Băng keo dán chống trầy và bảo vệ bề mặt vật liệu

11/04/2023 | 271 |
0 Đánh giá

Băng keo dán chống trầy hay băng keo bảo vệ bề mặt vật liệu cũng chính là băng keo dán nhôm PVC mà bạn thường tìm thấy trong các thành phẩm cửa hoặc khung nhôm, sắt mà bạn thường thấy trong sản xuất và đời sống. Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn về sản phẩm qua bài viết sau nhé.

Giới thiệu về băng keo dán chống trầy và bảo vệ bề mặt vật liệu PVC

băng keo dán chống trầy pvc 2

Băng keo dán chống trầy PVC đa dạng mẫu mã

Có thể bạn chưa biết, băng keo PVC được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm dán chống trầy tối ưu nhất mà khó có dòng sản phẩm nào có thể thay thế. Cũng từ đó tên gọi băng keo dán chống trầy được ra đời để đại diện cho dòng băng keo dán nhôm PVC ưu việt. Sản phẩm sở hữu kết cấu độc đáo với 2 thành phần chính gồm:

  1. Lớp màng: Sở hữu màng nhựa cấu tạo từ nhựa PVC dẻo hóa cao cấp mang đến chất lượng vượt trội cùng độ bền bỉ, chịu lực kéo giãn cao cho sản phẩm.
  2. Lớp keo: Ứng dụng chất keo dính Acrylic tốt tối ưu với ưu điểm dính nhanh, dính chắc trên nhiều bề mặt như kim loại (nhôm, sắt...), gỗ, kính...

băng keo dán chống trầy pvc 3

Băng keo dán chống trầy PVC loại khổ 5f phổ biến

Với nguyên liệu cấu thành đặc trưng, băng keo dán chống trầy bảo vệ bề mặt vật liệu PVC đã không khiến khách hàng thất vọng với hiệu quả ứng dụng hoàn hảo. Loại băng keo này thường được dùng để dán bảo vệ kim loại, che phủ và bảo vệ nhiều bề mặt. Cùng với đó là chống rỉ sét, chống mài mòn cũng như cách điện, cản điện trở, chống thấm, các tác nhân bụi bẩn hiệu quả. Chưa hết, băng keo dán nhôm PVC còn được ứng dụng phổ biến trong quấn bảo vệ mối nối ống mạ kẽm, thép, nhôm, gang dẻo và trở thành phụ kiện sửa chữa với phạm vi sử dụng rộng.

băng keo dán chống trầy pvc 4

Băng keo dán chống trầy PVC đủ màu sắc

Lợi ích thu được là gì khi lựa chọn băng keo dán nhôm PVC dán chống trầy và bảo vệ bề mặt

băng keo dán chống trầy pvc 1

Băng keo PVC dán chống trầy và bảo vệ bề mặt vật liệu hiệu quả

Để đánh giá hiệu quả của một loại băng keo, người ta thường xem xét đến yếu tố đặc tính sở hữu và ưu điểm nổi bật của sản phẩm. Với băng keo dán chống trầy, người dùng có thể hoàn toàn an tâm về hiệu quả thi công khi sản phẩm sở hữu những đặc tính ưu việt như:

  • Đa dạng kích thước, màu sắc: Băng keo dán nhôm chống trầy PVC sở hữu lớp nền dẻo dai với nhiều màu sắc nổi bật (cam, trắng, xanh, đỏ, vàng, đen, xám, nâu...) cùng quy cách phân cuộn phong phú (2.4cm, 3cm, 4cm, 5cm, 7cm, 8cm,...) đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
  • Độ bám dính tốt: Với lớp keo dính Acrylic chất lượng, sản phẩm hoàn toàn đáp ứng được tiêu chuẩn về độ dính tốt và ổn định trên nhiều bề mặt. Đặc biệt độ dính sẽ không bị giảm hụt kể cả trong điều kiện khắc nghiệt.
  • Độ bền cao: Màng keo PVC dẻo dai, khó bị kéo giãn quá mức bởi lực kéo nên dễ dàng ứng dụng cho vật liệu cứng và có trọng lượng lớn.
  • Khả năng chịu nước: Là một trong số ít dòng băng keo dán chống trầy chịu được nước,  băng keo dán chống trầy PVC có khả năng bám sát bề mặt dán giúp ngăn chặn sự xâm nhập của nước, hơi ẩm.
  • Khả năng cách điện: Màng nhựa PVC cách điện khá tốt nên có thể ứng dụng quấn mối nối dây điện trong một số trường hợp.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận