Băng keo chống thấm dột có dính tốt không?

21/07/2024 | 79 |
0 Đánh giá

Băng keo chống thấm dột là một trong những sản phẩm được đánh giá là khá nổi bật trong thời gian gần đây. Không thể phủ nhận các ứng dụng tuyệt vời mà dòng băng keo này mang đến trong cuộc sống hằng ngày. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem các đặc điểm nổi bật của sản phẩm băng keo chống thấm dột này nhé!

Băng keo chống thấm dột dính tốt

1.Băng keo chống thấm dột có dính tốt không?

Ngoài các phương pháp chống thấm dột truyền thống thì việc sử dụng băng keo chống thấm dột chuyên dụng là một trong những phương pháp được sử dụng khá phổ biến. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu băng keo chống thấm dột khác nhau với nhiều thương hiệu nổi tiếng ngoài thị trường Việt Nam.

Băng keo chống thấm dột được xem là phương pháp hiệu quả và tối ưu hiện nay. Khi dòng sản phẩm này sở hữu khá nhiều ưu điểm tuyệt với đồng thời cũng khắc phục được các nhược điểm của các phương pháp chống dột truyền thống. Sự hiện đại của dòng băng keo chống dột mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi nhất định, tiết kiệm cả về mặt thời gian và chi phí. Sản phẩm mang đến hiệu quả tức thời cho người tiêu dùng chỉ trong một lần sử dụng.

Ứng dụng chủ yếu của băng keo chống thấm dột chính là xử lý các sự cố về dột mái nhà, các vết nứt thủng trong các đường ống của công trình, nhà ở,... Đa số các sản phẩm băng keo chống thấm dột đều có cấu tạo chung với 4 lớp, bao gồm:

-              Lớp phim PE cách nhiệt chất lượng cao.

-              Lớp nhôm phản quang

-              Lớp keo Butyl Composite

-              Lớp silicon bảo vệ lớp băng keo.

Đây được xem như các thành phần không thể thiếu trong mỗi sản phẩm băng keo chống thấm dột. Ngoài ra, có một số dòng băng keo chống thấm dột cao cấp được bổ sung thêm một lớp lưới nổi phía trên bề mặt tản nhiệt. Việc này sẽ có tác dụng giảm nhiệt độ miếng dán và tăng độ bền của sản phẩm. Một số thương hiệu băng keo chống thấm dột được sử dụng phổ biến hiện nay như:

-              Băng keo chống thấm dột X’traseal BT-330

Nói đến sản phẩm băng keo chống thấm dột, không thể không nhắc đến sản phẩm băng keo chống thấm dột X’traseal BT-330. Đây là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay và nhận về các phản hồi vô cùng tích cực đến từ phía khách hàng. Dòng băng keo này với thiết kế đặc biệt khi có màng film nhôm, đặc điểm này giúp tích hợp chống thấm dột cho mái tôn hiệu quả. Mục đích chính của sản phẩm chính là giúp bảo vệ nơi tiếp giáp giữa 2 lớp tôn chồng lên nhau và tránh tràn mép tôn. Độ bám dính của sản phẩm cũng được đánh giá khá cao khi có thể bám dính chắc chắn trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, để có thể đạt được hiệu quả sử dụng cao, bạn cần nắm rõ hướng dẫn sử dụng sản phẩm như:

-              Cần vệ sinh các bề mặt vật liệu sạch sẽ và khô thoáng. Tránh bề mặt bám bụi bẩn và rỉ sét.

-              Tiếp đến, cần bóc bỏ lớp nilon chống dính trên băng keo.

-              Sau đó, dán trực tiếp lên vị trí đã xác định trước đó

-              Cuối cùng, sử dụng con lăn hoặc tay lăn đều qua miếng dán, đảm bảo được miếng dán chắc và tiếp xúc 100% với bề mặt vật liệu.

-              Băng keo chống thấm Nhật Bản

Đây là sản phẩm có sức tiêu thụ khá lớn trên thị trường. Với đặc điểm vượt bậc là lớp keo đậm đặc giúp tăng khả năng bám dính của sản phẩm lên một tầm cao mới. Sản phẩm được cấu tạo với 3 thành phần chủ yếu:

-              Bề mặt nhôm: được cấu tạo từ hỗn hợp Aluminum, PE kết hợp cùng với một số chất phụ gia. Hỗn hợp này có ưu điểm chịu nhiệt, chống oxy hóa, ngăn tia cực tím,bảo vệ lớp keo có độ dính lên đến 10 năm. Đây thật sự là một con số khá ấn tượng và đặc biệt hơn lớp nhôm bạc có thiết kế dập vân sâu giúp khúc xạ ánh sáng, có thể chịu được lực kéo lên đến 34kg.

-              Lớp keo đậm đặc: lớp keo này được sản xuất theo công nghệ độc quyền, có độ dày 1,5mm được cấu tạo từ hỗn hợp cao su Butyl.

-              Lớp màng chống dính có màu trắng đục dễ sử dụng, giúp bảo vệ bề mặt keo.

Nhờ vào lớp keo đặm đặc, sản phẩm có thể bám dính chắc chắn và dễ dàng trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau. Đây cũng là sản phẩm có khả năng chịu nhiệt độ cao, đã được thử nghiệm ở nhiệt độ 120 độ C và không bị biến dạng hoặc chảy keo.

Trên đây là 2 dòng băng keo chống thấm dột nổi trội và được thị trường cực kỳ ưa chuộng. Ngoài ra, việc lựa chọn nơi bán băng keo chống thấm dột chất lượng cũng là việc khá quan trọng. Quý khách hàng cần tìm nơi bán băng keo chống thấm dột chất lượng và uy tín trên thị trường để tránh trường hợp mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng.

2.Nơi bán băng keo chống thấm dột chất lượng hiện nay

Công ty chúng tôi là nơi chuyên cung cấp sản phẩm băng keo chống thấm dột chất lượng và chính hãng đến với người tiêu dùng. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường cùng với nguồn hàng đa dạng và uy tín, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng từ chất lượng sản phẩm, giá thành và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được các chính sách ưu đãi cùng với những mức chiết khấu hấp dẫn với những đơn hàng sỉ. Ngoài ra, chúng tôi cũng có chính sách đổi trả hàng nếu sản phẩm bạn nhận không đúng với thông tin đã xác nhận trên hóa đơn.

Đối với những đơn hàng ở xa, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng đến chành xe gần nhất để mang đến sự thuận tiện cho bạn trong quá trình nhận hàng.

Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đến bạn đều là những sản phẩm chất lượng, nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, nói không với việc cung cấp hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để có cơ hội nhận về nhiều ưu đãi nhé!

 

                   MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, tp.HCM.
 Email: bigbeevnn@gmail.com
 Hotline: 0903609143 - 0901870205
 Website: congtythuhong.com

Tin tức liên quan

Bình luận