Bán sỉ bán lẻ băng keo tết giá rẻ đủ kích thước

29/11/2021 | 438 |
0 Đánh giá

Dịp cuối năm là thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao, chúng tôi có các chương trình tri ân khách hàng cùng các chính sách bán sỉ bán lẻ băng keo tết giá rẻ đủ kích thước cho mọi đối tượng khách hàng.

Băng keo tết và ý nghĩa chứa đựng bên trong

Băng keo tết hay còn được biết đến là băng keo in chữ chúc mừng năm mới. Đây là sản phẩm mà chúng ta bắt gặp rất nhiều vào các dịp tết. Tương tự như các loại băng keo dán thùng, băng keo tết có lớp màng OPP dẻo dai kết hợp với công nghệ in phủ hiện đại và lớp keo AEC trong suốt.

Băng keo tết in chữ Chúc Mừng Năm Mới bản 1F2

Điều đặc sắc tạo nên thương hiệu của dòng băng keo này chính là ý nghĩa mà nó mang đến cho khách hàng. Nhà sản xuất đã rất khéo léo khi kết hợp 2 tone màu đỏ - vàng làm màu sắc chủ đạo cho băng keo tết. Đây là 2 màu sắc tượng trưng cho sự giàu sang phú quý và may mắn vào dịp đầu năm. Tạo nên không khí sắc xuân và đánh vào tâm lý hào hứng của mọi khách hàng.

Tiếp theo là dòng chữ “chúc mừng năm mới” được in vô cùng ngay ngắn và tinh tế tạo cảm giác duyên dáng. Hình ảnh bông mai được in bên cạnh cũng tạo nên sự đặc biệt cho băng keo tết. Tất cả điều này kết hợp lại đã tạo nên bầu không khí vui vẻ và rộn rã mùa xuân.

Hiệu quả mà băng keo tết mang lại như thế nào ?

Được sản xuất với chất liệu bền dẻo, chất keo bám dính tốt và không bị đứt, rách trong quá trình sử dụng. Băng keo tết thường được dùng để dán hộp bánh kẹo, hộp mứt, gói quà. Bạn cũng có thể sử dụng băng keo tết để đóng gói, quấn quanh các hộp quà để tăng thêm sự rộn rã cho không khí tết. Băng keo tết cũng có thể được dùng để trang trí.

Băng keo tết đủ loại 1 và 2 cho khách hàng lựa chọn

Để đảm bảo băng keo tết đạt độ bám dính tốt nhất, bạn cần vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn và giữ cho bề mặt sử dụng được khô ráo, không dính tạp chất. Khi không cần sử dụng tới thì nên bảo quản ở nơi không có bụi bẩn, khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao và dầu mỡ.

Đơn vị cung cấp băng keo tết số lượng lớn và mức giá sỉ tốt nhất

Băng keo tết số lượng lớn giá sỉ lẻ ưu đãi đủ kích thước

Chúng tôi hiện đang là công ty cung cấp số lượng sỉ và lẻ băng keo tết với mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường. Áp dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến và đội ngũ lao động chuyên môn cao, sản phẩm băng keo tết luôn đảm bảo đạt 100% chất lượng tiêu chuẩn. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ và giúp đỡ khách hàng. Bên chúng tôi có chính sách vận chuyển toàn quốc và freeship trong khu vực TP HCM. Khách hàng dễ dàng đặt hàng với chính sách thanh toán vô cùng linh hoạt và tiện lợi.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận