Băng keo cách điện màu đen| Băng keo nano

03/10/2023 | 100 |
0 Đánh giá

Việc sử dụng băng keo cách điện màu đen có tên sản phẩm chuyên là băng keo nano cho những công việc liên quan trực tiếp đến dòng điện là việc vô cùng cần thiết vì nó sẽ đảm bảo an toàn cho người thi công một cách tuyệt đối.

Vì sao nên sử dụng băng keo cách điện màu đen?

Việc sửa chữa, thao tác để có thể hoàn thiện được hệ thống điện là việc làm xảy ra thường xuyên từ nhà ở đến các công trình lớn. Để có thể đảm bảo độ an toàn trong suốt quá trình thi công, những người thợ điện luôn trang bị cho mình một công cụ hỗ trợ không thể thiếu là băng keo cách điện màu đen - băng keo nano.

Băng keo cách điện nano màu đen Đại Bàng loại 20y

Băng keo cách điện màu đen Đại Bàng 20y

Băng keo cách điện màu đen hiện nay là sản phẩm rất được ưa chuộng và được sử dụng phổ biến từ những người thợ nghiệp dư cho đến chuyên nghiệp. Sản phẩm được cấu tạo đơn giản với 2 thành phần chủ yếu là màng PVC và một lớp keo chuyên dụng, có khả năng cách điện và cách nhiệt tuyệt vời, lớp keo này sở hữu đầy đủ tất cả các yếu tố để sử dụng cho ngành điện dân dụng và công nghiệp.

Màng PVC là chất liệu khá quen thuộc, nhất là trong quá trình sản xuất băng keo. Lớp màng này với đặc tính dẻo dai bền bỉ, khả năng cách điện, cách nhiệt tốt, không thấm nước và có độ đàn hồi cao, chịu được tác động từ môi trường xung quanh vì thế màng PVC đã được chọn để cấu tạo nên băng keo cách điện màu đen.

Về thành phần tiếp theo là lớp keo dính, lớp keo này cũng được chọn lọc kỹ càng để có thể tạo nên được sự chất lượng cho sản phẩm. Lớp keo này phải có đầy đủ các đặc điểm nổi bật như cách điện, cách nhiệt tốt, có độ bám dính cao, có khả năng chịu lực và chịu tác động từ môi trường khác nhau, không bị lão hoá, không truyền điện, không ngậm nước và đặc biệt là không có hoá chất ăn mòn, trơ với các dung môi trong tự nhiên.

Băng keo cách điện màu đen 20y

Băng keo cách điện nano màu đen loại 20y

Nhờ sự kết hợp của 2 thành phần có tính chuyên dụng này mà băng keo nano cách điện màu đen đã trở thành dòng sản phẩm băng keo cách điện chất lượng, nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Việc cách điện trong quá trình thi công, sửa chữa và hoạt động của mọi nguồn điện đều phải cần đảm bảo về mức độ an toàn ở mức tuyệt đối nếu không sẽ gây nguy hiểm đến người thi công và người sử dụng, do đó băng keo cách điện màu đen chính là sản phẩm không thể thiếu.

Các kích thước băng keo cách điện màu đen được sử dụng phổ biến hiện nay có bề rộng 1.8mm, 50mm.. và chiều dài 9m,18m và 27m,.. Đây là các kích thước phổ biến được sử dụng khá nhiều. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các kích thước khác để có thể phù hợp với nhu cầu và lưu lượng sử dụng.

Băng keo cách điện màu đen kích thước lớn 5f chất lượng cao

Băng keo cách điện màu đen kích thước lớn 5f thêm lựa chọn

Tính linh hoạt của băng keo cách điện màu đen còn được thể hiện qua việc sản phẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau, chẳng hạn như:

-              Phổ biến nhất là dùng sản phẩm để dán đi dây các loại mạch điện, dán các vật dụng bằng điện cần quấn các đường dây đấu điện bị hở,..

-              Với các đầu mối nối dây điện, băng keo cách điện màu đen được sử dụng để bọc các vị trí hở lõi đồng nhằm tránh tình trạng rò rỉ điện gây nguy hiểm và cũng giảm thiểu được các tình trạng chập điện do các mối nối không được bọc cách điện bị các yêu tố môi trường ngoài chạm vào nhau.

-              Các công trình, biến áp hoặc các thiết bị điện đều tiềm ẩn nguy cơ cháy khi sử dụng quá tải. Băng keo cách điện còn có khả năng chống cháy, đảm bảo an toàn khi sử dụng lâu dài.

-              Ngoài ra, băng keo cách điện màu đen còn được ứng dụng cho cả quá trình lắp ráp các phụ tùng điện tử, oto.

-              Trong không gian nhà ở, thì băng keo cách điện màu đen còn được sử dụng để bịt các ổ điện khi có trẻ nhỏ.

Có thể thấy được sự tiện dụng của băng keo cách điện màu đen cũng như chất lượng của sản phẩm. Để tiện lợi hơn cho quý khách hàng trong việc chọn lựa địa chỉ mua băng keo cách điện màu đen, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn nơi bán băng keo cách điện màu đen với uy tín và chất lượng được đảm bảo hiện nay.

Ở đâu bán băng keo cách điện màu đen, băng keo nano giá tốt tại TPHCM?

Băng keo cách điện màu đen chính hiệu Đại Bàng

Băng keo cách điện màu đen - Băng keo nano chính hiệu Đại Bàng

Chúng tôi hiện đang là địa chỉ bán băng keo cách điện màu đen có uy tín và chất lương trên thị trường hiện nay. Những sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chúng tôi luôn nói không với việc cung cấp hàng giả, hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng với giá thành thấp nhằm thu hút khách hàng.

Băng keo cách điện màu đen chính hiệu Con Nai

Băng keo cách điện màu đen - Băng keo nano chính hiệu Con Nai

Các sản phẩm của chúng tôi đều đến từ những thương hiệu thông dụng trong lĩnh vực băng keo cách điện nano như Con Nai, Đại Bàng, mỗi một sản phẩm đều sẽ đi kèm với các chính sách bảo hành về chất lượng và quyền lợi khách hàng. Bạn có thể dễ dàng đổi trả nếu sản phẩm không đạt yêu cầu về chất lượng hoặc sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.

Ngoài ra, khi đặt hàng tại công ty chúng tôi, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiện ích nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí ở phần hỗ trợ và tư vấn khách hàng. Tiếp đến, bạn cũng sẽ được hỗ trợ dịch vụ giao hàng tận nơi trong trường hợp bạn ở cách xa công ty chúng tôi.

Đối với các đơn đặt hàng số lượng lớn, chúng tôi sẽ dành tặng bạn những mức chiết khấu phần trăm rất hấp dẫn. Hãy nhanh chóng đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội nhận được nhiều ưu đãi từ công ty chúng tôi, bạn nhé!

 

 

                   MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, tp.HCM.
 Email: bigbeevnn@gmail.com
 Hotline: 0903609143 - 0901870205
 Website: congtythuhong.com

Tin tức liên quan

Bình luận