Băng keo cách điện chống nước Nitto Nhật Bản giá tốt

29/08/2022 | 285 |
0 Đánh giá

Băng keo cách điện chống nước Nitto Nhật Bản là dòng băng keo mang lại sự an toàn trong việc dán quấn, sửa chữa vị trí dây điện bị hở hay các mối nối điện mới. Vì là sản phẩm chất lượng cao lại có giá tốt nên số lượng tiêu thụ tăng đều qua các năm giúp băng keo Nitto có được vị trí ổn định trên thị trường cạnh tranh.

Sỉ rẻ băng keo cách điện chống nước Nitto Nhật Bản không qua trung gian

Ưu điểm cần biết về băng keo cách điện chống nước Nitto Nhật Bản

Nổi tiếng là dòng băng keo cách điện chống nước tốt đến từ Nhật Bản, Nitto có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Sử dụng chất liệu cao su Butyl không lưu hóa với màu đen đặc trưng, băng keo cách điện Nitto đạt độ co giãn dài lên đến 550%. Độ đàn hồi mạnh mẽ và chất liệu đặc biệt giúp sản phẩm này phù hợp với các bề mặt không đều và tính năng cách điện tuyệt vời.

Băng keo cách điện chống nước Nitto Nhật Bản chất lượng No.15

Được trang bị lớp keo cao su butyl tự nung chảy cao cấp cho phép băng keo cách điện Nitto vừa bám dính siêu tốt trên bề mặt dán ở nhiệt độ bình thường vừa chịu được môi trường làm việc lên tới 80 độ C. Dễ dàng thích nghi trong mọi thay đổi của thời tiết, chống tia tử ngoại, tia UV, ăn mòn chất kiềm và axit giúp tăng độ bền theo thời gian cho băng keo cách điện chống nước Nitto Nhật Bản.

Không những thế, sản phẩm này còn có đặc tính chống nước và chống cháy hiệu quả nhờ chất liệu cao su butyl bền bỉ trong môi trường ẩm ướt và môi trường nhiệt độ cao. Từ đó giúp đảm bảo an toàn, chống cháy nổ trong quá trình sửa chữa dây điện, thiết bị điện tử.

Băng keo cách điện chống nước Nitto Nhật Bản chuẩn thông số

Ứng dụng phổ biến của băng keo cách điện chống nước Nitto Nhật Bản

Tích hợp nhiều đặc tính ưu việt như cách điện, chống nước, chống cháy, băng keo Nitto trở thành sản phẩm không thể thiếu đối với các hoạt động liên quan đến điện trong nhiều lĩnh vực khác nhau đặc biệt là môi trường điện dưới nước hay hệ thống điện tại nơi có độ ẩm cao. Sử dụng băng keo cách điện chống nước Nitto Nhật Bản đúng cách không chỉ đảm bảo hiệu quả công việc mà còn đảm bảo an toàn cho người thi công.

Băng keo cách điện chống nước Nitto Nhật Bản đa dạng ứng dụng thực tế

Dưới đây là một số ứng dụng thường thấy của băng keo cách điện Nitto:

  • Quấn bảo vệ, chống thấm và cách điện cho các thiết bị điện trong môi trường ẩm ướt hoặc dưới nước
  • Quấn cách điện cho chi tiết điện tử, lõi điện, dây điện và các ứng dụng liên quan khác có dòng tải lớn
  • Quấn bảo vệ cho vị trí nối cáp điện
  • Khai thác dây điện và dây cáp điện
  • Đánh dấu pha, màu trong hệ thống dẫn điện của động cơ và những vùng an toàn

Phân phối băng keo cách điện chống nước Nitto Nhật Bản giá tốt

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cùng ứng dụng thông minh trong các lĩnh vực liên quan đến điện, băng keo cách điện chống nước Nitto Nhật Bản hiện đang có nhu cầu sử dụng tăng cao. Tuy nhiên điều này đồng nghĩa với tình trạng băng keo kém chất lượng có cơ hội xâm nhập vào thị trường.

Băng keo cách điện chống nước Nitto Nhật Bản giá tốt phân phối chính hãng

Đến với Công ty Thu Hồng, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng băng keo cách điện Nitto. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, việc chọn lọc sản phẩm, đội ngũ nhân viên lớn mạnh, dịch vụ giao hàng nhanh chuyên nghiệp, Công ty Thu Hồng tự hào là đơn vị phân phối băng keo cách điện Nitto giá tốt trên toàn quốc. Ngoài ra để đảm bảo lợi ích khách hàng, Thu Hồng đặc biệt áp dụng nhiều chính sách siêu ưu đãi cho mọi đơn hàng và không giới hạn số lượng mua hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận