Băng keo chịu nhiệt Nitto và công dụng đặc trưng nhất

21/02/2022 | 659 |
0 Đánh giá

Ưu điểm lớn của băng keo chịu nhiệt Nitto là sử dụng tốt trong môi trường nước, ẩm ướt. Vậy công dụng đặc trưng nhất của sản phẩm là gì mời bạn cùng xem qua bài viết sau để có thêm thông tin hữu ích giúp cho sự lựa chọn được phù hợp nhất.

Băng keo chịu nhiệt Nitto tại xưởng Thu Hồng cam kết chất lượng và giá cả

Giới thiệu chung về băng keo chịu nhiệt Nitto

Băng keo chịu nhiệt Nitto là sản phẩm nổi bật với công nghệ sản xuất từ Nhật Bản. Đây là loại băng keo nổi tiếng cách điện dưới nước đến 42kV. Sản phẩm này hiện đang được phân phối tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Băng keo Nitto No.15 có khả năng tự dính không cần lót nhằm giảm thời gian dán băng keo trong quá trình lắp ráp cũng như phát huy tối đa khả năng làm việc tại những môi trường ẩm ướt.

băng keo chịu nhiệt nitto 1

Băng keo chịu nhiệt Nitto No.15

Điều gì khiến băng keo Nitto có khả năng chịu nhiệt và cách điện tốt như vậy? Chính là nhờ vào chất liệu nhựa butyl không lưu hóa tạo nên lớp màng keo bền dai. Băng keo Nitto được xem là dòng băng keo lý tưởng cho việc cách điện, sửa chữa và vệ sinh trong xe.

băng keo chịu nhiệt nitto 2

Băng keo chịu nhiệt Nitto cuộn dài 10m

Khi tiếp xúc hay làm việc trong môi trường độc hại, các dòng băng keo thông thường khó có thể giữ được độ bền dai theo thời gian. Tuy nhiên nhờ vào khả năng chống tia UV, mài mòn, chất kiềm và axit nên băng keo Nitto gần như không bị ảnh hưởng. Bên cạnh những điểm mạnh trên, băng keo Nitto còn được biết đến với mẫu mã và quy cách đóng gói chuyên nghiệp, đẹp mắt, nhỏ gọn.

Ưu điểm và các công dụng đặc trưng nhất

Băng keo chịu nhiệt Nitto sở hữu cho mình một số ưu điểm nổi trội như dễ dàng vệ sinh, chống bào mòn, gỉ sét. Việc áp dụng công nghệ Nhật Bản giúp băng keo Nitto có thể tăng độ bám dính rất cao trong phạm vi nhiệt từ -55 đến 105 độ C. Với năng lực chống ẩm, nước và hóa chất, băng keo Nitto gần như có thể ứng dụng cho mọi bề mặt cần cách điện kể cả trong điều kiện ẩm ướt.

băng keo chịu nhiệt nitto 3

Băng keo chịu nhiệt Nitto với nhiều ưu điểm đáng để lựa chọn

Độ bền với thời tiết và chống ozone là những đặc tính nổi trội của dòng băng keo cách điện, chịu nhiệt Nitto. Đây là loại băng keo chịu nhiệt dễ dàng sử dụng và thường được dùng cho đường dây điện dưới nước, đi điện ở những nơi ẩm ướt, môi trường thường xuyên tiếp xúc với nước.

ứng dụng băng keo chịu nhiệt nitto

Công dụng đặc trưng của băng keo chịu nhiệt Nitto

Một số công dụng đặc trưng nhất của băng keo chịu nhiệt Nitto chính là chế biến và kết nối dây cáp điện, cách điện cho dây cao áp, đầu cáp kín, bảo vệ chống ăn mòn dây và cáp điện, sửa chữa vỏ cáp, lắp đặt đường ống,...

Nếu bạn có nhu cầu mua băng keo Nitto với số lượng lớn, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây hoặc để lại số điện thoại để nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận