Băng keo chống ăn mòn kim loại thành phần PVC

03/08/2024 | 54 |
0 Đánh giá

Băng keo chống ăn mòn kim loại thành phần PVC là một loại băng keo đặc biệt được sử dụng để bảo trì đường ống, phụ kiện,… cả trên và dưới mặt đất. Sản phẩm này khá đặc biệt và có nhiều đặc điểm khác với các loại băng keo thông dụng. Cùng tìm hiểu thông tin sản phẩm băng keo chống ăn mòn kim loại PVC này qua bài viết dưới đây.

Băng keo chống ăn mòn kim loại - Băng keo dán nhôm PVC

Thông tin chung về băng keo chống ăn mòn kim loại thành phần PVC

Băng keo chống ăn mòn kim loại thành phần PVC là dòng sản phẩm chuyên dụng cho các bề mặt như nhôm, kính, inox, mica, kim loại, gương,... Sản phẩm có khả năng bám dính chắc chắn trên các bề mặt phẳng trơn nhờ lớp keo dính acrylic nguyên chất. Đặc biệt, băng keo này được làm từ màng PVC không chứa chất gây hại cho sức khỏe người dùng. Khi gỡ bỏ, băng keo PVC không gây bong tróc hay để lại vết keo dính cũ.

 

Băng keo chống ăn mòn kim loại PVC có khả năng chịu nhiệt độ cao từ 70 đến 150 độ C, giúp tránh tình trạng lớp keo bị nóng chảy hoặc biến dạng. Một điểm nổi bật khiến nhiều người tiêu dùng ưa chuộng dòng băng keo này chính là sự đa dạng về màu sắc. Băng keo PVC có nhiều màu như đen, trắng, xanh, đỏ, vàng,... với kích thước khổ rộng thông dụng 5f. Người mua cũng có thể yêu cầu sản xuất băng keo PVC theo kích thước mong muốn để đáp ứng đúng mục đích công việc cụ thể.

 

Ngoài việc kết dính các vật liệu, băng keo có thành phần PVC còn có tác dụng bảo vệ bề mặt dán khỏi trầy xước, chống ăn mòn do ma sát và hóa chất. Điều này giúp duy trì chất lượng và tính thẩm mỹ của bề mặt thi công trong thời gian dài. Thêm vào đó, băng keo dán nhôm PVC có nhiều màu nên nhiều người đã sử dụng nó để phân loại sản phẩm, mã hàng hiệu quả.

Điểm đặc biệt của băng keo chống ăn mòn PVC

 

Băng keo chống ăn mòn kim loại chất liệu PVC mang nhiều điểm nổi bật, đáp ứng các nhu cầu sử dụng để kết dính nhôm, kim loại,…

-              Băng keo có độ bền vượt trội, có chứa thành phần PVC dẻo dai rất khó bị xé rách

-              Lớp keo có độ bám dính tốt, chắc chắn trên nhiều loại bề mặt, khó bong tróc, đảm bảo hiệu quả sử dụng dài lâu

-              Có thể chịu được sự tác động của ngoại lực mà không bị hư hỏng nhiều, giúp bảo vệ đường ống tốt hơn

-              Đặc biệt, băng keo khi gỡ không để lại vết keo, đảm bảo tính thẩm mỹ

Tầm quan trọng của băng keo chống ăn mòn kim loại PVC

Trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, đường ống kim loại rất dễ bị ăn mòn, rỉ sét, dần tới các hư hỏng xuất hiện, nếu không được xử lý sẽ để lại hậu quả nhất định. Nó sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của hệ thống đường ống và hoạt động của dự án. Sử dụng băng keo chống ăn mòn kim loại thành phần PVC chính là giải pháp hữu hiệu để bảo vệ đường ống kim loại.

Có thể nói, băng keo chống ăn mòn kim loại thành phần PVC chính là một sản phẩm không thể thiếu hiện nay. Nếu có nhu cầu mua băng keo chống ăn mòn kim loại PVC vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng.

 

                   MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, tp.HCM.
 Email: bigbeevnn@gmail.com
 Hotline: 0903609143 - 0901870205
 Website: congtythuhong.com

Tin tức liên quan

Bình luận