BĂNG KEO CHỐNG DỘT VÀ CÔNG DỤNG CỤ THỂ CỦA BĂNG KEO CHỐNG DỘT

05/06/2020 | 1604 |
0 Đánh giá

Có người đã biết và sử dụng qua băng keo chống dột và công dụng cụ thể của băng keo chống dột, nhưng không phải là tất cả, nhiều người vẫn còn đang loay hoay đi tìm giải pháp chống dột cho ngôi nhà hay công trình của mình chưa biết đến sản phẩm này.

 

BĂNG KEO CHỐNG DỘT LÀ GÌ?

 

Băng keo chống dột

 

Mới nghe qua băng keo chống dột và công dụng cụ thể của băng keo chống dột mọi người có thể đoán ra được công dụng chính của sản phẩm này, tuy nhiên, nó thực sự là loại băng keo như thế nào có lẽ không nhiều người tìm hiểu.

 

Băng keo chống dột

 

Được biết, băng keo chống dột là loại băng keo tự dính có màu đen bên trên có phủ một lớp màng nhôm gia cố có tác dụng cản nước và chống thấm.

 

Băng keo chống dột

 

Băng keo chống dột

 

Băng keo chống dột có độ đàn hồi cao, chịu đựng được nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt nên rất hay dùng cho các công trình ngoài trời, đặc biệt, được khuyên dùng cho mái tôn.

 

 

CÔNG DỤNG CỦA BĂNG KEO CHỐNG DỘT

 

Băng keo chống dột

 

chống dột mái tôn

 

Ai cũng biết băng keo chống dột và công dụng cụ thể của băng keo chống dột dĩ nhiên là chống dột, ngăn không cho nước thâm nhập vào nhà mỗi khi có mưa hay nước dội trên mái nhà, nhưng cụ thể cơ chế chống dột của loại băng keo này như thế nào hẳn ít người biết cụ thể.

 

Băng keo chống dột

 

Theo tìm hiểu, sản phẩm băng keo chống dột thường được dùng nhiều cho các công trình có mái làm từ tôn, sử dụng để dán vào những nơi tiếp giáp giữa 2 miếng tôn chồng lên nhau vì khi trời mưa thường sẽ có hiện tượng tràn mép tôn, nếu không dán băng keo chống dột thì nước mưa sẽ len vào giữa 2 miếng tôn và chảy vào trong không gian.

Ngoài ra, băng keo chống dột còn dùng để cải thiện, sửa chữa hoặc gia cố hệ thống mái tôn lâu năm, đã xuống cấp, thủng nhiều chỗ nhưng chưa đến mức phải thay tôn mới, khi đó, chỉ cần dùng băng keo chống dột bịt kín các lỗ hỏng đó lại là chúng ta đã có thể tiếp tục sử dụng thêm một thời gian nữa.

 

Băng keo chống dột

 

Trong thực tế, băng keo chống dột không chỉ được con người sử dụng cho mái tôn mà còn dùng cho nhiều mục đích công việc khác nhau như bọc bảo vệ các vật liệu dễ bị oxy hóa như kim loại hoặc các chất liệu khác như nhựa, gốm, bê tông.

Băng keo chống dột cũng hay được dùng phổ biến để bịt kín khe hở và chống thấm cho các bộ phận làm từ kính, kính kết cấu, hệ thống tấm lợp, máng xối,…

 

Băng keo chống dột

 

Ngày nay với sự tiến bộ của khoa học, quy trình sản xuất băng keo chống dột dần được cải tiến, chất lượng cũng được nâng cao giúp chúng ta có thể tiết kiệm hơn chi phí sửa chữa, mua mới.

Hy vọng, với những thông tin vừa chia sẻ về băng keo chống dột và công dụng cụ thể của băng keo chống dột sẽ giúp cho những ai đang còn chưa tìm được giải pháp chống thấm, chống dột cho ngôi nhà hay công trình của mình có thêm 1 gợi ý đáng để tham khảo.

 

HMN

 

congtythuhong.com với tiêu chí thân thiện, thực tế đi kèm nhiều hình ảnh và thông tin chân thực nhằm đưa đến Quý khách hàng sự lựa chọn tiết kiệm, phù hợp và thuận tiện nhất trên phạm vi toàn quốc.

 

Hotline / Zalo : 0903 609 143 - 0901 870 205

Hộp thư: bigbeevnn@gmail.com

                           congtythuhongsg@gmail.com

Các dòng băng keo chống dột Click xem

Miễn phí ship nội thành cho tất cả các đơn hàng

 


Tin tức liên quan

Bình luận