BĂNG DÍNH DÁN NỀN MÀU VÀNG CHO SÂN THỂ THAO ĐA NĂNG

07/05/2021 | 1490 |
0 Đánh giá

Người chăm chơi thể thao, hẳn sẽ không còn lạ gì với những miếng băng dính dán nền nhiều màu sắc, được dán theo quy định riêng trên sân thể thao. Hãy cùng tìm hiểu về băng dính dán nền màu vàng cho sân thể thao đa năng.

Băng dính dán nền là gì?

 

băng dính dán nền màu vàng sân thể thao giá sỉ

 

Băng dính dán nền nói chung và băng dính dán nền màu vàng cho sân thể thao đa năng nói riêng là một sản phẩm kết hợp từ màng phim PVC được xử lý đặc biệt và sau đó tráng keo lên bề mặt, loại keo này có khả năng bám dính trên nhiều bề mặt khác nhau, đặc biệt thích hợp với đặc điểm của các loại sàn thi đấu thể thao.

Một đặc trưng của băng dính dán nền đó là rất đa dạng về màu sắc, không chỉ có băng dán nền màu vàng, mà còn có màu đỏ, xanh lá cây, màu trắng, màu xanh dương,….để thích hợp cho những sân thi đấu khác nhau.

 

Đặc trưng của băng dính dán nền

 

băng dính dán nền sân thể thao

 

Được biết, màng PVC là một chất liệu đặc biệt, thế nên, băng dính dán nền có bề mặt rất mềm, và khả năng chịu lực tốt, khó bị xé rách thậm chí là khi có xe vận chuyển đi ngang qua.

Trong số các dòng băng dính dán nền, thì cũng chia ra làm hai loại là phổ thông và cao cấp, đặc biệt là dòng cao cấp sẽ có khả năng chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt hơn, chịu được lực đè lớn, nên thường được dùng cho các sân thi đấu ngoài trời.

băng dính dán nền màu vàng sân thẻ thao đa năng

 

Ngoài ra, mặc dù là khả năng bám dính của băng dính dán nền tốt, độ bền cao, nhưng khi tháo gỡ lại không để lại vết keo, không làm ảnh hưởng đến chất lượng mặt sàn thi đấu và dễ dàng cho các công tác thi công, sửa chữa và nâng cấp làm mới mặt sàn.

 

Ứng dụng của băng dính dán nền

 

Băng dính dán nền cho sân thể thao đa năng thường có những quy tắc thi công lắp đặt rất cụ thể, tùy theo đặc điểm của từng sân thi đấu thể thao mà việc chọn lựa màu sắc các loại băng dính dán nền cũng được cân nhắc kĩ lưỡng.

Thông thường, các loại băng dính dán nền thường dùng trong các nhà xưởng để định vị layout, làm đường dẫn hướng cho công nhân, làm các ô để phân chia vị trí trong các sân thi đấu,….

băng keo dán nền sân thể thao đa năng tphcm

 

Hiện nay, với mức độ phát triển của các trung tâm thể thao, nhà thi đấu, diện tích các sân thi đấu cũng tăng lên, nhu cầu sử dụng băng dính dán nền theo đó mà tỉ lệ thuận. Mặt hàng đã trở nên phổ biến, các đơn vị cung cấp cũng nhiều hơn, tạo điều kiện cho việc tìm mua sản phẩm thích hợp ngày càng dễ dàng với giá thành hợp lí, phù hợp với mức độ đầu tư của sân thể thao cũng như khả năng đầu tư của nhiều khách hàng.

Tạm kết cho các vấn đề liên quan đến băng dính dán nền màu vàng cho sân thể thao đa năng, chúng ta có thể thấy rõ vai trò của sản phẩm cũng như mức độ phổ biến hiện nay, sản phẩm không phải áp dụng cho nhiều lĩnh vực nhưng vẫn có một vị trí nhất định trên thị trường.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận