Băng keo chúc mừng năm mới màu đỏ giá tốt mùa tết

10/10/2022 | 269 |
0 Đánh giá

Mặt hàng băng keo chúc mừng năm mới màu đỏ luôn có nhiều đầu giá tốt mùa tết để nhằm mục đích phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của nhiều khách hàng là cửa hàng, đại lý, doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo, mứt và các loại thực phẩm tết. Liên hệ đặt hàng để nhận được giá bán ưu đãi nhất.

Băng keo chúc mừng năm mới màu đỏ xưởng cung cấp mùa tết

Cấu tạo cơ bản của băng keo chúc mừng năm mới

Thuộc nhóm băng keo in logo, in chữ nên băng keo chúc mừng năm mới có cấu tạo khá tương đồng với các dòng băng keo OPP thông thường. Với cấu tạo gồm lớp màng keo OPP và chất keo acrylic, băng keo chúc mừng năm mới được xem là giải pháp tối ưu trong việc tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Dòng chữ “Chúc mừng năm mới” và kèm họa tiết hoa mai khi khách yêu cầu sẽ được in trực tiếp lên màng keo bằng công nghệ in phủ tiên tiến. Lớp keo acrylic có nhiệm vụ tạo độ bám dính ổn định cho sản phẩm trên nhiều bề mặt dán khác nhau.

Băng keo chúc mừng năm mới màu đỏ khổ thông dụng 1.2cm

Nét độc đáo của băng keo chúc mừng năm mới màu đỏ

Băng keo chúc mừng năm mới là dòng băng keo in chữ được sử dụng nhiều nhất vào các dịp cuối năm, lễ tết. Nét đặc trưng của sản phẩm này là thiết kế dễ nhìn và màu sắc nổi bật trên lớp nền OPP dẻo dai. Loại băng keo này có chiều rộng 1,2cm nên rất phù hợp trong dán hộp nhựa đựng bánh kẹo, các loại hạt sấy khô, các loại mứt, dán hộp quà tết, trang trí...

Băng keo chúc mừng năm mới màu đỏ cùng nhiều ứng dụng

Được sản xuất với rất nhiều màu sắc nổi bật phối hợp như đỏ, vàng, vàng đồng, trắng... nhưng màu sắc của băng keo chúc mừng năm mới được khách hàng lựa chọn nhiều nhất chính là đỏ và vàng. Đây là 2 màu sắc tượng trưng cho sự sung túc, phát tài và cũng là màu sắc báo hiệu một mùa xuân mới đang về. Đặc biệt với nét chữ in uyển chuyển và họa tiết hoa mai trên lớp nền, băng keo in chữ chúc mừng năm mới khi được dán lên hộp quà tết càng thể hiện rõ nét vẻ đẹp duyên dáng, sự hứng khởi và tươi tắn của không khí năm mới.

Lợi ích khi sử dụng băng keo in chữ chúc mừng năm mới màu đỏ mùa tết

Khách hàng là những người sử dụng sản phẩm, dịch vụ và mang đến cho doanh nghiệp nguồn doanh thu lớn trong một năm buôn bán. Tình cảm này thật khó để nói ra thành lời hay viết thành câu chữ. Chính vì thế đặc biệt doanh nghiệp sử dụng băng keo chúc mừng năm mới như một lời tri ân và gửi gắm tâm tư, tình cảm của mình tới khách hàng. Thông qua đó, doanh nghiệp muốn chúc khách hàng đón một năm mới thật hạnh phúc bên bạn bè, gia đình và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và công việc.

Băng keo chúc mừng năm mới màu đỏ nhiều kích cỡ giá xưởng rẻ

Công ty Thu Hồng hân hạnh cung cấp đến quý khách hàng băng keo chúc mừng năm mới màu đỏ giá tốt mùa tết cùng nhiều kích cỡ băng keo cho quý khách đặt hàng. Băng keo được in phối màu đa dạng, chữ và họa tiết in rõ nét, lõi giấy an toàn, với mục đích thể hiện sự đặc trưng của băng keo dành cho mùa đặc biệt trong năm và dành cho những món hàng, phần quà bánh ngày tết góp phần tạo sự trang trọng hơn để tặng cho người thân và bạn bè, đồng nghiệp,…

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận