Sỉ giá rẻ băng keo đỏ có chữ chúc mừng năm mới

06/11/2021 | 517 |
0 Đánh giá

Nhằm tạo thêm lựa chọn cho nhu cầu mua sắm quà cáp, bánh mứt dịp tết, Thu Hồng cung cấp đến khách hàng băng keo đỏ có chữ chúc mừng năm mới cùng mức giá sỉ rẻ kèm chiết khấu cao.

Băng keo chữ chúc mừng năm mới mua tại xưởng Thu Hồng giá sỉ uy tín

Sự đặc biệt của băng keo đỏ có chữ chúc mừng năm mới

Đối với người Việt Nam, dịp tết đến là dịp mọi người quây quần bên nhau và trao cho nhau những câu chúc đẹp nhất. Đây cũng là khoảng thời gian mà nhu cầu mua sắm và tặng quà cáp cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp tăng cao. Với những ai muốn tự tay chuẩn bị quà cáp, trang trí đồ đạc để cảm nhận không khí tết đang về thì cần một loại băng keo phục vụ cho nhu cầu này. Băng keo đỏ có chữ chúc mừng năm mới chính là dòng sản phẩm băng keo phù hợp nhất để đáp ứng những nhu cầu nêu trên.

băng keo đỏ có chữ chúc mừng năm mới 1

Băng keo đỏ in chữ chúc mừng năm mới bản 1f2

Được cấu tạo từ 2 thành phần chính là màng nhựa OPP và lớp keo dính arylic, băng keo đỏ có chữ chúc mừng năm mới còn được thiết kế với hai màu đỏ và vàng tượng trưng cho không khí nhộn nhịp ngày xuân. Thiết kế kích thước chữ, đường nét vừa vặn giúp băng keo đỏ có chữ chúc mừng năm mới trông mềm mại và tinh tế hơn.

Đây là dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và được sử dụng rất nhiều vào các dịp tết đến xuân về. Màu nền đỏ cùng dòng chữ “Chúc mừng năm mới” có màu vàng rực rỡ giúp người dùng cảm nhận rõ rệt hơn về không khí ngày xuân.

băng keo đỏ có chữ chúc mừng năm mới 2

Băng keo đỏ in chữ chúc mừng năm mới dán quà, bánh mứt Tết

Sự đặc biệt của băng keo đỏ có chữ chúc mừng năm mới chính là thiết kế vô cùng đặc sắc. Thiết kế bắt mắt với các tone màu nổi và ý nghĩa sâu sắc đã đánh trúng vào tâm lý khách hàng. Từ đó mỗi dịp lễ tết, băng keo đỏ có chữ chúc mừng năm mới thường được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Băng keo đỏ có chữ chúc mừng năm mới thường được ứng dụng như thế nào ?

Nhờ việc kết hợp màu sắc và ý nghĩa mà băng keo đỏ có chữ chúc mừng năm mới mang lại nên dòng sản phẩm băng keo này thường được dùng để dán hoặc niêm phong các hộp mứt, những gói bánh kẹo, hoa củ quả, quà tặng, đồ trang trí tết, ... nhằm tô điểm thêm cho bầu không khí rộn rã ngày xuân.

băng keo đỏ có chữ chúc mừng năm mới 3

Băng keo đỏ in chữ chúc mừng năm mới bán sỉ rẻ tại xưởng Thu Hồng

Sản phẩm băng keo đỏ có chữ chúc mừng năm mới được in chữ với công nghệ in phủ tiên tiến kết hợp với lớp keo AEC trong suốt. Tạo nên bề mặt keo dán có sự trơn tru, thanh thoát và tăng tính thẩm mỹ khi sử dụng. Với chiều rộng là 1.2cm, băng keo đỏ có chữ chúc mừng năm mới cũng dễ dàng sử dụng hơn. Chủ yếu được ứng dụng trong dán trang trí hoặc niêm phong những đồ vật có kích cỡ nhỏ như hộp mứt, bánh, quà tết; kích thước của băng keo đỏ có chữ chúc mừng năm mới dường như được sản xuất để phù hợp với mục đích trên.

Bên cạnh thiết kế đặc biệt, băng keo đỏ có chữ chúc mừng năm mới còn có độ dai rất bền và khả năng bám dính tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi uy tín chuyên cung cấp dòng sản phẩm băng keo đỏ có chữ chúc mừng năm mới, hãy liên hệ với chúng tôi. Bên chúng tôi chuyên cung cấp băng keo đỏ có chữ chúc mừng năm mới đảm bảo chất lượng và xuất xứ rõ ràng, mức giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận