Băng keo điện chất lượng cao chống nước Nitto

05/03/2022 | 417 |
0 Đánh giá

Nếu bạn còn băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm băng keo cách điện sử dụng trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với nước hay có độ ẩm cao, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn băng keo điện chất lượng cao chống nước Nitto chính hãng với giá rẻ phải chăng nhất hiện nay.

Sự đặc biệt của băng keo cách điện chống nước Nitto

Với khả năng cách điện tuyệt vời cũng như có tính khả thi cao, băng keo điện Nitto ngày càng có vị trí nhất định trên thị trường. Sử dụng chất liệu từ cao su butyl không lưu hóa cho phép băng keo Nitto đạt hiệu quả vô cùng tốt trong hoạt động cách điện. Đồng thời dòng băng keo này cũng có độ bám dính vượt trội nhờ lớp keo butyl tự nung chảy cao cấp. Cấu tạo đặc biệt giúp băng keo điện chống nước Nitto có thể chống chịu tốt trong điều kiện môi trường khắc nghiệt. Một số ưu điểm nổi bật của dòng băng keo này như chống mài mòn, tia UV và đàn hồi rất tốt.

băng keo điện chất lượng cao chống nước 1

Băng keo điện chất lượng cao chống nước Nitto

Băng keo điện chất lượng cao Nitto có tính năng chống ozone cao và hoàn toàn kháng ẩm, chống nước và các loại hóa chất. Đây là dòng băng keo điện được ứng dụng phổ biến trong hoạt động cách điện, niêm phong, bảo vệ, nối và quấn đầu dây cao áp từ 6-22kV. Đồng thời sản phẩm này đã loại bỏ được nhu cầu sử dụng thông thường cho một lớp lót. Từ đó có thể giúp giảm thời gian để sử dụng băng keo trong các lĩnh vực, công việc khác nhau.

băng keo điện chất lượng cao chống nước 2

Băng keo điện chất lượng cao chống nước Nitto cung cấp theo đúng thông số kỹ thuật

Băng keo Nitto chất lượng cao phục vụ cho công việc gì?

Băng keo cách điện Nitto với khả năng chống nước hiệu quả được dùng rất nhiều trong đời sống hàng ngày và các hoạt động đòi hỏi hiệu quả cách điện cao trong môi tường ẩm và thường xuyên tiếp xúc với nước. Công việc chính của băng keo Nitto là quấn bảo vệ, cách điện và chống thấm cho các thiết bị điện dưới nước hay trong môi trường ẩm ướt. Do đó có thể sử dụng băng keo điện Nitto trong công trình điện bể bơi, công viên nước, nhà vệ sinh, các tủ điện ở các trục đường lộ,…. Có thể kể đến các hoạt động như bọc, cách điện các chi tiết điện tử, lõi điện, dây điện,... 

băng keo điện chất lượng cao chống nước 3

Băng keo điện chất lượng cao chống nước Nitto chính hãng giá tốt

Ngoài ra, băng keo điện Nitto cũng có thể ứng dụng trong khai thác dây điện, dây cáp điện. Nhà máy công nghiệp, hộ gia đình rất ưa chuộng dùng băng keo Nitto nhờ tính thẩm mỹ cao và đảm bảo an toàn trong cách điện, chống nước.

Hy vọng những thông tin của chúng tôi chia sẻ sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm băng keo điện chất lượng cao chống nước Nitto. Trở thành khách hàng thân thiết của công ty với các đơn hàng số lượng lớn, bạn có thể nhận được mức chiết khấu cao và giá sỉ rẻ nhất trên thị trường. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin dưới đây.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận