Băng keo dán tường siêu dính chịu lực tốt

04/10/2022 | 463 |
0 Đánh giá

Loại băng keo dán tường siêu dính chịu lực tốt bạn nên tìm hiểu và lựa chọn đó là băng keo 2 mặt siêu dính trong suốt. Đây được xem là dòng băng keo cải tiến đa năng với tính chất thẩm mỹ cao và tái sử dụng được nhiều lần.

Tìm hiểu việc tái sử dụng băng keo dán tường siêu dính như thế nào?

Trước khi bước vào tìm hiểu cách tái sử dụng băng keo dán tường 2 mặt siêu dính trong suốt, khách hàng cần biết cách dùng băng keo đúng cách để tráng gây ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm trong lần tái sử dụng tiếp theo. Quy trình sử dụng bao gồm những bước sau:

  • Làm sạch bụi bẩn, dầu mỡ trên bề mặt kết dính, đảm bảo bề mặt sạch sẽ và khô ráo hoàn toàn.
  • Cắt băng keo 2 mặt trong suốt theo kích thước phù hợp, dán trực tiếp lên bề mặt và ấn giữ trong 30 giây để băng keo dính chắc chắn.
  • Bóc lớp màng bảo vệ chống dính ngoài cùng.
  • Dán hoặc treo đồ vật lên mặt băng keo vừa bóc lớp màng.

Băng keo dán tường siêu dính chịu lực khổ 1cm

Để có thể tái sử dụng băng keo dán tường 2 mặt siêu dính trong suốt, người dùng chỉ cần gỡ băng keo ra từ từ, rửa sạch bằng nước và lau khô. Tuyệt đối không làm sạch băng keo bằng chất tẩy rửa hóa học. Khi khô, băng keo sẽ phục hồi lại độ nhớt và khả năng bám dính như ban đầu. Người dùng có thể sử dụng nhiều lần mà không ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của sản phẩm, nên sử dụng dưới 15 lần để đảm bảo hiệu quả dán dính của băng keo.

Băng keo dán tường siêu dính chịu lực khổ 3cm

Băng keo dán tường siêu dính chịu lực siêu trong suốt

Băng keo dán tường siêu dính chịu lực có gây hư tường không?

Dù được công nhận là loại băng keo siêu dính có khả năng chịu lực cao nhưng băng keo siêu dính 2 mặt trong suốt hoàn toàn không gây hại đến bề mặt dán. Với cơ chế bám dính nhanh chóng và gỡ bỏ dễ dàng đảm bảo không để lại vết keo hay gây bong tróc bề mặt tường, giữ cho tính thẩm mỹ và kết cấu bề mặt tường luôn được đảm bảo tốt nhất khi ứng dụng băng keo siêu dính chịu lực 2 mặt trong suốt.

Mua băng keo dán tường siêu dính chịu lực  2 mặt trong suốt chất lượng ở đâu?

Tận tâm trong việc chọn lọc từng mặt hàng cung cấp, Công ty Thu Hồng luôn tự hào là nhà cung ứng băng keo dán tường siêu dính chịu lực 2 mặt trong suốt uy tín trên thị trường. Phạm vi phân phối của Thu Hồng trải dài trên toàn quốc với các chính sách hỗ trợ vận chuyển nhanh và siêu tiện lợi.

Băng keo dán tường siêu dính chịu lực đa dạng kích thước

 

Băng keo dán tường siêu dính chịu lực khổ 5cm

Sản phẩm băng keo trải qua các công đoạn sản xuất theo đúng quy trình mang đến hiệu quả bám dính siêu ưu việt. Khi mua hàng tại Thu Hồng quý khách hàng dễ dàng nhận được mức giá sỉ rẻ siêu hấp dẫn. Mua hàng càng nhiều, chiết khấu càng cao.

Băng keo dán tường siêu dính chịu lực tốt 2 mặt số lượng giá tốt

Để đảm bảo lợi ích khách hàng và mang đến sự tin tưởng tuyệt đối, Công ty Thu Hồng luôn áp dụng chính sách đổi trả miễn phí đối với hàng lỗi, hàng bị hư hỏng khi vận chuyển. Chính vì thế Thu Hồng cũng là lựa chọn hàng đầu của nhiều đại lý, nhà phân phối băng keo dán tường siêu dính chịu lực tốt 2 mặt siêu dính trên toàn quốc.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận