BĂNG KEO DÁN THÙNG MÀU VÀNG CHANH KHỔ THÔNG DỤNG 4F8

07/07/2020 | 1184 |
0 Đánh giá

Băng keo dán thùng màu vàng chanh khổ thông dụng 4f8 tuy đã là một sản phẩm không còn mới mẻ gì với chúng ta, nhưng sự hiệu quả của chúng với công việc, cuộc sống vẫn luôn mang đến nhiều bất ngờ và khác biệt.

 

MÀU SẮC KHÁC BIỆT TẠO HIỆU QUẢ KHÁC BIỆT

 

Thực tế mà nói, băng keo dán thùng màu vàng chanh khổ thông dụng 4f8 không hề vượt trội các sản phẩm khác về chất lượng, mà chỉ gây ấn tượng bởi màu sắc đặc trưng, nhưng chỉ cần như thế thôi cũng đủ tạo ra sự khác biệt trong hiệu quả công việc.

 

Được biết, băng keo dán thùng màu vàng chanh được sản xuất từ thành phần OPP, một loại màng nhựa rất phổ biến trong sản xuất băng keo, có độ bền, dẻo dai khá cao, cùng với lớp keo dính cao cấp có độ bám dính cao. Còn về màu vàng chanh đặc trưng, được tạo thành từ nguồn jumbo nên luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe và môi trường.

 

 

Băng keo dán thùng vàng chanh

 

Không chỉ màu sắc, băng keo dán thùng màu vàng chanh còn được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau từ 2F4, 4F8, 5F, 6F cho đến 7F để tăng phạm vi ứng dụng, đáp ứng cho từng yêu cầu dán dính khác nhau.

 

Bên cạnh đó, băng keo dán thùng màu vàng chanh khổ thông dụng 4f8 có độ dính 50mic, là chuẩn dán dính an toàn cho đóng gói, có thể bám dính nhanh, chắc chắn nhưng cũng dễ dàng tháo gỡ mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, hàng hóa.

 

 

Băng keo dán thùng màu vàng chanh

 

 

 

ỨNG DỤNG NỔI BẬT CỦA BĂNG KEO DÁN THÙNG MÀU VÀNG CHANH

 

Đúng như tên gọi, chức năng chính của băng keo dán thùng màu vàng chanh khổ thông dụng 4f8 là để dán, đóng gói các loại thùng hàng, sản phẩm có chất liệu khác nhau, từ carton cho đến mút xốp, loại nào cũng đều bám dính tốt, chắc chắn, đảm bảo sau khi dán chúng sẽ thành khối thống nhất, bảo vệ tốt cho hàng hòa, sản phẩm bên trong không bị hư hỏng trong quá trình bốc dỡ, vận chuyển.

 

Ngoài ra, băng keo dán thùng màu vàng chanh còn tiện dụng ở chỗ, dù có màu vàng, song sản phẩm vẫn có độ trong suốt nhất định, vì thế, khi sử dụng, người dùng vẫn có thể quan sát được sản phẩm bên trong, không ảnh hưởng đến màu sắc, chất lượng.

 

Thậm chí, băng keo dán thùng màu vàng chanh còn có thể viết lên trên, hoặc dùng để dán các tờ giấy ghi chú, không sợ bị che mất hoặc phần chữ bị mờ, rất tiện cho công việc phân loại, đánh dấu hàng hóa, thùng hàng.

 

 

Băng keo dán thùng màu vàng chanh

 

Hơn thế, băng keo dán thùng màu vàng chanh không chỉ dùng để đóng thùng trong các xưởng sản xuất, công ty mà còn phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, từ trong bếp, đến phòng khách, hay phục vụ cả việc trang trí và học tập. Vì sản phẩm rất tiện dụng, dễ sử dụng, chỉ cần mở băng keo, cắt một đoạn vừa đủ, dán vào chỗ cần dán là hoàn thành.

 

Vừa đảm bảo chất lượng vừa có màu sắc đặc trưng, băng keo dán thùng màu vàng chanh khổ thông dụng 4f8 xứng đáng là một sản phẩm phổ biến không chỉ trong các xưởng sản xuất, doanh nghiệp  lớn mà còn trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

 

HMN

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận