Bán chính hiệu băng keo điện Nitto

12/09/2022 | 263 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng nhập và bán chính hiệu băng keo điện Nitto, chất liệu băng keo cao cấp được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với khả năng cách điện cao, chịu nhiệt và chống thấm tốt, sử dụng chuyên trong môi trường ẩm ướt, dưới nước và thời tiết khắc nghiệt.

Đặc điểm cơ bản của băng keo điện Nitto

Khả năng bám dính của băng keo điện Nitto được đánh giá rất cao nhờ sử dụng cao su butyl tự nung chảy cao cấp. Bề mặt màng keo cao su butyl không lưu hóa có màu đen đặc trưng với đặc tính bền dai, thích ứng nhanh chóng với mọi điều kiện và thời tiết khắc nghiệt của thiên nhiên.

Băng keo điện Nitto chất lượng theo tiêu chuẩn cho công trình điện

Chất liệu cao su butyl có khả năng co giãn lên tới 550% kết hợp cùng tính năng chống cháy, chống ăn mòn, chống tia tử ngoại và có độ đàn hồi mạnh mẽ. Tất cả những yếu tố trên đã mang tới cho băng keo điện Nitto hiệu quả bám dính ổn định trong thời gian dài.

Băng keo điện Nitto sản xuất với thông số chuẩn

Khác với những loại băng keo khác, Nitto hoàn toàn có thể sử dụng trong môi trường ẩm ướt hay môi trường có nhiệt độ lên tới 80 độ C. Khả năng chống chịu tốt và thích ứng nhanh chóng cho thấy băng keo điện Nitto là công cụ sửa chữa điện hoàn hảo tại các vị trí ngoài trời hay dưới nước.

Ứng dụng đa năng của băng keo điện Nitto siêu dính

Như đã chia sẻ ở trên, băng keo điện Nitto chủ yếu dùng trong hệ thống điện trung và cao thế. Cụ thể như sau:

  • Quấn bảo vệ, cách điện, chống thấm cho các thiết bị điện sử dụng dưới nước hoặc trong môi trường ẩm ướt
  • Bọc cách điện cho lõi điện, dây điện, một số chi tiết điện tử…
  • Bọc bảo vệ cho chỗ nối cáp điện cao thế
  • Chuyên dụng trong nhà máy công nghiệp, chung cư, trường học, siêu thị…
  • Cách điện cho cáp nối điện 600 V
  • Khai thác dây điện và dây cáp điện
  • Đánh dấu pha và màu cho hệ thống dẫn điện động cơ

Công ty bán chính hiệu băng keo điện Nitto tại TpHCM

Công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị có thâm niên trong việc cung cấp băng keo điện Nitto chính hãng 100%. Nói không với hàng đạo nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng bằng phương thức nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian. Để đảm bảo tính xác thực của sản phẩm, khách hàng có quyền mở bao bì và kiểm tra hàng trước khi thanh toán tiền khi đội ngũ giao hàng của công ty đến tận nơi.

Bán chính hiệu băng keo điện Nitto giá sỉ tốt nhất không trung gian

Trong trường hợp khách hàng không hài lòng với chất lượng băng keo điện Nitto, Công ty Thu Hồng sẵn sàng hỗ trợ đổi trả miễn phí trong thời gian sớm nhất kể từ khi nhận hàng. Luôn áp dụng chính sách giá sỉ rẻ, giao hàng nhanh, hỗ trợ vận chuyển giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí và thời gian mua hàng. Đặt hàng nhanh chóng và dễ dàng khi liên hệ thông tin chúng tôi đã cung cấp bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận