật theo nhu cầu sử dụng của người đặt. Màu sắc sặc sỡ của băng keo màu có khả năng phân loại thùng hàng hiệu quả giúp quá trình đóng gói đồ đạc chuyển nhà dễ dàng hơn.

băng keo đóng gói hàng dễ vỡ chuyển nhà

Băng keo đóng gói hàng dễ vỡ

Băng keo in chữ “hàng dễ vỡ”: Lớp màng keo in chữ “hàng dễ vỡ” màu vàng tương phản với nền keo đen giúp tăng sự chú ý của người nhìn. Sản phẩm này có tác dụng cảnh báo về những đồ vật dễ vỡ, mỏng, cấu tạo không cứng cáp như kính, thủy tinh, gốm, sứ,... Từ đó tăng hiệu quả và đảm bảo an toàn đồ đạc trong việc đóng gói đồ đạc chuyển nhà.

Vị trí của băng keo đóng gói trên thị trường băng keo nói chung

Đây là nhóm băng keo chiếm số lượng lớn nhất tại thị trường băng keo trong nước với sự đa dạng về thiết kế, công dụng làm việc. Bạn có thể dễ dàng tìm mua băng keo đóng gói đồ đạc chuyển nhà ở những cửa hàng bán văn phòng phẩm, nhà sách, tạp hóa... với mức giá rẻ thông dụng. Từ đó mang đến sự tiện lợi cho người dùng trên toàn quốc và số lượng băng keo đóng gói đồ đạc bán ra hàng năm cũng tăng cao không ngừng.

băng keo đóng gói đồ đạc chuyển nhà đa dạng

Băng keo đóng gói đồ đạc chuyển nhà đa dạng

Cấu tạo đơn giản giúp người dùng dễ dàng sử dụng mà không cần nhiều thao tác phức tạp. Thiết kế nhỏ gọn cho phép người dùng cất tủ, mang băng keo đóng gói đi mọi nơi.

Tuy nhiên nhu cầu sử dụng tăng cao khiến các sản phẩm đạo nhái, kém chất lượng có cơ hội xâm nhập vào thị trường. Để đảm bảo mua băng keo đóng gói đồ đạc chuyển nhà chất lượng với mức giá sỉ rẻ, hãy liên hệ với Công ty Thu Hồng để được tư vấn, xem mẫu và báo giá nhanh qua thông tin bên dưới bài viết này nhé.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận