Băng keo điện đen Nitto chống nước có tốt không?

16/07/2022 | 711 |
0 Đánh giá

Không chỉ là sản phẩm dán cách điện ưu việt, băng keo điện đen Nitto còn có khả năng chống thấm nước. Nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi về hiệu quả chống nước của dòng băng keo này liệu có tốt không. Câu trả lời sẽ được trình bày qua bài viết sau.

Thông tin chi tiết về băng keo điện đen Nitto

Băng keo điện đen Nitto là sản phẩm quen thuộc trong hoạt động dán bảo vệ ăn mòn đường dây cáp, cách điện cho cáp điện cao thế, sửa chữa cáp bọc bảo vệ, đóng kín đầu cuối cáp. Sở hữu tính chất cách điện tuyệt vời, băng keo Nitto trở thành dòng băng keo lý tưởng cho việc sửa chữa và bảo vệ hệ thống dây cáp điện trên bờ và dưới nước. Hiện nay khách hàng có thể dễ dàng mua băng keo điện Nitto trên thị trường với kích thước chiều dài cuộn 10m, chiều rộng cuộn 19mm và độ dày 20mm.

Băng keo điện đen chống nước hiệu Nitto chất lượng

Sản phẩm băng keo điện đen Nitto còn được dùng như một vật liệu độn để bù đắp lại sự không đồng đều trước khi áp dụng dán các ống dẫn điện. Khả năng chịu nhiệt tốt (55 đến 105 độ C), chịu hiệu thế điện lên tới 6 ~ 22Kv, đàn hồi tốt, cách điện tuyệt vời, băng keo điện đen Nitto trở thành lựa chọn hàng đầu về băng keo dán cách điện.

Khả năng chống nước thực tế của băng keo điện đen Nitto

Băng keo điện đen Nitto được sản xuất từ chất liệu cao su không lưu hóa butyl mang đến sự mềm dẻo và đàn hồi cực tốt cho lớp màng keo. Điều này giúp tạo nên sự khác biệt giữa băng keo Nitto và các dòng băng keo thông thường khác.

Đặc biệt với chất liệu cao su, băng keo điện đen Nitto còn có khả năng chống nước vô cùng tốt. Cấu tạo lớp màng bền dai, chắc chắn cùng độ bám dính tốt nên dòng băng keo này không bị nước mưa ăn mòn hay để nước thấm vào bên trong mối quấn gây rò rỉ điện.

Chi tiết băng keo điện đen Nitto chống nước

Bên cạnh khả năng cách điện, chống nước hiệu quả, băng keo cách điện Nitto còn chống được tia UV, mài mòn, chất kiềm và axit. Đồng thời sản phẩm này còn có thể dán ứng dụng trên bề mặt không bằng phẳng, môi trường ẩm ướt và đạt hiệu quả cao trong bảo vệ an toàn mối nối cho hệ thống điện, cơ khí.

Địa chỉ bán băng keo điện đen Nitto chống nước tốt giá rẻ ưu đãi

Được biết đến là một dòng băng keo cách điện tuyệt vời nhưng băng keo điện đen Nitto còn có khả năng chống nước không thua kém bất cứ sản phẩm nào trên thị trường. Khách hàng khi nhắc đến băng keo Nitto đều nghĩ ngay đến sản phẩm băng keo có khả năng cách điện và chống nước hoàn hảo.

Băng keo điện đen Nitto chống nước sỉ lẻ giá tốt không qua trung gian

Công ty Thu Hồngđịa chỉ tin cậy tại thị trường TpHCM phân phối số lượng lớn băng keo điện đen Nitto chính hãng với mức giá sỉ rẻ cho khách hàng các tỉnh thành. Khách hàng không cần lo ngại về chất lượng sản phẩm vì công ty sẽ cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm cùng hóa đơn chứng từ theo quy định để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn và mua hàng. Xin vui lòng liên hệ thông tin chúng tôi cung cấp bên dưới bài viết để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận