Các loại băng keo OPP dán thùng giá rẻ

28/02/2022 | 320 |
0 Đánh giá

Sử dụng băng keo OPP dán thùng được xem là phương pháp tiện lợi và tiết kiệm nhất trong hoạt động đóng gói, vận chuyển hàng hóa. Vậy các loại băng keo OPP dán thùng giá rẻ nào đang phổ biến trên thị trường và được người tiêu dùng ưa chọn?

Băng keo OPP là gì và gồm những loại nào?

Băng keo OPP được viết tắt từ tên gọi Oriented PolyPropylene hay còn biết đến là băng keo dán thùng. Đây là dòng băng keo có cấu tạo gồm lớp màng film OPP bền dai không dính và lớp keo kết dính hiệu quả. Người tiêu dùng trên thị trường đã không còn xa lạ với những sản phẩm băng keo OPP đa năng. Băng keo OPP bao gồm băng keo trong, băng keo đục, băng keo màu, băng keo in logo in chữ.

Băng keo OPP trong

Băng keo OPP có những đặc điểm như: chịu lực tốt và bám dính chắc chắn trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau. Đồng thời đây là sản phẩm dễ sử dụng, tiện lợi, thân thiện với môi trường và đa dạng mẫu mã, kích thước. Băng keo dán thùng còn có giá thành rẻ giúp các doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí đầu tư đáng kể.

Băng keo OPP đục

Bên cạnh hoạt động dán thùng, băng keo OPP còn được dùng nhiều trong văn phòng, hộ gia đình, trường học như: dán sách, vở, tài liệu, gói quà,.. Hay trong công nghiệp như đóng gói các loại hàng hóa bán hàng chợ khác nhau như quần áo, giày dép,...

Sự khác biệt giữa băng keo OPP trong, băng keo đục, băng keo màu dán thùng

Đây là 3 loại băng keo dán thùng OPP giá rẻ phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Cách phân biệt những sản phẩm băng keo OPP này cũng vô cùng đơn giản. 

Băng keo OPP màu

  • Băng keo trong: lớp màng có màu trong suốt cùng khả năng bám dính và chịu lực tốt nhất. Đây là dòng băng keo thông dụng nhất trong văn phòng và ngành công nghiệp đóng gói.
  • Băng keo đục: lớp màng có màu nâu đục và không thể nhìn xuyên được. Chủ yếu được dùng trong môi trường đóng hàng vận chuyển.
  • Băng keo màu: lớp màng OPP được cán với nhiều màu sắc: xanh dương, xanh lá, đỏ,... cùng độ bám dính khá tốt. Công dụng chính là đóng hàng đánh dấu sản phẩm trong lĩnh vực công nghiệp đóng gói, vận chuyển.

Công dụng đa năng của băng keo OPP in logo in chữ giá rẻ

Băng keo in logo in chữ là dòng băng keo dán thùng mang đậm dấu ấn và nét đặc trưng của từng doanh nghiệp. Khác với 3 loại băng keo OPP giá rẻ ở trên, băng keo in logo in chữ sẽ áp dụng công nghệ in ấn hiện đại để thể hiện logo, tên thương hiệu, câu slogan,... theo yêu cầu khách hàng.

Băng keo in logo in chữ được xem là phương thức tiếp thị và quảng cáo hiệu quả cho những doanh nghiệp mới ra đời hay kể cả những doanh nghiệp lâu năm. Với chất keo dính tốt và màu sắc nổi bật, sử dụng băng keo in logo in chữ vừa giúp người tiêu dùng biết đến doanh nghiệp vừa giúp tăng sự chuyên nghiệp cho sản phẩm. Đồng thời đây là 1 cách giúp khách hàng phân biệt được hàng thật và giả của doanh nghiệp.

Băng keo OPP in logo in chữ

Công ty TNHH TM Thu Hồng là đơn vị phân phối các loại băng keo OPP dán thùng với số lượng lớn cùng mức giá rẻ trên thị trường. Các đơn hàng lớn sẽ nhận được mức chiết khấu siêu ưu đãi và chính sách vận chuyển miễn phí. Liên hệ với công ty thông qua thông tin dưới đây.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận