Băng keo chống tĩnh điện là băng keo gì

22/02/2022 | 376 |
0 Đánh giá

Băng keo chống tĩnh điện nổi tiếng là dòng băng keo lý tưởng cho hoạt động bảo vệ các thành phần bảng mạch nhạy cảm khỏi bị ảnh hưởng trong quá trình chế tạo, hàn mạch. Bài viết sau sẽ đưa ra một số thông tin cho bạn biết chi tiết hơn về băng keo chống tĩnh điện là băng keo gì.

Tính năng và ưu điểm của băng keo chống tĩnh điện

Băng keo chống tĩnh điện là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong bảo vệ các thiết bị, bề mặt, linh kiện tránh bị hiện tượng tĩnh điện ảnh hưởng gây hư hỏng. Dòng băng keo này được thiết kế với lớp phim PET tráng kim loại để tạo nên khả năng chống tĩnh điện hiệu quả. Cùng với đó là lớp keo acrylic bám dính vượt trội trên nhiều bề mặt khác nhau. Nhờ đó băng keo chống tĩnh điện có thể đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như bảo vệ linh kiện, thiết bị điện tử tốt hơn. Sản phẩm có công dụng giúp ngăn ngừa thiệt hại cho linh kiện điện tử nhạy cảm trong quá trình sản xuất, chế tạo. Đặc biệt là tính năng bảo vệ tĩnh điện, đóng gói niêm phong hay đóng gói và giữ các ống DIP.

băng keo chống tĩnh điện là gì 1

Băng keo chống tĩnh điện bản nhỏ

Để thực hiện được những công việc trên, băng keo chống tĩnh điện đã sở hữu cho mình các ưu điểm nổi trội nhất như khả năng ngăn ngừa thiệt hại tối đa do tĩnh điện gây ra. Bên cạnh đó, giá thành của sản phẩm chống tĩnh điện này rất phù hợp giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Cuộn băng keo có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện và dễ sử dụng trong nhiều hoạt động, công việc khác nhau. Đặc biệt, đây là loại băng keo chống tĩnh điện dùng được cho nhiều sản phẩm linh kiện, mạch.

Băng keo chống tĩnh điện có thực sự hiệu quả?

Băng keo chống tĩnh điện hoạt động như một lá chắn cách điện tuyệt đối cho các linh kiện điện tử nhạy cảm. Hầu hết khách hàng đều bày tỏ sự hài lòng về tính năng chống tĩnh điện của dòng băng keo chuyên dụng này. Trở thành mặt hàng bán chạy hàng đầu trên thị trường, băng keo chống tĩnh điện ngày càng chứng minh được sự hiệu quả trong công việc của mình.

ứng dụng băng keo chống tĩnh điện hàn mạch

Băng keo chống tĩnh điện ứng dụng đa dạng cho các loại mạch điện tử

Để băng keo chống tĩnh điện phát huy được tối đa chất lượng làm việc trong những lần sử dụng tiếp theo, chúng ta cần biết bảo quản chúng đúng cách. Nên để băng keo chống tĩnh điện chưa sử dụng tới ở những khu vực có nhiệt độ từ 10-30 độ cùng độ ẩm tương đối 40-70%. Tránh tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao trên 40 độ và ánh nắng mặt trời để đảm bảo khả năng bám dính cho băng keo chống tĩnh điện.

băng keo chống tĩnh điện là gì 2

Băng keo chống tĩnh điện sử dụng hiệu quả trong lĩnh vực lắp ráp đi mạch điện tử

Bạn đang có nhu cầu mua băng keo chống tĩnh điện số lượng lớn nhưng chưa tìm được đơn vị uy tín? Hãy đến với công ty TNHH TM Thu Hồng để có những trải nghiệm sử dụng băng keo chống tĩnh điện cùng các loại băng keo khác một cách tốt nhất. Đơn vị chúng tôi cam kết sản phẩm băng keo chống tĩnh điện đạt chất lượng tiêu chuẩn ngành cùng mức giá sỉ vô cùng ưu đãi cho những đơn hàng số lượng lớn.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận