Bán sỉ băng keo băng dính màu giá đại lý rẻ

04/07/2022 | 253 |
0 Đánh giá

Băng keo hay băng dính màu tuy khác tên gọi theo vùng miền nhưng chung quy đều muốn nói đến cùng một sản phẩm. Xưởng bán sỉ băng keo băng dính màu giá đại lý rẻ, đủ kích thước, da dạng màu sắc, băng keo băng dính chất lượng uy tín bao đổi trả.

Đặc tính của băng dính màu chất lượng

Băng dính màu thuộc một trong những dòng băng keo OPP đa năng với cấu tạo chính gồm 2 phần:

  • Lớp màng nhựa BOPP kết hợp cùng các chất hóa học và chất tạo màu tạo nên lớp màng dẻo dai và nổi bật
  • Lớp keo dính acrylic đạt độ dính cao và bám dính nhanh chóng trên hầu hết bề mặt dán

Băng keo băng dính màu chất lượng đa dạng kích thước

Băng dính màu có kích thước bề ngang từ 1F2 đến 5F với chiều dài từ 100yard đến 300yard. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các kích thước có sẵn hoặc yêu cầu sản xuất theo mục đích sử dụng cá nhân. Phần lõi giấy chiếm độ dày từ 4 đến 5 li giúp người dùng có thể dễ dàng cầm nắm cuộn băng dính màu khi sử dụng. Đặc biệt băng dính màu phổ biến với phần băng keo được tạo nên từ nhiều màu sắc khác nhau như xanh lá, xanh dương, đỏ, tím, trắng, ...., giúp nhận diện nhanh và dễ phân loại hàng

Băng keo băng dính màu được sản xuất trên dây chuyền hiện đại

Lớp màng băng dính màu được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và công nghệ tạo màu nền keo tiên tiến tạo nên các cuộn băng keo đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất. Công đoạn tiếp theo là phân thành từng cuộn và trải qua quy trình đóng gói chuyên nghiệp trước khi đến tay người tiêu dùng.

Sản xuất băng dính màu số lượng lớn tại Công ty Thu Hồng

Công ty Thu Hồng là đơn vị lâu năm trong việc sản xuất và phân phối băng dính màu trực tiếp tại khu vực Tp HCM và trên toàn quốc. Để tạo ra các cuộn băng dính màu chất lượng, nguồn nguyên liệu đóng vai trò rất quan trọng. Xưởng sản xuất nhập khẩu nguyên liệu trực tiếp từ nước ngoài và sử dụng hệ thống máy móc hiện đại để đưa vào quy trình sản xuất băng dính. Đặc biệt để tạo ra các cuộn băng dính màu nổi bật, xưởng sẽ pha trộn thêm các hỗn hợp chất tạo màu chọn lọc vào lớp màng keo.

Băng keo băng dính màu với màu sắc bắt mắt

Quy trình sản xuất:

  1. Tái tạo chất keo kết dính từ dung môi hữu cơ và dát mỏng lên lớp nền keo bằng phương pháp đẩy dung môi tràn qua khe hẹp trên máy sản xuất.
  2. Chuyển phần nền đã phủ keo qua đường ống làm dung môi bay hơi trong khu vực đường ống. Mục đích chính là giúp lớp keo phủ trên bề mặt khô lại tạo nên chất keo kết dính.
  3. Phủ nóng chất keo kết dính một lần nữa bằng đốt nóng và trộn trong máy ép đùn. Tiếp tục dàn đều lên bề mặt nền băng dính màu thông qua một khe mỏng.
  4. Trải keo lên vật liệu muốn sản xuất băng keo

Băng keo băng dính màu sản xuất tại xưởng bán giá đại lý rẻ

Công ty Thu Hồng với cơ sở sản xuất trên hệ thống máy móc tiêu chuẩn cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp luôn mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn nhất. Áp dụng chính sách giá đại lý rẻ,  nhận phân phối và sản xuất băng dính màu số lượng lớn giá cạnh tranh trên thị trường. Chỉ cần gọi vào số 0903 609 1430901 870 205 để được hỗ trợ và tư vấn ngay hôm nay.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận