Bán uy tín băng keo màu cuộn lớn

03/11/2023 | 149 |
0 Đánh giá

Bạn đang có nhu cầu tìm mua băng keo màu cuộn lớn để dán thùng xốp, đóng hàng phân loại hãy lựa chọn Công ty Thu Hồng để có giá mua cạnh tranh nhất. Thu Hồng bán uy tín băng keo màu cuộn lớn, nhận cắt kích thước và trọng lượng theo yêu cầu, giá sỉ ưu đãi tốt nhất.

Băng keo màu cuộn lớn dễ kéo và tiện dán thùng giá sỉ rẻ tại TPHCM

Đặc điểm và ứng dụng nổi bật của băng keo màu

Băng keo màu cuộn lớn cắt số lượng lớn

Băng keo màu có cấu tạo khá giống với băng keo trong. Tuy nhiên, ở giai đoạn cán keo, trong lớp keo dán sẽ được pha trộn màu sắc. Sau đó, lớp keo này sẽ được cán lên lớp màng OPP bên ngoài để tạo ra băng keo màu đa sắc và có tính ứng dụng cao.

Với khả năng chịu lực đến mức khó bị đứt rách khi kéo giật mạnh, băng keo màu là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ hàng hóa của bạn đồng thời tạo điểm nhấn riêng. Lớp keo acrylic siêu dính giúp bám chặt lên mọi loại thùng carton, đảm bảo hàng hóa của bạn được vận chuyển an toàn và đến điểm nhận một cách trọn vẹn.

Băng keo màu cuộn lớn tại Thu Hồng chống chịu tốt với nhiều yếu tố môi trường

Khả năng chịu nhiệt của sản phẩm cũng khá tốt, giúp băng keo màu không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường như nhiệt độ cao hay ẩm ướt. Vì vậy, sản phẩm này thường được sử dụng trong nhiều lĩnh vực.

Băng keo màu cuộn lớn thường có kích thước thực tế bao nhiêu?

Hình ảnh đo bản rộng băng keo màu cuộn lớn

Thông thường, băng keo màu có kích thước thông dụng là 48mm*54m. Ngoài ra, chúng tôi còn sản xuất các loại băng keo màu có kích thước lớn hơn như 48mm*60m, 48mm*102m, 48mm*144m và phải cần máy hỗ trợ khi sử dụng.

Hình ảnh đo đường kính băng keo màu cuộn lớn

Ứng dụng của băng keo màu trong thực tế

Với khả năng chịu lực và bám dính tốt, băng keo màu có thể sử dụng để đóng gói các loại hàng hóa khác nhau, từ những sản phẩm nhẹ nhàng cho đến những sản phẩm nặng và cồng kềnh; dùng phù hợp cho chất liệu giấy carton, thùng xốp, túi nilon, …

Ngoài ra, băng keo màu còn được sử dụng để phân loại và định danh hàng hóa. Với các màu sắc khác nhau, băng keo màu giúp cho việc phân loại và định danh hàng hóa trở nên dễ dàng hơn. Điều này rất hữu ích trong quá trình vận chuyển và lưu kho hàng hóa, giúp cho việc quản lý và kiểm soát hàng hóa trở nên hiệu quả hơn.

Ngoài tính năng đóng gói và phân loại hàng hóa, băng keo màu còn có thể được sử dụng trong các hoạt động trang trí. Với các màu sắc đa dạng và bắt mắt, băng keo màu giúp tạo điểm nhấn cho các sản phẩm trang trí, từ hoa tươi cho đến quà tặng.

Địa chỉ bán uy tín băng keo màu cuộn lớn ở TPHCM

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp băng keo màu, Công ty Thu Hồng tự hào là địa chỉ uy tín tại HCM cho khách hàng có nhu cầu tìm nhà phân phối. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất thị trường.

Băng keo màu cuộn lớn cắt chuẩn khổ theo yêu cầu khách hàng

Sản phẩm băng keo màu của chúng tôi đảm bảo độ bền cao, dính chắc và không bong tróc khi sử dụng. Bên cạnh đó, băng keo màu của chúng tôi có đa dạng màu sắc, kích thước, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Với phương châm "khách hàng là trên hết", chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng trong quá trình mua sản phẩm. Quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thu Hồng để trải nghiệm sản phẩm băng keo màu chất lượng và giá cả hợp lý nhất!

 

                   MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, tp.HCM.
 Email: bigbeevnn@gmail.com
 Hotline: 0903609143 - 0901870205
 Website: congtythuhong.com

Tin tức liên quan

Bình luận