BÁN SỈ BĂNG KEO DÁN ỐNG NƯỚC TIỆN LỢI TP.HCM

01/07/2020 | 963 |
0 Đánh giá

Bạn biết đó, ai cũng muốn chọn cho mình một sản phẩm tốt, một địa chỉ bán sỉ băng keo dán ống nước tiện lợi Tp.HCM, nhưng tốt như thế nào thì ít ai biết chính xác, hãy cùng phân tích chi tiết xem sao nhé!

 

BĂNG KEO DÁN ỐNG NƯỚC LÀ GÌ?

 

băng keo non dán ống nước

 

Một số người nghe đến băng keo dán ống nước sẽ bị nhầm lẫn, liên tưởng đến nhiều loại băng keo, băng dính khác. Tuy nhiên, theo khẳng định của các điểm bán sỉ băng keo dán ống nước tiện lợi Tp.HCM thì đó chính là băng keo cao su non.

 

băng keo Tombo dán ống nước

 

Băng keo cao su non thì ai cũng biết, sản phẩm được làm từ chất liệu cao su PTFE nguyên chất, cao cấp, có độ bền cao, cùng với độ mềm dẻo và bám dính vượt trội rất phù hợp với đặc điểm cấu tạo của các loại ống nước, cũng như đặc trưng môi trường.

 

Thông thường băng keo dán ống nước có các loại như băng keo cao su non PQ vỏ trắng, băng keo lụa PQ vỏ vàng và băng keo cao su non Tombo, mỗi loại có đặc trưng và ưu điểm riêng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

 

băng keo dán ống nước tiện lợi

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA BĂNG KEO DÁN ỐNG NƯỚC

 

Các điểm bán sỉ băng keo dán ống nước tiện lợi Tp.HCM chia sẻ, sản phẩm này ngoài được sản xuất từ chất liệu cao cấp, dẻo dai, bền chắc thì còn có thể chịu được nhiệt độ cao từ 55 đến 80 độ.

 

Hơn thế, băng keo dán ống nước có độ bám dính tuyệt vời, cực kỳ tốt nên thường gọi là siêu dính, cùng với đó là khả năng chống ma sát, ăn mòn bởi các yếu tố hóa học.

 

băng keo dán ống nước

 

Cách sử dụng sản phẩm được cho là dễ dàng và tiện lợi khi vệ sinh trên bề mặt, ngay cả khi bạn không phải là một chuyên gia, dân kỹ thuật cũng có thể tự thực hiện được mà không cần sự trợ giúp.

 

Cuối cùng, ưu điểm được cho là nổi trội nhất chính là khả năng ứng dụng linh hoạt vào nhiều lĩnh vực, công việc khác nhau, có thể kể đến như là dùng để quấn ống nước, ống ghe và quấn các đầu ống…Đồng thời làm cho khít ren hoặc mặt bích nhằm chống rỉ nước hoặc chất lỏng trong hệ thống đường ống, các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp chảy ra ngoài, góp phần bảo vệ môi trường, nhất là các ngành, lĩnh vực có chất thải độc hại.

 

băng keo dán ống nước rẻ

 

Sản phẩm hiện đang được phân phối rộng rãi tại các tỉnh thành trên cả nước, với hệ thống các điểm bán sỉ băng keo dán ống nước tiện lợi Tp.HCM rộng khắp, rất thuận tiện để tìm mua mỗi khi có nhu cầu, là một sản phẩm phổ biến, giá cả hợp lí, dễ bảo quản, phù hợp cho cả gia đình, công ty, xí nghiệp, xưởng sản xuất.

 

Với những đặc trưng riêng, ưu điểm nổi trội và tính ứng dụng cao, không lạ gì khi ngày càng có nhiều điểm bán sỉ băng keo dán ống nước tiện lợi Tp.HCM, và trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta.

 

HMN

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận