BĂNG KEO CHỐNG TĨNH ĐIỆN

10/12/2020 | 905 |
0 Đánh giá

Hiện nay, có rất nhiều giải pháp cho vấn đề tĩnh điện và một trong những giải pháp được cho là hữu hiệu nhất trong lắp ráp linh kiện chính là sử dụng băng keo chống tĩnh điện. Khi các sản phảm được tạo ra mà để trong khay có dán băng keo chống tĩnh điện này thì sẽ chống tĩnh điện được tốt hơn, chất lượng sản phẩm cao hơn và sức khỏe người lao động không bị ảnh hưởng dẫn đến năng suất lao động tốt hơn.

 

BĂNG KEO CHỐNG TĨNH ĐIỆN LÀ GÌ?

Băng keo chống tĩnh điện là vật liệu bảo vệ các thiết bị, cấu trúc kiện và bề mặt nhạy cảm với tĩnh điện khỏi các hư hại do hiện tượng tĩnh điện gây ra. Băng keo chống tĩnh điện bao gồm vật liệu dẫn điện có công thức đặc biệt, sản sinh ra một lớp phủ cứng, bền của bề mặt mài mòn polymer liên kết. 

 

ỨNG DỤNG VÀ PHÂN LOẠI

Băng dính chống tĩnh điện được thiết kế có khả năng chống tĩnh điện cao. Dùng để dán các khay để linh kiện điện tử chống tĩnh điện cho các sản phẩm. Ngoài ra, băng keo chống tĩnh điện ứng dụng trong ngành đóng gói để chống lại các hiện tượng tĩnh điện. Loại lõi nhựa phù hợp cho các khu vực phòng sạch. Băng keo điện tử chủ yếu dùng cho các nhà sản xuất, lắp giáp và đóng gói các bản mạch hoặc các thiết bị nhạy cảm khác, có công dụng chủ yếu để cố định tạm thời, hoặc giữ các liên kết linh kiện.

Điện trở bề mặt

+ Mặt film: < 10* 8 ohm, Mặt kết dính < 10* 9 ohm

+ Kích thước: 2.5cm x 50m hoặc 5cm x 50m

+ Bảo quản: Bảo quản ở nhiệt độ 10-30 ℃, độ ẩm tương đối 40-70%, tránh tiếp xúc trực tiếp với anh sáng mặt trời (trên 40 ℃) và độ ẩm cao (75% RH).

+ Thời gian bảo quản: 6 tháng

 

BĂNG KEO CHỐNG TĨNH ĐIỆN ĐƯỢC SẢN XUẤT NHẰM MỤC ĐÍCH
+ Băng keo chống tĩnh điện được thiết kế đặc biệt với lớp phim PET tráng kim loại kết hợp với lớp kết dính acrylic có cho khả năng chống tĩnh điện cao.
+ Đảm bảo an toàn cho người lao động, bảo vệ linh kiện điện tử và các thiết bịtốt hơn. Là sản phẩm lý tưởng cho việc bảo vệ các sản phẩm: bảng mạch, linh kiện điện tử, chất bán dẫn,... rất nhạy cảm trong quá trình sản xuất, gò hàn,...
+ Băng keo chống tĩnh điện này hoạt động như một chất cách điện tuyệt vời cho các linh kiện điện tử, sử dụng trong đóng gói IC, túi chống tĩnh điện.
+ Dùng để dán các khay để linh kiện điện tử chống tĩnh điện cho các sản phẩm.

 

Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn hiểu thêm về Băng keo chống tĩnh điện. Liên hệ với công ty Thu Hồng nhận sản phẩm tốt nhất. Công ty Thu Hồng cam kết bán hàng chính hãng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận