BĂNG KEO DÁN NỀN KÍCH THƯỚC 10F

06/08/2020 | 1433 |
0 Đánh giá

Cuộc sống của chúng ta trở nên tiện nghi, công việc trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn là nhờ một phần đóng góp của các loại băng keo, trong đó không thể không kể đến băng keo dán nền kích thước 10f. Vì sao chúng ta lại cần có loại băng keo này?

 

ƯU THẾ CỦA BĂNG KEO DÁN NỀN

 

Trước đến nay, chúng ta đã quen với băng keo dán giấy, dán tường, dán thùng, nhưng cụm từ băng keo dán nền kích thước 10f vẫn còn khá mới, khiến nhiều người phải tò mò tìm hiểu.

 

Băng keo dán nền kích thước 10F

 

Băng keo dán nền kích thước 10f được biết đến như là một loại băng dính chuyên dụng dùng để dán sàn, dán nền trong các nhà máy, xí nghiệp,….sở hữu những đặc điểm không quá khác biệt so với những loại băng keo thông thường khác.

 

Băng keo dán nền kích thước 10F

 

Cả về chất liệu, quy trình sản xuất, quy cách đóng gói, hình dạng đều khá tương đồng với băng keo màu, tuy nhiên, sàn hay nền nhà có đặc điểm là nhiều người di chuyển thường xuyên trên đó, rất dễ bị bẩn, hoặc nước, chất lỏng,…vì thế, băng keo dán nền được tăng cường chất liệu keo nhằm tăng khả năng bám dính.

 

Băng keo dán nền kích thước 10F

 

 

TÁC DỤNG CỦA BĂNG KEO DÁN NỀN

 

Vậy câu hỏi mà mọi người luôn thắc mắc đó là mục đích của băng keo dán nền?

Trên thực tế, tại các nhà máy, xưởng sản xuất, xí nghiệp lớn,…thường sẽ được phân chia thành nhiều khu vực khác nhau dựa trên dây chuyền sản xuất và chức năng của từng công đoạn sản xuất. Do đó, để tạo sự thuận tiện trong công việc, tránh sai sót, nhầm lẫn, như đứng không đúng vị trí, đi sai khu vực, người ta dùng băng keo dán nền kích thước 10f nhằm mục đích đánh dấu khu vực, phân khu vực rõ ràng, cụ thể, và nhất là những khu vực nguy hiểm, hạn chế đến gần hoặc những khu cần có độ vệ sinh cao.

 

Cũng vì lẽ đó, băng keo dán nền được sản xuất với nhiều màu sắc đa dạng, nổi bật, để tạo ra sự phân chia rõ ràng, dễ nhận biết cho công nhân, nhân viên trong quá trình làm việc.

 

Băng keo dán nền kích thước 10F

 

Ngoài ra, băng keo dán nền còn là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng, nhất là giai đoạn sơn, băng keo dán nền kích thước 10f dùng để đánh dấu nơi cần sơn, che chắn khi sơn để không làm ảnh hưởng đến khu vực khác, hỗ trợ công việc trang trí, tạo ra các đường cắt thẳng, đều đẹp theo ý muốn của người thợ sơn.

 

Băng keo dán nền kích thước 10F

 

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại băng keo dán nền khác nhau để đáp ứng cho những mục tiêu công việc khác nhau của từng đơn vị sản xuất, phân xưởng, nhà máy.

 

Ví dụ như, có loại sẽ có thành phần keo rubber nhiều hơn để có thể sử dụng để dán nền, phân làn, đánh dấu khu vực nguy hiểm, cũng có loại có tính năng mềm và dẻo hơn giúp dễ dàng gỡ bỏ khi không sử dụng, cũng có loại kết hợp 2 màu sắc trên cùng cuộn keo như vàng và đen, trắng và đỏ thường dùng để đánh dấu khu vực nguy hiểm, thông báo,…

 

Băng keo dán nền

 

Với những đóng góp đa dạng trong đời sống của chúng ta, thì thật không quá khó hiểu vì sao chúng ta lại cần có băng keo dán nền, chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã lại dễ sử dụng và giá thành hợp lí.

 

HMN

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận