Băng keo cách điện dưới nước Nitto chất lượng

29/09/2022 | 360 |
0 Đánh giá

Băng keo cách điện Nitto chất lượng cao ứng dụng hiệu quả trong môi trường dưới nước, những nơi có độ ẩm cao. Băng keo được sản xuất bởi công nghệ Nhật Bản với khả năng chịu nhiệt cách điện, chống thấm, chống bụi bẩn, chống ăn mòn hóa chất cực cao.

Băng keo cách điện là gì? Các loại băng keo cách điện

Băng keo cách điện được định nghĩa là công cụ sửa chữa và khắc phục các sự cố quan trọng trong lĩnh vực điện – điện tử như bong, sờn vỏ, hở dây điện. Với các tính năng ứng dụng tiện ích cùng mức giá thành hợp lý, băng keo cách điện nhận được rất nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của các hộ gia đình, nhà máy, công ty,…

Nhận thấy nhu cầu sử dụng băng keo cách điện tăng cao trong những năm trở lại đây, các thương hiệu đã “ồ ạt” cho ra mắt các dòng băng keo cách điện với nhiều đặc điểm và công dụng khác nhau. Có thể kể đến một số sản phẩm dưới đây:

 Được cấu tạo từ chất liệu nhựa PVC và chất keo dính có tính năng cách điện, cách nhiệt tốt và hiệu quả bám dính cao. Bề mặt nền keo đa dạng màu sắc mang đến sự nổi bật và chiếm được lòng tin của khách hàng.

Băng keo cách điện Nano chất lượng phổ biến

  • Băng keo cách điện 3M

Thương hiệu băng keo đến từ Mỹ này được đánh giá cao về sự uy tín và chất lượng sản phẩm. Minh chứng là băng keo cách điện 3M sở hữu khả năng chống nhiệt, chống ẩm cao vượt trội nên có thể sử dụng dán cách điện ở khu vực ngoài trời với mức điện áp cao.

  • Băng keo cách điện Nitto

Được bình chọn là loại băng keo phổ biến bên cạnh băng keo điện nano trong các ngành công nghiệp, băng keo cách điện Nitto sử dụng chất liệu cao su butyl không lưu hóa cùng chất keo tự bắt dính nhanh siêu đặc trưng. Chính vì thế có thể đảm bảo chất lượng bám dính của băng keo cách điện Nitto trong mọi môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Băng keo cách điện dưới nước Nitto công nghệ Nhật Bản

Đánh giá hiệu quả của băng keo cách điện dưới nước Nitto

Băng keo cách điện Nitto cung cấp đúng thông số kỹ thuật

Như đã chia sẻ ở trên, băng keo cách điện dưới nước Nitto là một trong những sản phẩm băng keo được ưa chuộng nhiều trên thị trường hiên nay. Với cấu tạo độc đáo từ các nguyên vật liệu cao cấp, băng keo cách điện Nitto mang đến công năng vượt trội trong hoạt động cách điện, niêm phong, bảo vệ, nối và quấn đầu dây cáp từ 6 đến 22kV. Một điểm cộng lớn của băng keo cách điện dưới nước Nitto chất lượng chính là tiết kiệm được thời gian thi công vì không cần quấn quá nhiều vòng như khi dùng các loại băng keo cách điện truyền thống mà vẫn đảm bảo được độ chắc chắn.

Băng keo cách điện Nitto đóng gói theo quy chuẩn

Băng keo cách điện Nitto chính hãng chất lượng

Dòng băng keo cách điện dưới nước Nitto nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía các chuyên gia trong lĩnh vực điện vì sở hữu khả năng chịu nhiệt cách điện tuyệt vời, chịu được điện áp cao. Chất liệu cao cấp với màng keo dày ngoài công dụng cách điện còn giúp băng keo Nitto kháng ẩm, nước, hóa chất, chịu lực kéo giãn tốt. Chính vì thế dòng băng keo cách điện này có tính khả thi rất cao trong nhiều môi trường làm việc khác nhau kể cả trong nhà hay ngoài trời.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận