Bán giá sỉ băng keo đá banh bảo vệ khớp

10/03/2023 | 178 |
0 Đánh giá

Băng keo thể thao có tên thường gọi là băng keo đá banh chuyên sử dụng quấn bảo vệ khớp, chống chấn thương, hạn chế trật khớp khi chơi thể thao, vận động mạnh. Công ty Thu Hồng tư vấn và bán giá sỉ băng keo đá banh, phân phối đến người dùng sản phẩm rẻ đúng chất lượng.

Băng keo đá banh quấn khớp trong thể thao giá sỉ rẻ đủ cỡ

Băng keo đá banh là một trong những giải pháp giảm chấn thương trong thể thao

sỉ băng keo đá banh bảo vệ khớp 3

Băng keo đá banh cuộn nhỏ khổ 2f5 màu trắng

Vận động viên khi tham gia các môn thể thao đòi hỏi phải di chuyển cường độ cao trong một thời gian dài. Điều này có thể ảnh hưởng đến vùng cơ khớp nếu không có giải pháp bảo vệ phù hợp. Đồng thời với một số bộ môn thường xuyên va chạm có thể khiến gia tăng tỷ lệ chấn thương các vùng cơ khớp. Điển hình như chấn thương mắt cá chân, cổ chân, cổ tay, khớp ngón tay, đầu gối ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

sỉ băng keo đá banh bảo vệ khớp 5

Băng keo đá banh cuộn lớn khổ 5f màu trắng

Chính vì thế, yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu khi tham gia thể thao, vận động. Để giảm thiểu nguy cơ mắc chấn thương, bảo vệ cơ khớp, vận động viên thường áp dụng một số mẹo nhỏ như: 

  • Vận động cẩn thận trước khi tham gia thi đấu
  • Dùng dụng cụ chuyên dụng bảo vệ vùng cơ khớp
  • Quấn băng keo đá banh xung quanh vị trí cần bảo vệ

sỉ băng keo đá banh bảo vệ khớp 1

Băng keo đá banh mang đến ứng dụng hiệu quả trong thể thao

Hiệu quả bảo vệ khớp của băng keo thể thao

sỉ băng keo đá banh bảo vệ khớp 2

Băng keo đá banh khổ 2f5

Sự hiện diện của băng keo đá banh đã không còn xa lạ với những cầu thủ tham gia bộ môn bóng đá điển hình. Được biết đến là dòng băng keo dùng trong thể thao hữu ích của các vận động viên, sản phẩm đơn giản nhưng đã mang tới nhiều công năng ưu việt cho người dùng như:

  • Phòng tránh chấn thương và bảo vệ khớp: Vùng khớp cổ chân, đầu gối, khuỷu tay, cổ tay là những bộ phận dễ bị tổn thương và chịu lực tác động từ sự dịch chuyển của quả bóng hay những cú va chạm khi tham gia các bộ môn vận động mạnh như bóng đá. Điều này có thể xảy ra với bất cứ ai nên việc dùng băng keo đá banh là điều cần thiết. Sản phẩm có khả năng hỗ trợ vùng cơ bắp khi tập luyện, hạn chế tác động dây thần kinh, giảm thiểu chấn thương, hỗ trợ cơ và phòng tránh bong gân. 
  • Tránh bị chấn thương nặng hơn: Với những người chơi đang gặp chấn thương chưa hồi phục hoàn toàn nhưng vẫn phải tham gia thi đấu thì băng keo thể thao chính là giải pháp bảo vệ hiệu quả. Người dùng chỉ cần dùng băng keo cố định vùng cổ tay, cổ chân, khớp gối… để ổn định dây chằng và các khớp. Điều này giúp hạn chế nguy cơ giãn dây chằng hay đứt dây chằng, tác động lặp lại khiến chấn thương thêm nghiêm trọng.

sỉ băng keo đá banh bảo vệ khớp 4

Băng keo đá banh loại quấn khớp ngón tay, ngón chân

Có thể nói băng keo đá banh hay băng keo thể thao chính là “bí quyết nhỏ” bảo vệ cơ khớp và giảm chấn thương của các vận động viên. Nhỏ gọn, tiện lợi, an toàn, hiệu quả cùng mức giá rẻ là những tiêu chí đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

sỉ băng keo đá banh bảo vệ khớp 6

Băng keo đá banh loại quấn khớp phổ biến

Điểm bán sỉ giá rẻ băng keo đá banh bảo vệ khớp

sỉ băng keo đá banh bảo vệ khớp 7

Băng keo đá banh đủ kích thước cắt đúng quy cách và bán giá xưởng sỉ rẻ 

Băng keo đá banh, băng keo thể thao tại Công ty Thu Hồng là sản phẩm được chọn lọc với nguồn gốc nguyên liệu an toàn, sản phẩm cắt đúng quy cách tại xưởng. Về cơ bản, băng keo đá banh mang tới cho người dùng những công dụng bảo vệ vượt trội đặc trưng so với các loại băng keo đóng hàng. Đặc biệt, quý khách hàng sẽ được hưởng mức giá sỉ ưu đãi và không bị giới hạn số lượng khi mua hàng tại Thu Hồng. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với công ty qua thông tin chúng tôi đã cập nhật bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận