Công ty cung cấp băng keo điện chống nước chất lượng cao Nitto No15

30/06/2022 | 337 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng cung cấp băng keo điện chống nước chất lượng cao Nitto No15 giá ưu đãi. Băng keo được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với tính năng cách điện và chống nước cao, được ứng dụng nhiều trong thi công hệ thống điện dưới nước, môi trường ẩm cao hay ngoài trời.

Mô tả sản phẩm băng keo điện chống nước chất lượng Nitto No15

Băng keo điện chống nước Nitto No15 được cấu tạo từ chất cao su butyl không lưu hóa với lớp keo tự dính không cần lót. Việc loại bỏ lớp lót và sở hữu khả năng tự dính nhanh chóng trên bề mặt dán giúp người dùng tiết kiệm được thời gian thi công dán keo. Nhiệm vụ chính của dòng băng keo này là cách điện trong việc sửa chữa, bảo vệ, niêm phong mối đấu nối đường dây điện, máy biến áp...

Băng keo điện chống nước chất lượng cao Nitto No15

Bên cạnh đặc tính cách điện, băng keo Nitto No15 còn trang bị thêm tính năng chống thấm nước vô cùng tốt. Sản phẩm băng keo điện chống nước này phát huy hiệu quả làm việc tối ưu trong mức nhiệt với phạm vi từ -55 ° C đến + 105 ° C. Băng keo điện Nitto No.15 có mức điện trở suất tuyệt vời, điện áp được phân bố cao và yếu tố tản nhiệt thấp.

Ưu điểm của băng keo điện chống nước Nitto No15

Hoàn toàn kháng nước, ẩm và hóa chất là những ưu điểm đầu tiên khi nói về dòng băng keo điện chống nước Nitto No15. Sản phẩm này mang đến tính năng cách điện vô cùng hoàn hảo cùng khả năng thi công xuất sắc, dễ dàng cho mọi người dùng. Băng keo điện chống nước Nitto No15 đạt độ bền cao với thời gian, không bị tác động bởi thời tiết và ozone.

Các thông số băng keo điện chống nước chất lượng cao Nitto No15

Băng keo điện chống nước Nitto No15 được thiết kế lớp màng với màu sắc đen siêu phù hợp với phần dây cáp điện, đồ điện gia dụng trong gia đình... Một điểm mạnh nổi bật ở băng keo điện chống nước Nitto No15 chính là khả năng co giãn lên tới 550%. Đây quả là một con số tuyệt vời khiến người dùng ấn tượng và đánh giá cao sản phẩm này.

Ứng dụng của băng keo điện chống nước Nitto No15

Băng keo điện Nitto No15 được dùng chủ yếu trong hoạt động:

  • Bảo vệ chống ăn mòn dây điện và cáp điện
  • Bảo vệ chống ăn mòn đường ống
  • Sữa chữa đường dây điện bị hở trong thiết bị gia dụng tại gia đình
  • Cách điện dây cáp cao áp, đầu cáp kín
  • Lắp đặt đường ống
  • Làm vật liệu bổ sung để bù đắp bề mặt không đồng đều

Công ty cung cấp băng keo điện chống nước chất lượng cao Nitto No15

Băng keo điện chống nước Nitto số lượng giá tốt

Bạn gặp khó khăn trong việc tìm mua băng keo điện chống nước chất lượng cao Nitto No15 chính hãng với mức giá cạnh tranh tốt nhất? Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp băng keo điện chống nước Nitto No15 chất lượng sẽ là nơi bạn đang tìm kiếm. Ngoài ra, các sản phẩm băng keo khác tại Thu Hồng đều được bán sỉ lẻ đều có xuất sứ và nguồn gốc rõ ràng.

Đồng thời Thu Hồng còn áp dụng chính sách giá bán không qua trung gian nên phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng.  Vui lòng truy cập thông tin dưới đây để được tư vấn rõ hơn về giá sỉ lẻ và phương thức giao hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận