Bán thùng keo silicone xây dựng Apollo A500 giá rẻ tại xưởng

25/01/2022 | 629 |
0 Đánh giá

Nhằm tăng thêm nguồn cung cấp và tạo cơ hội cho nhiều đối tượng khách hàng, Công ty Thu Hồng có bán thùng keo silicone xây dựng Apollo A500 giá rẻ tại xưởng. Sản phẩm đóng chai có thể tích 300ml, thùng 25 chai, với các màu đen, trắng, xám.

Giới thiệu chung về keo silicone Apollo A500

Keo silicone Apollo A500 được xem như một loại chất trám một thành phần lưu hóa trung tính mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Chất keo silicone Apollo A500 được sản xuất ở dạng hồ lỏng và chuyển sang thể đóng rắn, dẻo như cao su khi tiếp xúc với không khí ẩm của môi trường. Nói tóm lại, cơ chế hoạt động của keo silicone Apollo A500 là chuyển từ lỏng sang rắn khi gặp không khí.

keo xây dựng apollo a500 1

Keo silicone xây dựng Apollo A500

Nổi tiếng là dòng keo có tính bền bỉ, dẻo dai, chống chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết, khí ozon, độ ẩm, tia cực tím. Bạn sẽ không cần lo ngại về mùi khi sử dụng keo  Apollo A500 ở những không gian kín vì sản phẩm có mùi vốn không nồng và khá an toàn.

Công việc chủ yếu của keo silicone xây dựng Apollo A500 là trám kín mối nối trong nhà và ngoài trời, điển hình như trám trét, bít kít các vết hở, lỗ rỗng trên tường, khung cửa, kính,...Thiết kế chai có dung tích quy ước 300ml nhỏ gọn, cầm vừa tay giúp người dùng dễ dàng sử dụng trong nhiều môi trường.

Keo silicone xây dựng Apollo A500 có ưu điểm gì?

Được làm từ chất keo silicone nên keo xây dựng Apollo A500 có độ đàn hồi cao và không bị ăn mòn. Keo silicone Apollo A500 cũng có hệ số biến dạng thấp, không co ngót hay thay đổi hình dạng khi chuyển sang thể rắn, sản phẩm có độ lưu hóa nhanh.

keo xây dựng apollo a500 2

Keo silicone xây dựng Apollo A500 gắn kim bơm nhựa hỗ trợ thi công dán chính xác

Keo silicone xây dựng Apollo A500 được sản xuất với 3 màu sắc chính như trắng sữa, xám, đen.  Màu sắc đa dạng mang đến những tác động tích cực tới khách hàng như tăng tính thuận tiện và thẩm mỹ cho bề mặt thi công. Không phải dòng keo Apollo nào cũng được sản xuất với nhiều màu sắc, do đó đây có thể là điểm đặc biệt của keo Apollo A500.

Hướng dẫn thi công sử dụng keo silicone Apollo A500

keo xây dựng apollo a500 3

Sử dụng keo silicone xây dựng Apollo A500 với các bước hoàn chỉnh cho hiệu quả cao

Trước khi đặt mua thùng keo silicone xây dựng Apollo A500 giá rẻ tại xưởng hay ở bất cứ đâu, bạn cần nắm rõ quy trình sử dụng của keo Apollo A500 với những bước sau:

  • Bước 1: Vệ sinh sạch và lau khô vị trí cần lắp đầy, trám trét
  • Bước 2: Cắt đầu vòi của chai keo Apollo A500 với độ sâu phù hợp và gắn kim bơm nhựa vào đầu vòi
  • Bước 3: Nếu việc thi công những chi tiết quan trọng thì cần dán băng keo viền tránh vương vãi keo ra ngoài hay lem keo, kết hợp sử dụng keo silicone Apollo A500 với súng bắn keo chuyên dụng để tăng hiệu quả công việc. Cần bơm keo đều tay nhịp nhàng để tránh dính keo ra xung quanh.
  • Bước 4: Gỡ bỏ phần băng keo viền trước khi keo silicone khô hoàn toàn.

Sau khi hoàn thành xong công việc cần dùng dây bóng bịt kín miệng chai keo Apollo A500 nếu chưa sử dụng hết chai keo để tránh keo tiếp xúc với không khí gây khô keo.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận