Băng keo che sơn, giải pháp sơn tường đẹp

02/10/2023 | 88 |
0 Đánh giá

Để dễ dàng có được những bức tường được sơn hoàn hảo, chúng ta cần sử dụng đến các biện pháp hỗ trợ hiệu quả, trong đó biện pháp được nhiều người sử dụng nhất là băng keo che sơn, giải pháp sơn tường đẹp.

Vì sao nên sử dụng băng keo che sơn?

Sử dụng băng keo che sơn hiện đang là một trong những biện pháp được sử dụng phổ biến hiện nay. Nó sở hữu các ưu điểm vượt trội cũng như khắc phục các nhược điểm của các biện pháp thủ công nhờ vậy mà băng keo che sơn, ngày càng được người tiêu dùng công nhận là giải pháp sơn tường đẹp.

Băng keo che sơn chất lượng tốt

Băng keo che sơn chất lượng tốt

Băng keo che sơn chính là dòng băng keo giấy dán tường quen thuộc với lớp màng nilon chống thấm và bụi bẩn, với mục đích sử dụng chính là để xác định được chính xác vị trí cần sơn và không sơn lem qua những vị trí không cần thiết, nhờ vậy sẽ tăng tính chính xác cho quá trình sơn, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả công việc. Băng keo che sơn được cấu tạo bao gồm 2 mặt:

-              Đầu tiên là mặt giấy, mặt giấy này thường sẽ có màu vàng nghệ hoặc trắng đục, chất liệu giấy được sử dụng là loại giấy dai song trong quá trình sử dụng thì bạn vẫn có thể dễ dàng xé bằng tay.

-              Chất liệu keo của băng keo che sơn, giải pháp sơn tường đẹp là dòng keo rubber, dòng keo này được sử dụng khá phổ biến với các ưu điểm như có độ bám dính cao nhưng không gây ảnh hưởng đến bề mặt chất liệu hoặc bề mặt vừa sơn.

Tuy chỉ với 2 chất liệu đơn giản nhưng dòng băng keo che sơn lại được phân ra nhiều loại khác nhau dựa trên kích thước của chiều dài và chiều rộng. Chiều rộng phổ biến của sản phẩm có 2 loại là loại 24mm và loại 48mm. Về chiều dài, bạn có thể lựa chọn giữa 10m, 20m hoặc 45m dựa trên nhu cầu sử dụng.

Băng keo che sơn, giải pháp sơn tường đẹp

Băng keo che sơn, giải pháp sơn tường đẹp

Để một sản phẩm băng keo che sơn có thể thay thế được các phương pháp thủ công lâu năm và nhận được sự tin tưởng của khách hàng thì dĩ nhiên sản phẩm đã sở hữu những ưu điểm nổi bật và mang tính ứng dụng cao trên thực tế như:

-              Có độ bền cao do sử dụng chất liệu giấy dai nên không dễ dàng bị rách.

-              Đường cắt rất thẳng nên sẽ không để lại răng cưa sau khi tháo ra gây mất thẩm mỹ.

-              Giúp lớp sơn có được những đường viền sắc nét, không bị lem.

-              Đối với những vị trí có độ cong thì khi sử dụng băng keo che sơn sẽ dễ dàng tạo nên những đường cong mà không hề bị rách trên những điểm uốn.

-              Tháo lớp keo dễ dàng, không để lại về keo thừa trên bề mặt.

Băng keo che sơn còn được đánh giá là dòng sản phẩm có tính ứng dụng cao khi được sử dụng trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Các lĩnh vực có mức độ sử dụng băng keo che sơn nhiều phải kể đến như:

-              Ngành xây dựng và thi công nội thất: việc sử dụng băng keo che sơn ở lĩnh vực này rất cần thiết và tiện lợi, nhất là trong việc tạo ra viền giữa cho hai tone màu khác nhau hoặc tạo ra các đường cong, đường chỉ đẹp mắt.

-              Ngành thiết kế, sơn oto: đây cũng là ngành nghề không thể không cần đến sự hỗ trợ của băng keo che sơn. Để có thể mang lại hiệu quả công việc cao và tiết kiệm được thời gian thì sản phẩm chắc chắn là công cụ hỗ trợ đắc lực.

-              Trong nhà xưởng, bạn cũng có thể dùng băng keo che sơn để có thể phân chia khu vực dễ dàng hơn, giúp thuận tiện cho việc di chuyển.

Tuy là dòng băng keo che sơn nhưng sản phẩm cũng rất được ưa chuộng sử dụng trong một số lĩnh vực và ngành nghề khác. Việc này cũng đã cho thấy được sự tiện dụng mà sản phẩm mang đến.  Vì đây là sản phẩm có liên quan khá nhiều đến tính thẩm mỹ nên bạn cần lựa chọn những sản phẩm chất lượng. Để tiện lợi hơn, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ bán băng keo che sơn, giải pháp sơn tường đẹp uy tín hiện nay.

Địa chỉ bán băng keo che sơn, giải pháp sơn tường đẹp

Công ty chúng tôi là địa chỉ quen thuộc hiện nay trong việc cung cấp và phân phối sản phẩm băng keo che sơn. Đã có mặt từ lâu trên thị trường cùng với sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi ngày càng mong muốn phát triển hơn nữa và mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng. Vì vậy, chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, nguồn hàng luôn là những nguồn được chọn lọc kỹ lưỡng và không thông qua trung gian nên chất lượng của từng sản phẩm đều được đảm bảo và duy trì ổn định, chúng tôi tuyệt đối nói không với việc cung cấp hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Ưu đãi khi mua sỉ băng keo che sơn

Chính sách xưởng ưu đãi khi mua sỉ băng keo che sơn

Các chính sách bảo đảm về chất lượng cũng như quyền lợi khách hàng đều được chúng tôi chú trọng và áp dụng cho mỗi đơn hàng giao đi nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ quý khách hàng về phần tư vấn sản phẩm một cách chỉn chu và chuyên nghiệp. Chưa dừng lại ở đó, công ty chúng tôi còn có các chính sách trợ giá cho những đơn đặt hàng số lượng lớn với mức chiết khấu phần trăm tốt nhất thị trường.

Để có thể dễ dàng sở hữu băng keo che sơn, giải pháp sơn tường đẹp với chất lượng được đảm bảo thì còn chần chờ gì mà không liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ!

 

                   MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, tp.HCM.
 Email: bigbeevnn@gmail.com
 Hotline: 0903609143 - 0901870205
 Website: congtythuhong.com

Tin tức liên quan

Bình luận