Băng dính xốp 2 mặt đen xanh chất lượng giá tốt

26/08/2024 | 18 |
0 Đánh giá

 Băng dính 2 mặt đen xanh chất lượng giá tốt đang là sản phẩm khá hot trong thời gian gần đây, được tìm kiếm và sử dụng rất nhiều vì sản phẩm có tính ứng dụng cao, chất lượng đảm bảo và giá thành lại rẻ nên trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng. Vậy ở đâu là nơi bán băng dính 2 mặt đen xanh chất lượng giá tốt nhất hiện nay, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Băng dính xốp 2 mặt đen xanh là gì?

Hiện nay trên thị trường có hai loại băng dính xốp được sử dụng khá rộng rãi là băng dính xốp một mặt và băng dính xốp hai mặt. Nổi trội hơn hết là dòng sản phẩm băng dính xốp hai mặt đen xanh vì tính đa dạng về ứng dụng của sản phẩm này khá cao nên rất được lòng người tiêu dùng.

 

Đặc điểm cấu tạo chính của băng dính xốp hai mặt đen xanh là có cấu tạo nhiều lớp nên vô cùng bền và chắc chắn. Cấu tạo của các lớp sẽ bao gồm lớp vỏ bên ngoài được phủ silicone để gia tăng tính chống thấm nước cho sản phẩm, kế đến là lớp keo dính của mặt đóng - lớp này sẽ nằm liền kề với lớp vỏ, sau đó sẽ đến lớp lót và lớp nền ở giữa, cuối cùng và cũng không kém phần quan trọng đó chính là lớp keo của mặt mở -  đây chính là lớp sẽ tiếp xúc và bám dính trực tiếp lên bề mặt vật liệu cần dán.

Băng dính xốp hai mặt đen xanh chất lượng giá tốt được sản xuất với hình dạng cuộn tròn và có lõi giấy trụ bên trong và sau khi thành phẩm sẽ được nhà sản xuất đóng gói thành cây, mỗi cây như vậy sẽ có số lượng cuộn băng dính xốp hai mặt khác nhau như 14 cuộn, 10 cuộn hoặc 5 cuộn tùy theo loại.

Kích thước của bề rộng băng dính xốp hai mặt đen xanh chất lượng giá tốt thông thường sẽ được sản xuất với 4 kích thước phổ biến như 1.2 cm, 1.8 cm, 2.4 cm và 4.8 cm cùng với kích thước chiều dài thông thường cho mỗi cuộn băng dính xốp hai mặt là 4m.

 

Có thể thấy được, với các kích thước đa dạng và quy cách đóng gói gọn gàng và tiện lợi sẽ giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng riêng của bản thân, giúp tiết kiệm chi phí khi không phải mua đi mua lại nhiều lần để tìm ra kích thước phù hợp. Ngoài việc lựa chọn kích thước thì việc lựa chọn nơi bán băng dính xốp 2 mặt đen xanh chất lượng giá tốt vô cùng quan trọng, hãy chú ý và cân nhắc trong quá trình chọn lựa để không mua phải những sản phẩm kém chất lượng, bạn nhé!

Tính ứng dụng thực tế của băng dính xốp 2 mặt đen xanh chất lượng giá tốt

Như đã nói ở trên, ngoài yếu tố cốt lõi của băng dính xốp 2 mặt đen xanh chất lượng giá tốt thì một yếu tố cũng không thể không nhắc đến góp phần để mọi người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi như ngày nay đó chính là tính ứng dụng cao và đa dạng của sản phẩm. Hãy cùng nhau điểm qua một vài ứng dụng nổi bật của sản phẩm băng dính xốp 2 mặt đen xanh chất lượng giá tốt ngay sau đây nhé!

Với ưu điểm nổi trội là độ bám dính cao nên sản phẩm băng dính xốp 2 mặt đen xanh chất lượng giá tốt thường được tin dùng cho nhiều mục đích khác nhau như dùng để thay thế ốc vít treo tường để làm đồ trang trí trong nhà, dán các tờ rơi quảng cáo cho các cửa hàng, dán các biểu tài liệu, kế hoạch trong các văn phòng làm việc. Song, băng dính xốp 2 mặt đen xanh có thể bám dính tốt trên các chất liệu bề mặt khác nhau như nhôm, sắt, tường,... ở nhiệt độ dao động từ 3 độ C đến 120 độ C. Sản phẩm còn có thể sử dụng để giảm rung và giảm thanh trong xe ô tô rất tiện lợi và tiết kiệm.

Nơi bán băng dính 2 mặt đen xanh chất lượng giá tốt.

Băng dính 2 mặt đen xanh đã trở nên phổ biến trên thị trường khi được sử dụng rộng rãi cho nhiều mục đích khác nhau nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và giá cả. Bên cạnh đó, vẫn có những sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc đang được bán tràn lan trên thị trường nhằm mục đích cạnh tranh

 Vì vậy, bạn hãy chọn lựa và đặt hàng ở nơi bán băng dính 2 mặt đen xanh chất lượng giá tốt của chúng tôi.

Các sản phẩm băng dính 2 mặt đen xanh chất lượng giá tốt đều được nhập về trực tiếp từ xưởng sản xuất hoặc những nơi luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng luôn được bảo đảm trên từng cuộn băng dính 2 mặt đen xanh chất lượng giá tốt và luôn duy trì trạng thái ổn định. Quá trình đặt hàng diễn ra nhanh chóng và tiện lợi, sau đó chúng tôi sẽ tiến hành lên đơn hàng và giao tận nơi nếu quý khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi hiện đang sở hữu các chính sách và chiết khấu vô cùng hấp dẫn và tiện lợi cho các khách hàng sỉ hoặc nhà phân phối. Vì vậy, hãy nhanh chóng đặt hàng ngay hôm nay để có mức giá tốt nhất nhé!

 


Tin tức liên quan

Bình luận