Băng keo che sơn giá sỉ rẻ nhất TPHCM

25/09/2023 | 166 |
0 Đánh giá

Băng keo che sơn giá sỉ rẻ nhất TPHCM đang là nhu cầu được tìm kiếm rộng rãi trên thị trường. Băng keo che sơn hay màng nilon che sơn được xem là công cụ hỗ trợ chuyên dụng cho đa dạng lĩnh vực khác nhau, nổi trội hơn hết chính là lĩnh vực sơn sửa ô tô.

Băng keo che sơn giá sỉ rẻ nhất TPHCM

Đặc điểm nổi bật của băng keo che sơn

Băng keo là dòng sản phẩm có rất nhiều loại với nhiều công dụng khác nhau. Trong những năm gần đây, băng keo che sơn được biết đến rộng rãi như một công cụ hỗ trợ chuyên dụng nhất là trong lĩnh vực sơn sửa ô tô.

Băng keo che sơn nguyên cuộn size 280cmx20m

Băng keo che sơn nguyên cuộn thực tế size 280cmx20m

Trải qua quá trình tìm hiểu và nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, băng keo che sơn dường như đã làm hài lòng thị trường một cách trọn vẹn và đang dần thay thế các biện pháp che chắn sơn thủ công thông thường. Có sự tiện dụng và giá thành hợp lý, sản phẩm đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Mở cuộn băng keo che sơn

Mở cuộn băng keo che sơn

Băng keo che sơn với đặc điểm chủ yếu là mỏng nhẹ và dễ tháo gỡ sau khi quá trình sơn hoàn thành khiến cho việc che phủ các bề mặt trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Là dòng băng keo chuyên dụng được sản xuất với mục đích che phủ các phần cần được bảo vệ khi bắt đầu quá trình sơn xe phức tạp. Với nhiệt độ tỏa ra trong quá trình sơn, bạn cần chắc chắn rằng loại băng keo che sơn mà bạn sử dụng có khả năng chịu nhiệt tốt và bền bỉ. Ngoài ra, còn một yếu tố khá quan trọng cần lưu ý chính là việc gỡ bỏ đi lớp băng keo khi hoàn thành, loại băng keo che sơn tốt là loại phải có độ bám dính cao và chắc chắn nhưng khi gỡ ra lại dễ dàng và không để lại vết keo thừa gây mất thẩm mỹ.

Để có thể hiểu rõ hơn về băng keo che sơn, chúng ta hãy cùng nhau điểm qua một số ưu điểm nổi trội của sản phẩm đã được khách hàng phản hồi:

-              Độ bám dính chắc chắn vì có đặc tính tĩnh điện ưu việt, không bị bong tróc trong quá trình sử dụng.

-              Độ bền cao, có độ kéo dãn nhất định.

-              Có khả năng chịu nhiệt tốt lên đến 110 độ C, phù hợp với cả sơn buồng phun.

-              Thích hợp sử dụng với đa dạng các dòng sơn khác nhau.

-              Có độ trong suốt nhất định, dễ dàng quan sát quá trình sơn, có thể sửa đổi hoặc di chuyển khi cần thiết.

-              Có khả năng chống dung môi tuyệt vời.

-              Đa dạng kích thước, dễ dàng lựa chọn nhưng phổ biến nhất là kích thước 280cm x 20m

-              Là dòng nilon chắn sơn với băng keo giấy một mặt dính cố định nên rất dễ sử dụng.

-              Giá thành hợp lý, bảo quản đơn giản

Băng keo che sơn có nhiều ưu điểm thay thế tốt cho cách che chắn thủ công

Băng keo che sơn có nhiều ưu điểm nổi trội thay thế tốt cho cách che chắn thủ công

Nhìn chung, băng keo che sơn sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội cũng như đã khắc phục các nhược điểm của những phương pháp thủ công, mang đến sự tiện lợi, tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc. Ngoài công dụng chính của sản phẩm là dùng cho lĩnh vực sơn sửa ô tô thì hiện nay cũng đã có rất nhiều ngành nghề đã ứng dụng băng keo giấy nilon che sơn vào quá trình làm việc như: thi công công trình, thiết kế nội thất hoặc trong ngành gỗ,...Nếu bạn đang có nhu cầu tìm nơi bán băng keo che sơn giá sỉ rẻ nhất TPHCM thì hãy để chúng tôi bật mí cho bạn ngay nhé!

Khám phá nơi bán băng keo che sơn giá sỉ rẻ nhất TPHCM

Để có thể sở hữu sản phẩm với chất lượng và uy tín được đảm bảo cùng với đó là giá thành hợp lý thì công ty chúng tôi - băng keo che sơn giá sỉ rẻ nhất TPHCM chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho bạn.

Với sự cam kết về chất lượng cũng như các chính sách về sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ băng keo che sơn. Chúng tôi hiện đang là nhà cung cấp và phân phối lâu năm cho các doanh nghiệp và các xưởng xe chuyên về sơn sửa ô tô. Nguồn hàng mà chúng tôi hợp tác đều là những nơi được chọn lọc kỹ càng và nổi tiếng trên thị trường, nên chất lượng sản phẩm luôn ổn định.

Băng keo che sơn cung cấp số lượng tại kho Thu Hồng

Băng keo che sơn số lượng tại kho Thu Hồng phục vụ khách

Song, chúng tôi còn trang bị kho dự trữ hàng hoá để có thể sẵn sàng phục vụ quý khách hàng bất cứ khi nào mà không cần mất quá nhiều thời gian để chờ đợi.

Sự tiện lợi khi đặt hàng tại công ty chúng tôi chưa dừng lại ở đó khi chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp từ xa cho quý khách hàng hoàn toàn miễn phí. Những đơn hàng ở xa, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi và thanh toán online. Đối với những đơn đặt hàng số lượng lớn, chúng tôi có các chính sách chiết khấu phần trăm hấp dẫn dành cho bạn. Chúng tôi hy vọng sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trên chặn đường sắp tới!

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận