Bán chuyên sỉ băng keo vàng chanh trong suốt giá rẻ

04/04/2023 | 271 |
0 Đánh giá

Đơn vị bán chuyên sỉ băng keo vàng chanh trong suốt giá rẻ bao phí vận chuyển mọi khu vực nội thành tại TpHCM. Giao hàng đúng mẫu, trọng lượng băng keo đúng kg, giá xưởng cạnh tranh, đủ cỡ theo yêu cầu công việc bao gồm các phương thức mua hàng nhanh và tiết kiệm.

Băng keo vàng chanh chất lượng sỉ rẻ tại xưởng

Điểm nổi bật dễ nhận thấy của băng keo vàng chanh

Hình ảnh băng keo vàng chanh cung cấp cho khách hàng

Băng keo vàng chanh gây chú ý khi trở thành một trong những công cụ đóng gói tiêu biểu từ khi ra mắt thị trường đến nay. Thuộc nhóm băng keo OPP, sản phẩm sở hữu đặc điểm tối ưu của dòng băng keo dán thùng. Đầu tiên là kết cấu chất lượng từ lớp màng film cứng kết hợp cùng chất dính Acrylic. Nguyên liệu màng keo được chọn lọc cao cấp tạo khả năng chịu kéo giãn lên tới 140% cho sản phẩm khi sử dụng.

Băng keo vàng chanh sở hữu lớp băng keo trong suốt đặc biệt

Trên thực tế, băng keo vàng chanh chính là dòng băng keo dán thùng trong suốt nhưng lại có màu sắc ngã vàng. Điều đó đồng nghĩa là khi dán sản phẩm lên bề mặt bất kì, chất lượng bề mặt sẽ không bị ảnh hưởng và không bị che phủ mối dán. Song vị trí dán vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ và hàng hóa được đóng gói vẫn ở trong trạng thái ăn toàn mà các công ty, doanh nghiệp mong muốn.

Mặc dù là băng keo dán thùng những vẫn đảm bảo trải qua quy trình sản xuất khép kín theo công nghiệp hiện đại mang tới cho băng keo vàng chanh trong suốt độ bền tốt và độ dính cao. Những cuộn băng keo màu vàng chanh chất lượng thường đạt độ dán dính 0.25kg/cm cùng độ bền dai 2.9kg/cm. Từ đó có thể đáp ứng được các tiêu chí trong đóng gói hàng hóa, dán thùng carton đủ thể loại hàng và trọng lượng.

Băng keo vàng chanh sản xuất theo công nghệ hiện đại tạo nên chất lượng sản phẩm

Các khổ băng keo vàng chanh trong suốt cần biết

Để đánh giá được hiệu quả của băng keo vàng chanh, ngoài chất lượng thì tiêu chí kích thước sản phẩm cũng cần thỏa mãn nhu cầu mua sắm của khách hàng. Hầu hết các mặt hàng băng keo dán thùng hiện nay đều đạt độ dính từ 40 – 50 mic. Đối với băng keo đóng gói vàng chanh, màng keo có thể đạt 38, 40, 48 hay 50 mic và có thể tăng độ dày hơn tùy vào nhà sản xuất và nhu cầu khách hàng. Đồng thời sản phẩm cũng được phân cuộn thành nhiều kích thước đa dạng đáp ứng mọi tiêu chí dán dính thường ngày trên thị trường. Phổ biến nhất có thể kể đến như:  

  • Khổ rộng băng keo: 1f, 2f, 3f, 4f, 4.5f, 4.8f,... 10f,...
  • Chiều dài ước tính của băng keo: 10Y, 20Y,... 90Y, 100Y, 500Y, 1000Y,...

Địa chỉ bán chuyên sỉ băng keo vàng chanh trong suốt lâu năm tại HCM

Băng keo vàng chanh phân phối số lượng sỉ giá rẻ tại TpHCM

Để đáp ứng được cả tiêu chí chất lượng và kích thước cho băng keo vàng chanh trong suốt, quý khách hàng hãy đến với Công ty Thu Hồng lựa chọn mẫu mã và đặt hàng sao cho phù hợp với mục đích công việc của mình nhất. Là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối băng keo trong nước, chúng tôi luôn cam kết về nhiều tiêu chí sản phẩm:

  • Chất lượng hàng đầu với màu sắc, độ bền, độ dính theo tiêu chuẩn ngành
  • Đáp ứng mọi kích thước theo nhu cầu công việc và yêu cầu đặt hàng của khách hàng
  • Báo giá xưởng sỉ rẻ cạnh tranh nhanh chóng, tiện lợi mọi lúc mọi nơi

Mọi thắc mắc xin liên hệ với Thu Hồng qua thông tin chúng tôi đã cập nhật bên dưới bài viết để nhận phản hồi, tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất mọi thời điểm.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận