Bán rẻ băng keo lụa quấn ống nước đủ loại tại TpHCM

04/07/2023 | 236 |
0 Đánh giá

Bạn đang cần tìm nơi bán rẻ băng keo lụa quấn ống nước đủ loại để thoải mái lựa chọn cho phù hợp mục đích công việc và chi phí cần bỏ ra tại TPHCM? Công ty Thu Hồng là nơi phân phối uy tín sản phẩm và giá cả đáp ứng tốt cho nhu cầu của bạn. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ bạn tận tâm.

Băng keo lụa quấn ống nước giá rẻ chất lượng đủ loại

Đặc điểm chi tiết của băng keo lụa quấn ống nước hay còn gọi là băng keo non

Băng keo lụa quấn ống nước pq 9028 rẻ

Băng keo lụa quấn ống nước PQ 9028 vỏ trắng tốt

Từ kết cấu, đặc tính cho đến thiết kế, băng keo lụa được xem là loại băng keo rất thích hợp với công việc sửa chữa và lắp đặt đường ống nước. Sở hữu lớp màng tạo từ chất liệu PTFE chống thấm nước, chống rò rỉ khí và hóa chất ưu việt, sản phẩm còn được biết đến với tên gọi phổ biến băng keo non quấn ống nước. Cũng nhờ đặc điểm này mà băng keo lụa quấn ống nước có thể ứng dụng trong các môi trường hóa chất, nước lẫn cả khí nén có nhiệt độ thấp.

Băng keo lụa quấn ống nước pq 9048 rẻ

Băng keo lụa quấn ống nước PQ 9048 vỏ vàng tốt

So với những dòng băng keo OPP, băng keo vải, băng keo non quấn ống nước có thể chịu được mức áp suất lớn giúp ống nước không bị mài mòn theo thời gian. Cùng với đó, sản phẩm có kết cấu nền keo dẻo dai có khả năng kéo căng rất tốt góp phần tạo nên những ưu điểm nổi bật dễ nhận biết như:

  • Khả năng chống thấm ưu việt và không bị chảy thành phần sản phẩm hay ảnh hưởng trong môi trường ẩm ướt, ngâm nước lâu.
  • Khả năng chịu lực kéo căng tốt giúp băng keo nhanh chóng thích nghi với nhiều vị trí hay hình dạng bọc quấn khác nhau và đảm bảo không bong tróc, rò rỉ nước cho đường ống.

Băng keo lụa quấn ống nước pq 9082 rẻ

Băng keo lụa quấn ống nước hiệu Tombo 9082 chính hiệu Malaysia

Mách bạn các dòng băng keo lụa quấn ống nước bán chạy nhất hiện nay tại Công ty Thu Hồng

Băng keo lụa quấn ống nước rẻ 1

Băng keo lụa quấn ống nước đủ loại bán rẻ tại TPHCM

Nhu cầu tìm kiếm dòng băng keo lụa quấn ống nước tăng cao thời điểm gần đây đi cùng với đó là yêu cầu khắt khe hơn về chất lượng và độ phù hợp. Dưới đây là 3 loại băng keo lụa được tin dùng nhiều mà khách hàng có thể tham khảo:

  1. Băng keo lụa Tombo: Có nguồn gốc từ Malaysia với đặc tính chịu lựa kéo giãn vô cùng tốt. Kết cấu lớp keo bền dẻo phù hợp để quấn PVC, ống inox, ống thép...
  2. Băng keo lụa PQ 9048 (vỏ vàng): Sở hữu lớp nền mềm mịn với độ dai vừa phải mang tới hiệu quả cao trong làm khít chân ren, quấn đầu ống nhựa, ống kim loại tránh rò rỉ nước, khí, hơi. Ngoài ra còn được dùng phổ biến trong hệ thống đường ống tại công trình tưới tiêu nhà vườn, hệ thống nhà máy công nghiệp.
  3. Băng keo lụa PQ 9028 (vỏ trắng): Chất nền keo được làm từ PTFE hàm lượng cao có công dụng làm kín mối ren, ngăn chặn sự rò rỉ chất lỏng và khí ở nhiệt độ thường. Vì thế chủ yếu được dùng để quấn ống nước PVC, ống nhôm, ống sắt, ống kim loại, ống nhựa dẻo....

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận